'Hai con đường âm nhạc của Sơn và Tùng rất khác nhau nên không thể so sánh được. Sơn hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho cả hai' - Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

Soobin Hoàng Sơn bàn về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP

Một Thế Giới | 21/01/2016, 15:24

'Hai con đường âm nhạc của Sơn và Tùng rất khác nhau nên không thể so sánh được. Sơn hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho cả hai' - Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

Soobin Hoàng Sơn hiện tại là cái tên rất được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát cực ổn, vũ đạo cuốn hút cùng khả năng trình diễn tự tin, Soobin Hoàng Sơn “vụt lên” và trở thành điểm sáng ở sân chơi “The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016”.

Để hiểu rõ hơn về chàng trai này, chúng tôiđã có cuộc trao đổi nho nhỏ với Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoang Son
Soobin Hoàng Sơn đang là cái tên được công chúng chú ý

Chào Soobin Hoàng Sơn, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được mọi người yêu mến và ủng hộ nhiệt tình sau màn “chào sân” khá ấn tượng ở The Remix?

The Remix như một cánh cửa để cho cá nhân Sơn cũng như anh em trong underground bước ra ánh sáng. Bởi vì, thông qua chương trình này, mọi người có thể nhìn nhận rõ hơn về cái con đường âm nhạc mà Sơn cũng như mọi người đang theo đuổi. Đó là 1 dòng nhạc hợp với giới trẻ. Nó cũng mang nhiều tâm tư, suy nghĩ của những người underground về cuộc sống, về tất cả mọi thứ.

Và The Remix lần này là nơi Sơn có thể thỏa sức sáng tạo và làm lại những ca khúc cũ, remix lại theo một phong cách mới, phù hợp với khán giả trẻ nhiều hơn.

Soobin Hoang Son
 

Sơn rất vui vì được nhiều người “để ý” và ủng hộ. Nó như là một động lực để tất cả các tuần sau, những vòng thi sau sẽ cố gắng nhiều hơn để đáp lại tình cảm của mọi người. Dù rằng, chưa biết là Sơn sẽ đi đến được vòng nào nhưng mà đi được đến đâu thì hay đến đấy! (cười)

Soobin Hoang Son
Soobin biểu diễn chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu The Remix 2016

Soobin Hoàng Sơn nghĩ như thế nào về việc có nhiều người so sánh bạn với Sơn Tùng M-TP, một ngôi sao đang được rất bạn trẻ yêu mến?

Cũng đã có nhiều người hỏi Sơn về vấn đề này nhưng Sơn cũng hạn chế, tránh không đụng chạm đến Sơn Tùng. Hai con đường âm nhạc của Sơn và Tùng rất khác nhau nên không thể so sánh được. Sơn hy vọng là mọi người sẽ ủng hộ cho cả hai.

Sơn Tùng M-TP được xem như một “hiện tượng”của Vpop bởi chàng trai này thường xuyên tạo nên những ca khúc hit, trở thành “trào lưu”. Soobin Hoàng Sơn có nghĩ rằng mình sẽ làm được điều đó, vì hiện tại, bạn đang được rất nhiều người kỳ vọng?

Sơn Tùng đã quá thành công rồi. Còn nói về Sơn, Sơn chỉ biết nói là mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!

Trong cuộc đua The Remix năm nay, Soobin Hoàng Sơn đánh giá team nào là nặng ký nhất?

Ở The remix năm nay, team nào cũng có một màu sắc riêng. Để nói về đối thủ nặng ký nhất thì Sơn cũng không thể nào đoán được. Bởi vì, mỗi người có một kinh nghiệm riêng. Ví dụ như anh Noo Phước Thịnh, anh ấy là người rất dày dặn kinh nghiệm biểu diễn vì đi hát nhiều năm, và khi bước lên sân khấu, anh ấy thực sự tỏa sáng. Còn chị Hoàng Thùy Linh cũng có những kinh nghiệm biểu diễn nhất định. Anh JustaTee và Big Daddy lại có thể mạnh là chọn bài hát rất hay. Ai cũng là một đối thủ nặng ký cả!

Soobin Hoang Son
Soobin Hoàng Sơn được mọi người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Năm hết Tết đến, Soobin Hoàng Sơn có muốn nhắn nhủ gì đến độc giả không?

Nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, Sơn xin gửi lời chúc đến độc giả luôn luôn mạnh khỏe, gặp nhiều nay mắn và thành công trong cuộc sống nhiều hơn!

Soobin Hoang Son
 
Soobin Hoang Son
Anh chàng sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao tương lai

Cảm ơn Soobin Hoàng Sơn rất nhiều về cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng rất thú vị này. Chúc bạn một năm mới gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công, được đông đảo khán giả yêu mến và đón nhận! 

Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Soobin Hoàng Sơn bàn về âm nhạc của Sơn Tùng M-TP