Marvel Studios vừa phát hành trailer thứ hai của "Spider-Man: Far From Home". Bộ phim là cái kết của giai đoạn 3 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

‘Spider Man’2 tung trailer mới hấp dẫn

07/05/2019, 11:06

Marvel Studios vừa phát hành trailer thứ hai của "Spider-Man: Far From Home". Bộ phim là cái kết của giai đoạn 3 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Người nhện Peter Parker - Ảnh: Internet

Ngày 6.5, Marvel chính thức tung ra trailer thứ 2 của bộ phim Spider-Man: Far from Home. Bộ phim là bước tiếp theo của thế giới sau các sự kiện trong Avengers: Endgame.

Qua những sự kiện trong Avengers: Infinity WarEndgame, có thể thấy giữa Tony Stark và Peter Parker có tình cảm gần gũi không khác gì cha con. Do đó, hình ảnh mới nhất của Far From Home đã khắc họa một Peter Parker (Tom Holland) đầy buồn thương, nặng nề vì sự hy sinh của Iron Man trong Endgame.

Peter Parker đảm nhiệm trọng trách bảo vệ thế giới - Ảnh: Internet

Tuy đã đánh bại Thanos - siêu ác nhân trong lịch sử, cái ác vẫn luôn lộng hành và các siêu anh hùng vẫn cần phải ra tay để bảo vệ nhân loại. Trong khi Captain Marvel hay Thor đang bận du hành đến thiên hà khác thì vận mệnh của Trái Đất nằm trong tay chàng trai trẻ tuổi Peter Parker.

Phần mới xoay quanh chuyến đi của Peter Parker và các bạn tới châu Âu. Những con quái vật khổng lồ xuất hiện khiến kỳ nghỉ của Spider Man bị gián đoạn. Đặc biệt, trailer mới cũng khẳng định đa vũ trụ tồn tại trong MCU.

Nick Fury cùng đặc vụ Maria Hill xuất hiện với vai trò người hướng dẫn và bạn đồng hành của Người Nhện để bảo vệ thế giới.

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc, bộ phim còn có sự góp mặt của tài tử Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio. Được biết, Spider-Man: Far from Home được chắp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers và được đạo diễn bởi Jon Watts.

Trailer của Spider - Man: Far From Home

Spider-Man: Far From Home dự kiến ra rạp 2.7.2019.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Spider Man’2 tung trailer mới hấp dẫn