Mikaela Spielberg - con gái nuôi của đạo diễn Steven Spielberg, vừa tiết lộ cô chính thức theo đuổi con đường làm phim khiêu dâm để không phụ thuộc vào gia đình.

Steven Spielberg hoang mang khi con gái nuôi làm phim sex một mình

24/02/2020, 12:48

Mikaela Spielberg - con gái nuôi của đạo diễn Steven Spielberg, vừa tiết lộ cô chính thức theo đuổi con đường làm phim khiêu dâm để không phụ thuộc vào gia đình.

Mặc dù không phản đối nhưng đạo diễn Steven Spielberg vẫn khá thất vọng về ý định của con gái nuôi - Ảnh: Internet

Mikaela Spielberg - con gái nuôi của đạo diễn Steven Spielberg và nữ diễn viên Kate Capshaw vừa tiết lộ trên The Sun rằng cô đang bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim sex solo (tự quay và đóng một mình). Mikaela cũng cho biết sẽ làm vũ công trong câu lạc bộ thoát y khi nhận được giấy phép ở Nashville, bang Tennessee.

Mặc dù Steven Spielberg đang sở hữu khối tài sản kếch xù 3,6 tỷ USD nhờ sự nghiệp làm phim thành công ở Hollywood, cô con gái Mikaela lại muốn có cuộc sống độc lập, không dựa dẫm vào tài chính cũng như danh tiếng của bố mẹ.

Tiết lộ với Fox News, Mikaela cho biết đạo diễn Steven Spielberg cũng bày tỏ sự ủng hộ nỗ lực của con gái. Nhà làm phim 9x kể cha cô đã rất tò mò khi con gái chia sẻ về buổi quay phim của cô vào cuối tuần qua, đồng thời nhấn mạnh hai vị phụ huynh không hề buồn trước thông báo bất ngờ.

Đạo diễn Steven Spielberg và con gái nuôi Mikaela Spielberg - Ảnh: Internet

Cô gái 23 tuổi nói thêm rằng việc sản xuất phim khiêu dâm solo khiến cô cảm thấy hài lòng sau nhiều năm chiến đấu với các vấn đề sức khoẻ tâm thần và chứng nghiện rượu. “Tôi cảm thấy mệt mỏi khi làm việc hằng ngày theo cách không thỏa mãn tâm hồn mình. Tôi thích công việc này bởi bản thân có thể thỏa mãn người khác và cảm giác đó thực sự tuyệt bởi đây không phải là việc làm khiến tôi cảm thấy tội lỗi”, Mikaela Spielberg bộc bạch.

Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ gia đình Speilberg vẫn khá bối rối và lo ngại cho cô con gái nuôi của mình. "Steven Spielberg và vợ vốn nổi tiếng là những bậc cha mẹ yêu thương con hết lòng và tôn trọng con cái. Họ luôn ủng hộ Mikaela và cố gắng thấu hiểu cô. Tuy nhiên, rõ ràng họ bối rối vì con gái bất ngờ chia sẻ công khai nguyện vọng dấn thân vào ngành giải trí khiêu dâm", nguồn tin tiết lộ.

Ngoài ra, Steven Spielberg lo lắng những chia sẻ của Mikaela có thể ảnh hưởng tới anh chị em của cô. Steven và vợ có tất cả 7 người con, gồm 5 người con ruột, 2 người con nuôi. Mikaela sinh năm 1996, là người con áp út. "Không gì có thể làm tổn hại danh tiếng của Steven Spielberg cũng như vợ ông, nhưng họ sợ rằng tiết lộ của Mikaela có thể khiến những người con khác bị giới săn tin tìm đến và hỏi chuyện. Các anh chị em của Mikaela cũng tôn trọng cô nhưng họ không khỏi bối rối", người bạn của gia đình cho hay.

Vợ chồng đạo diễn Steven Spielberg và 7 người con - Ảnh: Internet

Mikaela Spielberg được vợ chồng Steven Spielberg - Kate Capshaw nhận nuôi vào năm 1996 và quen mặt với truyền thông Hollywood nhờ xuất hiện cùng người cha nổi tiếng tại nhiều sự kiện.

Sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng Mikaela lại có nhiều nỗi khổ riêng. Cô tiết lộ từng bị bạn học bắt nạt, xa lánh vì sự nổi tiếng của bố. Mikaela từng được chuyển đến một trường nội trú dành riêng cho những đứa trẻ gặp rắc rối, tuy nhiên tình hình không được cải thiện hơn. Trong suốt nhiều năm, Mikaela mắc bệnh rối loạn lưỡng cực. Cô cũng bị một số kẻ quấy rối tình dục. Cách đây hai năm, cô phải vật lộn chiến đấu với chứng nghiện rượu sau vài lần uống đến suýt chết.

Hiện Mikaela Spielberg sống ở Tennessee cùng chồng chưa cưới là Chuck Pankow, 50 tuổi. Mikaela cho biết, vì tôn trọng bản thân cũng như vị hôn phu của mình, cô sẽ không bao giờ quay phim sex với một đối tác khác.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Steven Spielberg hoang mang khi con gái nuôi làm phim sex một mình