Sức hấp dẫn của phụ nữ là gì? Tại sao nhiều cô nàng nhìn có vẻ kém hấp dẫn nhưng lại khiến bao người đàn ông phải vây quanh, trong khi nhiều người đẹp hoàn hảo thì lại phải chịu cô đơn.

Sự hấp dẫn, thu hút của phụ nữ nằm ở đâu?

La Hường | 01/07/2017, 17:56

Sức hấp dẫn của phụ nữ là gì? Tại sao nhiều cô nàng nhìn có vẻ kém hấp dẫn nhưng lại khiến bao người đàn ông phải vây quanh, trong khi nhiều người đẹp hoàn hảo thì lại phải chịu cô đơn.

Sự hấp dẫn về ngoại hình

Một cô gái có sự hấp dẫn về ngoại hình là một cô gái biết chăm chút và làm đẹp vẻ bề ngoài, như bỏ thời gian đi tập thể thao cùng ăn uống sinh hoạt điều độ để có một cơ thể cân đối và khoẻ mạnh, hay đầu tư vào trang phục cũng như kiểu tóc khiến bản thân nổi bật lên giữa đám đông, thậm chí chăm sóc cả những chi tiết nhỏ hơn như dưỡng da hay làm móng.

Không có cô gái nào sinh ra đã tự động có một ngoại hình hấp dẫn, nó là cả một quá trình của việc tập luyện của người con gái ấy. Trong mắt của đàn ông, ngoại hình sẽ là khía cạnh đầu tiên được dùng để đánh giá và nó cũng là yêu cầu cần thiết để cho thấy sự hấp dẫn của phái nữ. Không một cô gái nào được cho là hấp dẫn nếu béo, xấu, tóc tai bù xù, ăn mặc luộm thuộm… kể cả cô ấy có tính cách hay lối sống tuyệt vời đến đâu đi chăng nữa.

Tự tin

“Chẳng gì có thể khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn sự tự tin về sắc đẹp của cô ấy” – Sophia Loren

Khi một người phụ nữ tin chắc mình có sức hút không thể cưỡng lại đượcthì toàn thế giới chỉ có một lựa chọn duy nhất là chịu khuất phục.Một cô gái có vẻ ngoài giản dị, thoải mái với dáng vẻ của mình có cơ hội chinh phục nam giới hơn những người tuy đẹp nhưng hay phiền muộn chỉ vì phát hiện một nốt mụn nhỏ xíu trên mũi hay đâu đó. Những người phụ nữ tự tin không bao giờ tự chê mình nơi công chúng. Họ toát ra nét nữ tính quyến rũ – những điều cánh đàn ông luôn mơ ước.

Tinh thần lạc quan

Chẳng ai muốn tiếp xúc với một cô nàng lúc nào cũng chỉ biết u sầu và than thở. Dĩ nhiên chẳng phải ai cũng có thể giữ mãi tâm trạng vui vẻ với tất cả mọi chuyện được. Ai rồi cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn hoặc những lúc tâm trạng rơi xuống đến tận đáy. Điều quyết định ở đây chính là cách mà mỗi người chọn để đương đầu với những lúc cuộc đời lên xuống như thế nào.

Tinh thần lạc quan, vui vẻ và thái độ tích cực trong cuộc sống là một vẻ đẹp của người phụ nữ và cũng sẽ làm cho mọi người luôn muốn ở gần bạn hơn đấy.

Suy nghĩ tích cực và hài hước

Một trong những điều quan trọng nhất của bất kì mối quan hệ lãng mạn nào, đó là khả năng tạo ra thời gian vui vẻ và những tiếng cười giữa hai người. Quan tâm đến tâm trạng và tình cảm của bản thân mình nên là ưu tiên hàng đầu của mỗi người phụ nữ.

Chỉ khi bạn hạnh phúc, bạn mới có thể mang đến cho người xung quanh một cuộc sống hạnh phúc, tích cực, vui vẻ và sự hài hước vừa đủ. Đàn ông yêu những người phụ nữ biết cách biến một ngày ảm đạm của họ trở nên bừng sáng bằng một câu nói đùa hay những phá cách thú vị rất riêng của phụ nữ.

Biết yêu bản thân, chăm sóc bản thân và làm cho bản thân hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu của người con gái.

Tính kiên trì bền bỉ

Chẳng còn gì đẹp đẽ hơn hình ảnh của một phụ nữ luôn phấn đấu vươn lên và không bao giờ bỏ cuộc. Sự kiên trì, dù là trong công việc, trong tình yêu, hay trong những mặt khác của cuộc sống đều có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Độc lập

“Vẻ ngoài quyến rũ là 50% những gì bạn có, 50% còn lại là điều người khác nghĩ rằng bạn có” – Sophia Loren

“Không phải người phụ nào sinh ra cũng đẹp, nhưng nếu đến 30 tuổi vẫn không đẹp, thì quả là một người phụ nữ ngốc nghếch” – Đó là tuyên bố của người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang thế kỷ 20, Coco Chanel.

Nam giới bị quyến rũ bởi những người phụ nữ quyết đoán, dù họ vẫn thích những người phụ nữ có vẻ yếu ớt phụ thuộc. Một người phụ nữ quyến rũ thực sự là người biết mình muốn gì. Khi đối diện với khó khăn, nàng sẽ không phí thời gian oán than. Nàng chính là người làm chủ số phận mình. Điều này khiến nàng trở nên quyến rũ và tạo cảm giác thoải mái khi ở gần.

Có phong cách

Một cô gái với phong cách và gu thẩm mỹ riêng luôn khiến đàn ông bị cuốn hút một cách tự nhiên bởi vì họ tự tin và thoải mái trong trang phụcmà họ biết chính xác rằng hợp với phong cách của mình. Họ không ngại buộc túm mái tóc rối lên đỉnh đầu, đi một chiếc giày bệt hoa xinh xắn, phá cách trong chiếc váy và lấp ló hình xăm nhỏ dưới vành tai. Những người phụ nữ có gu thẩm mỹ cá tính lôi cuốn ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người đàn ông trên mọi góc phố mà họ xuất hiện.

Sức sống mạnh mẽ

Cuối cùng, một trong những cái đẹp nhất của một người phụ nữlà tổng hòa của những yếu tố nêu trên, đó chính là năng lượng sống tỏa ra từ họ. Khi một người phụ nữ sống hết mình, theo đuổi đam mê, có lòng nhân ái, luôn biết trau dồi kiến thức, luôn tích cực với cuộc sống, không bao giờ bỏ cuộc và tin tưởng vào bản thân mình xứng đáng với những điều tốt đẹp, lúc đó cô ấy sẽ trở thành một người phụ nữ đẹp và luôn được mọi người quý mến, ngưỡng mộ.

Nhan sắc có thể phai tàn theo thời gian, nhưng những giá trị trong nhân cách và thái độ sống sẽ là nét đẹp vĩnh cửu của mỗi người phụ nữ. Đừng tự ti bảo mình không đẹp nữa nhé các nàng!

Thanh Hải (Tổng hợp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự hấp dẫn, thu hút của phụ nữ nằm ở đâu?