Những ngày qua, câu chuyện mâu thuẫn gia đình được phơi bày khi cô út là Phương Quế Như lên tiếng cho rằng gia đình và cha mẹ của Phương Mỹ Chi đối xử bạc bẽo và vô ơn.

Phương Mỹ Chi: Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra!

maihuong | 06/08/2017, 16:28

Những ngày qua, câu chuyện mâu thuẫn gia đình được phơi bày khi cô út là Phương Quế Như lên tiếng cho rằng gia đình và cha mẹ của Phương Mỹ Chi đối xử bạc bẽo và vô ơn.

Khi câu chuyện xảy ra, có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn là trách Phương Mỹ Chi, thậm chí, có cả những người nhận là chị họ, bà con của Phương Mỹ Chi chia sẻ khá gay gắt về cô bé. Tuy vậy, rất nhiều người cho rằng “đây là quyết định của người lớn, đừng trút hết giận dữ lên đầu một cô bé chỉ mới 14 tuổi”. Sau một thời gian im lặng, lần đầu tiên, Phương Mỹ Chi chia sẻ về quan điểm của mình, trên trang instagram cá nhân, cô bé viết: “Mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em.”

Sau khi Mỹ Chi chia sẻ lời chúc, có rấtnhiều bình luận chia sẻ, đồng cảm với Phương Mỹ Chi. Trong câu chia sẻ với một người thân, "cô bé hát dân ca" đã thốt lênrằng: “Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến cô ạ!”.

a
Gia đình Phương Mỹ Chi

Trước đó, cô Út của Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ với báo giới những câu chuyện về góc khuất của gia đình. Theo lời cô, sau khi giọng ca nhí nổi tiếng đã có nhiều người đến nhờ cô dạy hát nhưng mẹ Phương Mỹ Chi không đồng ý, khiến cô phải từ chối nhiều lần. Đến khi cô xin thêm tiền trợ cấp thì mẹ nữ ca sĩ cũng tỏ ý không vui nhưng cũng bằng lòng đưa thêm tiền.

Theo lời cô, sau khi giọng ca nhí nổi tiếng đã có nhiều người đến nhờ cô dạy hát nhưng mẹ Phương Mỹ Chi không đồng ý, khiến cô phải từ chối nhiều lần. Đến khi cô xin thêm tiền trợ cấp thì mẹ nữ ca sĩ cũng tỏ ý không vui nhưng cũng bằng lòng đưa thêm tiền.

Sau đó gia đình Phương Mỹ Chi cũng không trực tiếp đưa tiền tận tay cho cô Út mà nhờ người khác đưa hộ, cũng như tần suất gặp gỡ của đôi bên thưa dần, giọng ca nhí cũng không chào khi gặp cô Út dù nhà của hai bên cách nhau không xa. Đỉnh điểm của việc cô Út phải lên chia sẻ “góc khuất” lần này chính là khi nhà Phương Mỹ Chi yêu cầu cô đi hát đừng giới thiệu là cô ruột của nữ ca sĩ. Nói về việc này, chị Thư - mẹ của Mỹ Chi cho biết gia đình không ý kiến về vấn đề này.

“Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”, chị Thư nói.

H.Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Mỹ Chi: Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra!