Sau thời gian gây hoang mang cho người dân thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), cặp đôi “bóng ma khỏa thân" chuyên khỏa thân đi trộm cắp đã lọt lưới pháp luật.

Sự thật về ‘những bóng ma khỏa thân’ chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản

Một Thế Giới | 26/08/2015, 08:32

Sau thời gian gây hoang mang cho người dân thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), cặp đôi “bóng ma khỏa thân" chuyên khỏa thân đi trộm cắp đã lọt lưới pháp luật.

Hàng loạt vụ đột nhập trộm cắp tài sản bí ẩn

Trao đổi với PV vào sáng 25.8, một đại diện cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết: “Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam cặp tình nhân Lê Văn Son (ngụ phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài) và Đặng Thị Hồng Gấm (36 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin từ vị đại diện cơ quan CSĐT, vào thời điểm giữa tháng 8.2015, cơ quan CSĐT nhận được đơn tố cáo của anh Đặng Quốc Anh (30 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài) về việc có một cặp tình nhân đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Trong đơn, anh Quốc Anh tố cáo Đặng Thị Hồng Gấm (con gái ông chủ nhà nơi anh Anh thuê trọ) và gã tình nhân Lê Văn Son trộm tài sản gồm máy tính bảng, ĐTDĐ và ví có 1,2 triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân của anh vào khoảng 1h ngày 13.8.

Theo người tố cáo, khi xảy ra vụ trộm cắp tài sản, anh Quốc Anh phát hiện và vật lộn với kẻ đột nhập. Tuy nhiên, anh Quốc Anh để xổng mất vì tên trộm không mặc quần áo, cả người nhớp nháp không thể khống chế.

Sau đó, anh Quốc Anh bình tâm suy nghĩ thì nhận ra tên trộm nhờ chiếc mũ bảo hiểm và đôi dép hắn bỏ quên. “Tôi nhận ra đây chính là vật dụng thằng Son luôn mang theo. Thằng Son là nhân tình mới của Gấm, con gái ông chủ nhà trọ, đồng thời là người bạn tôi quen trước đó. Son thường qua đây chơi nên tôi chẳng lạ gì”, anh Quốc Anh trình bày trong đơn.

Cặp tình nhân “trần như nhộng” để gây án

Trước đơn tố cáo của anh Quốc Anh, cơ quan CSĐT cũng nhận được phản ánh của nhiều người dân ở thị xã Đồng Xoài về việc xuất hiện 2 đối tượng chuyên khỏa thân đi trộm cắp tài sản có giá trị. Vì không rõ danh tính, hai đối tượng này được người dân đặt cho biệt danh “những bóng ma khỏa thân”.

Từ đơn tố cáo của anh Quốc Anh và những người dân khác, cơ quan CSĐT đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Để lần ra tung tích của hai đối tượng này, cơ quan CSĐT cử hàng chục trinh sát đi xác minh từng chi tiết nhỏ nhất về hai nghi can gây án. Bằng hàng loạt biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT xác định Son và Gấm là hai nghi can số 1 gây ra hàng loạt vụ đột nhập trộm cắp tài sản nói trên.

Qua truy xét nhanh, vào thời điểm tối 17.8, cơ quan CSĐT xác định Son và Gấm đang say sưa đánh bạc tại một cửa hàng game bắn cá tại khu vực trung tâm thị xã Đồng Xoài. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT đã huy động lực lượng và bắt thành công Son và Gấm.

Tại cơ quan CSĐT, hai đối tượng này ngoại phạm. Trước tình huống này, cơ quan CSĐT quyết định cho triệu tập Lê Văn Tý (13 tuổi, con trai riêng của Gấm) để điều tra. Được các điều tra viên động viên nên khai báo sự thật, Tý đã lên tiếng tố cáo toàn bộ hành vi phạm tội của Son và Gấm. Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT cũng thu thập được một số hình ảnh từ camera do các gia đình bị hại cung cấp.

Với những chứng cứ không thể chối cãi trên, Son và Gấm buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Gấm và tình nhân khai, trong hai đêm 12 – 13.8, thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp tài sản khác nhau. Trước khi hành động, cặp đôi lên kế hoạch cụ thể, tìm hiểu giờ giấc sinh hoạt của bị hại, số tài sản có giá trị.

Đồng thời, hai đối tượng thống nhất “trần như nhộng” để dễ bề hoạt động, không bị vướng víu và có thể dễ dàng tẩu thoát. Khi lấy trộm được tài sản, cả hai chia nhau đem bán, ăn tiêu phung phí. Lúc hết tiền, đôi “siêu trộm” lại quay về nghề cũ.
Nghiện game bắn cá nặng
Theo lời kể của người thân và hàng xóm, hai đối tượng này nghiện game bắn cá hạng nặng. Để có tiền nướng vào trò đò đen này, Son và Gấm không ngần ngại biến thành “những bóng ma khỏa thân”, làm việc phi pháp gây ảnh hưởng lớn đến người dân khắp vùng.

Theo L.Thanh/ Hạnh phúc & Tình yêu

Bài liên quan
Cảnh báo các thủ đoạn trộm cắp tài sản lợi dụng dịp nghỉ lễ 30.4
Công an TP.Hà Nội cảnh báo các phương thức, thủ đoạn trộm cắp tài sản và khuyến cáo người dân thực hiện nhiều biện pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về ‘những bóng ma khỏa thân’ chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản