Cuốn sách dành cho thiếu nhi với tựa đề Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú có chứa nội dung không lành mạnh đang được cư dân mạng chia sẻ cho nhau, khiến nhiều người vô tình đọc được không khỏi sửng sốt.

Sửng sốt với đoạn truyện chứa nội dung không lành mạnh dành cho thiếu nhi

Một Thế Giới | 02/08/2014, 20:59

Cuốn sách dành cho thiếu nhi với tựa đề Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú có chứa nội dung không lành mạnh đang được cư dân mạng chia sẻ cho nhau, khiến nhiều người vô tình đọc được không khỏi sửng sốt.

Khuya ngày 1.8, trên khắp các diễn đàn cư dân mạng truyền tay nhau đoạn cảnh báo về nội dung truyện không lành mạnh nằm lọt thỏm trong cuốn sách dành cho thiếu nhi với tựa đề Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú. 
Đoạn cảnh báo của bạn B.L.N.V đăng trên trang cá nhân có nội dung: “CẢNH BÁO VỀ SÁCH CHO BÉ! Chẳng hiểu nghĩ cái gì mà xuất bản ra cái thể loại sách như thế này?! Bảo sao ghét tất tần tật về phim truyện, phim hoạt hình, ca nhạc, sách, truyện dành cho trẻ con mới xuất bản những năm gần đây! Những thứ ấy được làm ra vốn để nuôi dưỡng tâm hồn, trau dồi kiến thức cho các con thì giờ đây chỉ mang tính chất "nhảm nhí", "bán được là được", ở đây còn có 1 ví dụ về tính "phản cảm" nữa ! Không thể chấp nhận được cái thứ làm vấy bẩn tâm hồn con trẻ thế này ”.
Sung sot voi doan truyen chua noi dung khong lanh manh danh cho thieu nhi
 
Dựa trên những gì chia sẻ trên mạng xã hội, trang bìa cuốn sách chủ yếu dành cho các bé có có độ tuổi mẫu giáo tới lớp 3 với hình ảnh bắt mắt về những loài động vật hoang dã bên ngoài. Tuy nhiên, nội dung phía trong của cuốn sách, cụ thể là dành hẳn 1 trang để viết về nội dung cuộc gặp gỡ với chú chim trắng (nhân vật được gọi là "nàng") bằng lối ngôn ngữ dễ gợi ra những liên tưởng không lành mạnh và rất "người lớn". 
"Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú cương cứng của nàng khiến nàng không sao nhúc nhích được, cứ phải nằm bất động... Đến lúc dần tỉnh lại thì nàng không thấy con chim trắng đang yêu đâu nữa. Trên cơ thể nàng hình như vẫn còn lại những rung cảm êm dịu, vẫn còn lại cái cảm giác râm ran không sao cảm nhận được rõ ràng...", một phần của đoạn truyện viết. 
Sung sot voi doan truyen chua noi dung khong lanh manh danh cho thieu nhiSung sot voi doan truyen chua noi dung khong lanh manh danh cho thieu nhi
 
Ngay khi những cảnh báo trên được truyền nhau, rất nhiều người đã thể hiện sự bức xúc trước nội dung của cuốn sách. Bởi một cuốn sách gồm những câu chuyện cổ tích dành cho lứa tuổi thiếu nhi lại chứa đựng nội dung như trên đã trở thành mối lo ngại đối với tất cả các bậc phụ huynh nếu lỡ mua phải nếu không đọc hay kiểm tra kỹ.
Theo quan sát và tìm hiểu thêm, hiện cuốn Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú đang được bày bán online trên website của một số nhà sách. Theo giới thiệu với nội dung cuốn sách như sau: "Cuốn sách này là những câu Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú như: Chim Sẻ thần; Lêđa và con Thiên nga; Chuyện Sẻ vàng; Chim di trú; Công chúa Bồ câu; Vịt trời; Chánh án Chó Sói; Nhím;..."
Sung sot voi doan truyen chua noi dung khong lanh manh danh cho thieu nhi
 Cuốn sách được bán online rộng rãi trên một số webside nhà sách lớn 
Bài Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sửng sốt với đoạn truyện chứa nội dung không lành mạnh dành cho thiếu nhi