Mẹ của nam ca sĩ T.O.P vừa cho biết anh đã tỉnh lại và nhận ra mẹ.

T.O.P đã tỉnh lại sau gần 2 ngày hôn mê vì dùng thuốc quá liều

maihuong | 08/06/2017, 17:39

Mẹ của nam ca sĩ T.O.P vừa cho biết anh đã tỉnh lại và nhận ra mẹ.

"Tình trạng con tôi đã đã khá hơn. Con tôi đã tỉnh lại, mở được mắt và nhận ra mẹ. Tôi đã trò chuyện với con được 1 chút. Cháu vẫn còn yếu", mẹ của nam ca sĩ T.O.P thông báo.

Trước đó, ngay khi thành viên của nhóm Big Bang được đưa vào bệnh viên vìbị hôn mê, sau đó cảnh sát cho rằng nam ca sĩ đã hônmê nhưng sẽ tỉnh trong vài ngày tới. Tuy nhiên, mẹ của nam ca sĩ khẳng định anh rất nguy kịch và cho rằng những điều cảnh sát nói là không đúng sự thật. Đến chiều cùng ngày, các bác sĩ đã tổ chức buổi họp báo thông báo tình hình của nam ca sĩ nguy kịch nhưng cơ thể có đáp ứng được những điều trị của bác sĩ. Ngoài ra, các bác sĩ cho rằng sau khi T.O.P tỉnh lại cần phải được điều trị tâm lý.

T.O.P, tên thật là Choi Seung Hyun, là rapper được mến mộ trong nhóm nhạc đình đám châu Á Big Bang. Không chỉ thế, anh còn là diễn viên điện ảnh được yêu thích nhờ các phim nhưTazza, Out of Control, Commitment.T.O.P nhập ngũ vào tháng 2.

Ngày 1.6, thông tin T.O.P bị cảnh sát điều tra vì dùng cần sa bị tiết lộ. Sau đó anh bị trục xuất khỏi quân đội. Ngày 29.6 tới, T.O.P sẽ phải hầu toà. Nếu phiên toà kết thúc mà T.O.P không bị tùthì anh phải tái nhập ngũ và thời gian được tính lại từ đầu.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
T.O.P đã tỉnh lại sau gần 2 ngày hôn mê vì dùng thuốc quá liều