Theo gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại sức khoẻ của anh rất yếu nhưng vẫn còn ý thức. Hiện tại, gia đình chỉ muốn toàn tâm lo cho anh.

Gia đình DV Nguyễn Hoàng: 'Chúng tôi chỉ muốn hoà thuận, chăm sóc em mình những ngày còn lại'

maihuong | 07/06/2017, 16:20

Theo gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại sức khoẻ của anh rất yếu nhưng vẫn còn ý thức. Hiện tại, gia đình chỉ muốn toàn tâm lo cho anh.

>>Diễn viên Nguyễn Hoàng: Ngày cuối đời vẫn nằm đó chờ vợ, đợi con

Theo chị Hồng - chị gáicủa diễn viên Nguyễn Hoàng thì sau 2 lần cấp cứu ở bệnh viện, được bác sĩ cứuthoát khỏi cơn nguy kịch, nam diễn viên sinh năm 1967 đã được người thân đưa về quê nhà ở Long An. Hiện tạisức khỏe của nam diễn viên hiện suy yếu, có thể ra đi nếu cơn ho tái phát.

“Em tôi đang suy yếu dần. Bệnh viện trả về bảo nếu lên cơn ho hoặc bị sặc, em tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Ngày nào Hoàng cũng sụt cân. Cơ thể bị ăn mòn từ bên trong nên yếu dần”, chị ruột của anh nghẹn ngào nói.

Chị Hồng cũng cho biết, hiện tại mỗi ngày diễn viên Bông hồng trà tiếp nhận thức ăn qua đường ống, mỗi ngày nhận 3 bữa ăn gồm sữa và súp. Dù yếu nhưng vẫn còn ý thức, đưa tay khi nhận ra người quen.

Khi được hỏi về thông tin vợ của diễn viên Nguyễn Hoàng bế con và 400 triệura đi, rất ít khi về thăm chồng để anh đã bệnh nặng vẫn chờ vợ đợi con, chị Hồng buồn bã trả lời: “Bây giờ gia đình tôi đang rất rối bời vì sức khoẻ của Nguyễn Hoàng ngày càng yếu. Thời điểm này, chúng tôi không muốn có thêm bất kỳ tin đồn không hay nào xuất hiện.Thanh Trúc vẫn ở chung cư trên Sài Gòn để nuôi con, thỉnh thoảng Trúc vẫn xuống thăm chồng, không có chuyện bỏ đi. Gia đình chỉ muốn mọi người hoà thuận, cùng nhau chăm sóc Nguyễn Hoàng vào những ngày cuối cùng. Hơn nữa, tôi không muốn chỉ vì em trai mình đổ bệnh mà để xảy ra những chuyện không hay. Nếu biết được, Hoàng sẽ buồn lắm”, chị Hồng nghẹn ngào tâm sự.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1976. Anh từnggây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như: đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phimBông hồng trà,Tâm (phimVũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)... Tháng 11.2015, diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115, TP.HCM vì cơn tai biến mạch máu não nặng. Bác sĩ chẩn đoán anh bị phù não.

Tháng 10.2016, chị gái và em trai quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê ở Long An để tiện điều trị và chăm sóc. Vợ và con trai của anh ở lại TP.HCM.

P.V (Tổng Hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình DV Nguyễn Hoàng: 'Chúng tôi chỉ muốn hoà thuận, chăm sóc em mình những ngày còn lại'