Tiểu thuyết gia Nicholas Sparks, tác giả ‘The Notebook’, và vợ là Cathy - nguồn cảm hứng trong nhiều cuốn sách về tình yêu của ông - đã tuyên bố ly thân.

Tác giả ‘The Notebook’ và vợ chia tay sau 25 năm chung sống

Một Thế Giới | 08/01/2015, 14:38

Tiểu thuyết gia Nicholas Sparks, tác giả ‘The Notebook’, và vợ là Cathy - nguồn cảm hứng trong nhiều cuốn sách về tình yêu của ông - đã tuyên bố ly thân.

Theo đó, thông tin này được tác giả 17 cuốn tiểu thuyết tình yêu chia sẻ trên tờ People, nhưng ông vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với vợ mình. "Điều này, dĩ nhiên, không phải một quyết định dễ dàng. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và dành cho nhau sự tôn trọng sâu sắc, cũng như cùng yêu các con", nhà văn nổi tiếng nói.

Tac gia  The Notebook  va vo chia tay
Tác giả ‘The Notebook’ và vợ chia tay sau 25 năm chung sống

“Nhưng vì các con, chúng tôi muốn giữ bí mật chuyện và không làm lớn chuyện thêm”, ông nói thêm. Được biết, cặp đôi này có với nhau 3 cậu con trai và 2 đứa con gái song sinh, từ 12 đến 23 tuổi.

Từ lâu, Cathy, Cựu giám đốc điều hành của một công ty cho vay, luôn được Nicholas xem là nguồn cảm hứng để xây dựng tính cách tất cả những nhân vật nữ xuyên suốt 17 cuốn tiểu thuyết tình yêu của mình bao gồm The Notebook, Dear John, A Walk to Remember và mới đây là The Best of Me, tất cả đều đã được Hollywood chuyển thể thành phim.

Cũng chính vì lý do này mà ông được mệnh danh là bậc thầy lĩnh vực tình yêu, và thường nhận được những đề nghị từ các fan để đưa ra lời khuyên cho chuyện tình cảm ngoài đời thực.

"Tôi không thích đưa ra các chỉ dẫn hôn nhân. Có nhiều người có cuộc sống hôn nhân tốt hơn tôi. Tôi có thể phải học từ họ", nhà văn nói trong cuộc phỏng vấn với People năm 2003.

Trong cuộc phỏng vấn trước đây, ông giải thích rằng ông tình cờ gặp tình yêu của đời mình khi đang theo học ngành tài chính tại trường Đại học Notre Dame vào một hôm thứ 2.

“Tôi cầu hôn cô ấy vào một đêm thứ 3”, ông nói.

Họ kết hôn năm 1989, 7 năm trước khi tiểu thuyết The Notebook đưa ông trở thành một ngôi sao sáng.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên People 2 năm trước, nhà văn 49 tuổi này cũng thổ lộ cách giữ lửa hôn nhân bằng cách luôn tận dụng khoảng thời gian cả hai bên nhau, có thể là cùng đi du lịch ở một địa danh nào đó.

“Một vài lần trong năm, chúng tôi thư giãn bằng cách đi du lịch chung với nhau”, bà Cathy nói.
>> Những vụ chia tay làm náo động làng giải trí Hollywood năm 2014

Bảo Toàn (Theo Dailymail)  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác giả ‘The Notebook’ và vợ chia tay sau 25 năm chung sống