Cặp tai nghe Louis Vuitton true-wireless này có ngoại hình đúng chất... Louis Vuitton với 5 màu đỏ, trắng, đen, hồng và vàng. Giá của nó thì cao hơn cả giá của iPhone 11 Pro lẫn AirPod Pro.

Tai nghe Louis Vuitton true-wireless mới có giá cao hơn cả iPhone 11 Pro

20/01/2020, 14:02

Cặp tai nghe Louis Vuitton true-wireless này có ngoại hình đúng chất... Louis Vuitton với 5 màu đỏ, trắng, đen, hồng và vàng. Giá của nó thì cao hơn cả giá của iPhone 11 Pro lẫn AirPod Pro.

Ảnh từ Internet

Thương hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang Louis Vuitton để tung ra phiên bản mới nhất của tai nghe Horizon Earphones. Điểm đáng chú ý nhất của cặp tai nghe true-wireless (tạm dịch là tai nghe không dây) này là nằm ở giá bán: 1.090 USD.

Trong khi đó, nếu bạn đang muốn mua iPhone mới để "lên đời" thì chiếc iPhone 11 Pro 64GB chỉ có 999 USD, nếu nâng cấp lên bản 256GB thì giá chiếc iPhone này cũng chỉ cao hơn tai nghe Louis Vuitton đúng 59 USD.

Một điểm nhấn của cặp tai nghe Louis Vuitton true-wireless này chính là có ngoại hình đúng chất... Louis Vuitton với 5 màu đỏ, trắng, đen, hồng và vàng. Giá của nó cao hơn cả giá của AirPod Pro... 840 USD.

Thời gian sử dụng lên đến 10 giờ, chống ồn chủ động, chất lượng micro được nâng cấp để ra lệnh bằng giọng nói hoặc gọi điện.

Liệu sản phẩm này có đáng giá đến như vậy không, còn phải chờ những người dùng "sang chảnh" đánh giá.

Hiện Apple vẫn dẫn đầu thị trường tai nghe true-wireless, theo báo cáo từ Strategy Analytics, với con số áp đảo 54,4% thị phần và 58,7 triệu chiếc AirPods bán ra trong năm 2019.

Điều này có lẽ không có gì ngạc nhiên khi chính Apple là người tạo nên xu thế true-wireless với mẫu AirPods đầu tiên. Hai cái tên đứng sau lần lượt là Xiaomi và Samsung.

Cụ thể, Xiaomi đứng vị trí thứ nhì với 9,1 triệu tai nghe true-wireless bán ra năm 2019, chiếm 8,5% thị trường. Samsung đứng sau đó với 7,4 triệu chiếc tai nghe true-wireless bán ra năm qua, chiếm 6,9% thị trường.

Hai công ty nổi danh trong ngành âm thanh thế giới là Sony và Bose lại chỉ chiếm thị phần khá nhỏ.

Strategy Analytics dự kiến thị trường tai nghe true-wireless sẽ tăng đến 1,2 tỉ sản phẩm trong năm 2024, cao hơn nhiều so với 170 triệu sản phẩm trong năm 2019.

T.Anh tổng hợp từ Mashable, Yonhap News

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nghe Louis Vuitton true-wireless mới có giá cao hơn cả iPhone 11 Pro