Nam diễn viên Jeremy Renner đang bị vợ cũ tố cáo thường xuyên có hành động say xỉn, đe dọa bằng súng tới cô

Tài tử Avengers dọa giết vợ rồi tự tử bằng súng

thao nguyen | 15/10/2019, 15:36

Nam diễn viên Jeremy Renner đang bị vợ cũ tố cáo thường xuyên có hành động say xỉn, đe dọa bằng súng tới cô

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Jeremy Renner- nam diễn viên thủ vai Hawkeye trong siêu phẩm "Avengers" và vợ Sonni đã được toà thống nhất ly hôn nhưng giữa hai người lại nổ ra một cuộc chiến mới khi giành quyền nuôi con. Mới đây, nữ diễn viên Sonni đã đệ đơn lên tòa án về việc Jeremy thường xuyên say xỉn, dẫn các cô gái về nhà trước sự chứng kiến của con gáiAva năm nay 6 tuổi.

Theo vợ cũ của Jeremy thì nam diễn viên không chỉ có cuộc sống bê tha mà còn thường xuyên say xỉn,mất kiểm soát. Đáng sợ nhất là hành động dọa tự tử trước mặt vợ bằng súng. Nam diễn viên từng dí súng vào họng rồi sau đó bắn lên trần nhà, bất chấp con gái đang nằm ngủ ở căn phòng bên cạnh.

Kèm với lời tố cáo của vợ cũ Jeremy là loạt bằng chứng bằng tin nhắn mà nam diễn viên đã nói chuyện với cô. Theovợ cũ của Jeremy, cô đã đưa ra hai kiến nghị lên tòa: một là để cô nuôi con một cách độc lập, hai là nếu Jeremy muốn nuôi con thì cần có sự giám sát.

Trước cáo buộc của vợ, nam diễn viên "Avengers" phủ nhận hoàn toàn và cho rằng cô đang có mục đích khác khi đưa ra những thông tin đó. Ngoài ra, anh úy thác toàn bộ sự việc vào quá trình phân xử của tòa án.

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Avengers dọa giết vợ rồi tự tử bằng súng