Sau nhiều tin đồn trong thời gian qua, Jared Leto chia sẻ rằng mình vẫn mong muốn được hóa thân vào vai diễn ác nhân Joker trong “Suicide Squad” (2016).

Tài tử Jared Leto vẫn sẽ vào vai Joker

13/05/2019, 13:42

Sau nhiều tin đồn trong thời gian qua, Jared Leto chia sẻ rằng mình vẫn mong muốn được hóa thân vào vai diễn ác nhân Joker trong “Suicide Squad” (2016).

Tài tử Jared Leto - Ảnh: Internet

Vào năm 2016, có tin đồn cho rằng Jared Leto sẽ chia tay Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) sau Ben Affleck (vai Batman), và có thể là cả Henry Cavill (vai Superman). Ngày 14.2.2019, truyền thông Mỹ cũng đưa tin Margot Robbie có thể sẽ chia tay với vai Harley Quinn trong Suicide Squad phần 2. Jared Leto cũng từ bỏ vai diễn kẻ thù số 1 của Người dơi – Joker.

Trái ngược với tin đồn, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Variety, Jared Leto đã chia sẻ rằng: “Tôi rất muốn sắm vai Joker thêm lần nữa. Tất cả phụ thuộc vào kịch bản mà nhà sản xuất đưa ra”.

Jared Leto vào vai Joker đầy ấn tượng trong Suicide Squad (2016) - Ảnh: Internet

Trong lúc người hâm mộ đang không chắc chắn rằng vai diễn Joker còn do Jared Leto đảm nhiệm hay không thì một số hình ảnh hậu trường của phim Birds of Prey hồi tháng 4 cho thấy nhân vật Joker vẫn sẽ xuất hiện trong phim. Tuy nhiên, đó chỉ là một diễn viên đóng thế chứ không phải Jared Leto. Lý do cho việc không xuất hiện tại trường quay Birds of Prey là do nam tài tử đang tham gia dự án phim Morbius, the Living Vampire – tác phẩm về nhân vật ma cà rồng cùng tên do anh thể hiện được sản xuất bởi Sony.

Trong năm nay, hãng Waner Bros cũng ra mắt bộ phim về nguồn gốc nhân vật Joker. Vào vai diễn Joker lần này là do Joaquin Phoenix đảm nhiệm, một trong những diễn viên tài năng nhất của làng điện ảnh đương đại với 3 lần đề cử Oscar cùng hàng loạt bộ phim nghệ thuật được đánh giá cao. Với việc vai diễn Joker trong phiên bản của Phillips được trao cho diễn viên đa tài như Joaquin Phoenix, những người hâm mộ DC kỳ vọng rằng nhân vật này sẽ trở lại tầm vóc kinh điển như trong The Dark Knight (2008) qua sự thể hiện của nam tài tử quá cố Health Ledger.

Tài tử Joaquin Phoenix trong Joker (2019) - Ảnh: Internet

Dù không nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC, nhưng tác phẩm về nhân vật phản diện kinh điển trong giới truyện tranh chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2019.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Jared Leto vẫn sẽ vào vai Joker