Tài tử đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix và nữ diễn viên Rooney Mara vừa chào đón cậu con trai đầu lòng sau 4 năm hẹn hò.

Tài tử ‘Joker’ hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Đan Thuỳ | 28/09/2020, 11:19

Tài tử đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix và nữ diễn viên Rooney Mara vừa chào đón cậu con trai đầu lòng sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây, nhà làm phim người Nga Victor Kossakovsky đã tiết lộ tin mừng này tại Liên hoan phim Zurich hôm 27.9:“Họ mới sinh con, một bé trai rất kháu khỉnh tên River. Vì vậy, anh ấy không thể đến liên hoan lần này quảng bá phim mới”. Được biết Kossakovsky đã hợp tác cùng Phoenix trong dự án phim tài liệu mới mang tên Gunda, được công chiếu tại Liên hoan phim Zurich năm nay.

Nam tài tử đặt tên con trai vừa chào đời theo tên ngườianh trai quá cố của mình. River Phoenix cũng là một tài tử nổi tiếng trước khi qua đời năm 1993 vì bị sốc thuốc. “Joaquin luôn tưởng nhớRiver. Hồi đầu năm, anh đã rơi nước mắt khi nhận giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc và trích dẫn lại châm ngôn sống của anh trai quá cố”, nguồn tin cho biết.

Joaquin và Mara vui mừng đón con trai đầu lòng sau 4 năm hẹn hò - Ảnh: Internet

Joaquin Phoenix và Rooney Mara quen nhau trên phim trường Her năm 2013 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Họ đều được đánh giá là những diễn viên có thực lực, xuất hiện trong những bộ phim được đánh giá cao. Suốt sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 30 năm, Joaquin Phoenix đã sở hữu 1 giảiGrammy, 1 giải Quả cầu vàng, 1 giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở LHP Canes và 3 lần được đề cử Oscar. Trong khi đó,Rooney Mara cũng từng 1 lần chiến thắng ở LHP Cannes và 2 lần nhận đề cử Osar và Quả cầu vàng.

Nam tài tử từng tiết lộ vợ mình là cô gái đầu tiên anh yêu thưc sự và muốn gắn bó cả đời. Hè năm ngoái, Joaquin đã ngỏ lời cầu hôn Mara.

Trước khi đến với Rooney Mara, Joaquin Phoenix có tình sử dày đặc khi anh nổi tiếng là chàng trai phong lưu, hào hoa. Đặc biệt, anh thường nảy sinh tình cảm với các bạn diễn nữ của mình. Như năm 1997, khi đóng chung phimAbbott, Phoenix đem lòng yêu người đẹpLiv Tyler, hay khi đóngWalk the Line(2005), Joaquin Phoenix lại hẹn hò với Reese Witherspoon.

Ngược lại, tiểu thư quý phái Rooney Mara lại rất kín kẽ trong chuyện tình cảm. Suốt 7 năm cô chỉ gắn bó với duy nhất nam diễn viên, đạo diễnCharlie McDowell. Cả hai từng được cho là sắp kết hôn sau thời gian yêu nhau dài lâu nhưng sau cùng lại chia tay vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn màJoaquin Phoenix được cho là người thứ ba xen vào mối tình này.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử ‘Joker’ hạnh phúc đón con trai đầu lòng