Nam diễn viên Akira Kubodera nổi tiếng với bộ phim "Thủy thủ mặt trăng" đã đột ngột qua đời ở tuổi 43.

Tài tử Nhật Bản Akira Kubodera treo cổ tự tử

Đan Thuỳ | 14/11/2020, 11:59

Nam diễn viên Akira Kubodera nổi tiếng với bộ phim "Thủy thủ mặt trăng" đã đột ngột qua đời ở tuổi 43.

NHK đưa tin Akira Kubodera đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Nakano, Tokyo vào chiều 13.11. Anh lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đáng tiếc không qua khỏi, anh qua đời ở tuổi 43.

Nam diễn viên được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tự tử, thời điểm phát hiện anh đã tắt thở, không tìm thấy nhịp tim. Cơ quan chức năng hiện chưa ra báo cáo cụ thể và đang điều tra nguyên nhân tử vong.

cc454392e28d5c30ce27195d27ffb3a4.jpg
Nam diễn viên Akira Kubodera - Ảnh: Internet

Truyền thông Nhật đang đặt ra nghi vấn rất có thể Akira Kubodera bị trầm cảm, anh tự mình lựa chọn cách tiêu cực để kết thúc mạng sống vì thất nghiệp và hết hạn hợp đồng công ty quản lý cũ.

Sau khi thông tin Akira Kubodera đột ngột qua đời được công bố, người hâm mộ anh bàng hoàng. Nhiều ngôi sao Nhật Bản đã bày tỏ sự tiếc thương, xót xa, tiếc nuối vì sự ra đi quá sớm của một tài năng.

Akira Kubodera sinh năm 1977, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của showbiz Nhật Bản. Anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 1999. Năm 2003, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia dự án live-action bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Thủy thủ Mặt Trăng. Sau đó, nam diễn viên liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩn truyền hình ăn khách như Zeni Geba, BOSS 2, Neko Zamurai, Đặc vụ Tokyo...

kubodera.jpg

Hồi tháng 9, nam diễn viên gạo cội Nhật Bản, Takashi Fujiki cũng tự tử tại nhà riêng và qua đời ở tuổi 80. Đại diện công ty quản lý của Takashi Fujiki cũng cho biết từ tháng 3, do ảnh hưởng của dịch, tài tử không có việc làm. Ông ở trong nhà một thời gian dài vì tuân thủ khuyến cáo người già hạn chế ra ngoài của cơ quan chức năng. Họ cho rằng ông có thể bị trầm cảm vì thất nghiệp, ở nhà quá lâu nên tự tử.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Nhật Bản Akira Kubodera treo cổ tự tử