Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kì diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật với BST áo dài 'Sắc màu của biển'

Dạ Thảo | 13/11/2020, 13:35

Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kì diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

Tối 12.11, sự kiện “Vũng Tàu - điểm đến thần tiên” với đêm thi Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao diễn ra tại Vũng Tàu.

Ở phần thi Người đẹp du lịch, các thí sinh chia nhóm và thực hiện các Vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu. Bên cạnh đó, các cô gái xuất sắc của Top 35 còn có màn trình diễn áo dài với chủ đề về biển cả với BST “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy.

nguoi-dep-du-lich_hoa-hau-viet-nam-12-.jpg

Với tông màu đặc trưng của biển, cách điệu bằng những mảng khối 3D hiện đại, BST Sắc màu của biển nhận được cảm tình lớn từ khán giả và giới chuyên môn.

nguoi-dep-du-lich_hoa-hau-viet-nam-15-.jpg

Các thiết kế nằm trong BST được đánh giá khá cao vì vừa thể hiện được nét dịu dàng, duyên dáng vừa trẻ trung, năng động tựa như một cơn sóng biển.

nguoi-dep-du-lich_hoa-hau-viet-nam-11-.jpg
nguoi-dep-du-lich_hoa-hau-viet-nam-9-.jpg
top5-nguoi-dep-du-lich.jpg
Top 5 Người đẹp du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp du lịch là phần thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp - tài năng của các thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa của thành phố biển Vũng Tàu - đơn vị đăng cai giai đoạn 1 vòng chung kết. Ở phần dự thi này, các thí sinh của chúng ta sẽ chia nhóm và thực hiện các Vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển này.

nguoi-dep-du-lich-hoa-hau-viet-nam-2-2-.jpg
nguoi-dep-du-lich-hoa-hau-viet-nam-3-2-.jpg
nguoi-dep-du-lich-hoa-hau-viet-nam-3-6-.jpg

Với sự công tâm và nhìn nhận sâu sắc qua các phần thi, thành phần giám khảo gồm có: Nhà thơ- nhà báo Trần Hữu Việt, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Á Hậu Thuỵ Vân, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hoà, GS-TS Hoàng Tử Hùng đã chính thức công bố những cô gái có màn thể hiện tốt nhất của phần thi Người đẹp du lịch.

Và 5 cái tên xuất sắc nhất nhận được giải thưởng người đẹp du lịch đã được xướng lên trên sân khấu gồm: Nguyễn Khánh Ly, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đặng Vân Ly, Lê Trúc Linh, Vũ Quỳnh Trang. 

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 20.11 tại TP. HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật với BST áo dài 'Sắc màu của biển'