Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với những biến chứng do COVID-19 gây ra, vợ của nam diễn viên Nick Cordero thông báo anh đã qua đời ở tuổi 41.

Tài tử Nick Cordero qua đời ở tuổi 41 do nhiễm COVID-19

06/07/2020, 10:14

Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với những biến chứng do COVID-19 gây ra, vợ của nam diễn viên Nick Cordero thông báo anh đã qua đời ở tuổi 41.

Tài tử Nick Cordero - Ảnh: Internet

Tài tử Nick Cordero đã qua đời sau một thời gian chống chọi với COVID-19 kéo dài nhiều tháng. Tin buồn này được vợ anh, Amanda Koolts thông báo vào tối Chủ nhật 5.7.

Amanda Kloots viết trên Instagram: “Thiên chúa đã đón nhận thêm một thiên thần. Người chồng của tôi đã qua đời sáng nay trong tình yêu thương của gia đình. Tất cả chúng tôi đã hát và cầu nguyện khi anh nhẹ nhàng rời khỏi trái đất này. Tôi thực sự đau khổ, trái tim tôi như tan vỡ khi biết rằng cuộc sống từ nay sẽ không còn có anh nữa. Nick là một ánh sáng rực rỡ, là một người bạn tốt của mọi người. Anh cũng là một diễn viên, nhạc sĩ đáng ngưỡng mộ. Anh yêu gia đình, và là một người chồng, người cha tốt. Elvis và tôi sẽ nhớ anh ấy mỗi ngày”.

Amanda Kloots chia sẻ trên Instagram cá nhân - Ảnh: Foxnews

Cordero được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt tại Trung tâm y tế Cedas-Sinai ở Los Angeles ngày 31.3 và được thở máy khi rơi vào trạng thái hôn mê do biến chứng viêm phổi của COVID-19 gây ra.

Trước đó, Nick Cordero bị buộc phải cắt một chân phải do biến chứng nặng nề do COVID-19 nhưng nhờ sự chăm sóc tận tình của vợ, anh kiên cường vượt qua bệnh tật. Tuy nhiên, với biến chứng mới về viêm phổi khiến anh liên tục rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Trong suốt thời gian anh hôn mê, vợ anh luôn gửi cho anh video về mình và con trai 10 tháng tuổi Elvis để động viên tinh thần anh. Amanda Kloots hy vọng anh không cảm thấy cô đơn và có thể nhìn thấy gia đình khi tỉnh dậy.

Nick Cordero bên vợ và con trai - Ảnh: Internet

Nick Cordero là nam tài từ sinh năm 1978, diễn viên người Canada đang hoạt động nghệ thuật tại Mỹ ở nhiều lĩnh vực, trong đó có cả sân khấu và phim ảnh. Anh nổi tiếng khi được đề cử giải Tony (giải thưởng uy tín trong làng nhạc kịch, tương tự như giải Oscar) với vở Bullets Over Broadway vào năm 2014. Ngoài ra, một số bộ phim anh góp mặt đều được đánh giá cao như Già gân trả đũa (Going in Style 2017)Phía sau cuộc chơi (Inside Game)…

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Nick Cordero qua đời ở tuổi 41 do nhiễm COVID-19