Đậu ô tô trên vỉa hè chạy đi vệ sinh gần đó, tài xế không may gặp đoàn kiểm tra liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu và bị lập biên bản xử phạt 700 ngàn đồng.

Tài xế đi vệ sinh 3 phút bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 700 ngàn

Hồng Quân | 12/10/2017, 21:56

Đậu ô tô trên vỉa hè chạy đi vệ sinh gần đó, tài xế không may gặp đoàn kiểm tra liên ngành do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu và bị lập biên bản xử phạt 700 ngàn đồng.

                    

Vừa đi nhà nghỉ với bạn trai, nữ sinh đồng ý bán thân cho thiếu gia vì iPhone 8 Plus

Khác biệt giữa 25 ngàn đồng xăng A92 mua từ cây xăng Việt và Nhật ở Hà Nội?

Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Ông Đoàn Ngọc Hải bức xúc với tài xế lùi xế hộp trên vỉa hè vào cấp dưới

Thấy chiếc ô tô đậu trên vỉa hè nhưng không có mặt tài xế, ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh nhân viên trật tự đô thị tiến hành niêm phong và cẩu xe về phường.

Sau đó, tài xế chạy ra trình bày vừa đậu ô tô khoảng 2 - 3 phút để đi vệ sinh gần đó. Trước tình huống éo le này, ông Đoàn Ngọc Hải thông cảm, cho dỡ niêm phong, không cẩu ô tô về phường nhưng vẫn tiến hành lập biên bản xử phạt 700 ngàn lỗi đậu xe trái phép trên vỉa hè.

Bị phạt, tài xế than mất vài ngày lương và nói: “Đi vệ sinh có vài phút mà bị phạt 700 ngàn!”.

Taxi đậu trên vỉa hè bị lính ông Đoàn Ngọc xử phạt khi đi vệ sinh ở cây xăng, tài xế Mai Linh bức xúc:

Đình chỉ hoạt động cơ sở rò rỉ khí amoniac ở Bình Chánh, bồi thường cho dân:

Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động công ty Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) vì làm rò rỉ khí amoniac khiến cho 4 người bị thương, hàng chục người dân, hàng ngàn học sinh phải di tản khẩn cấp vào sáng ngày 10.10.

Bình Chánh đang cho lực lượng đảm bảo an ninh trật tự khu vực, vận động người dân di dời, tạm thời tránh xa vùng ảnh hưởng, thuê khách sạn trên địa bàn xã để người dân tạm lánh.

Tổ công tác của địa phương đã lập biên bản ghi nhận hiện trạng, thống kê thiệt hại của người dân trong khu vực, định giá bước đầu mức thiệt hại và thông tin cho công ty biết để giải quyết bồi thường.

Với hai trường học gần khu vực ảnh hưởng (Tiểu học An Phú Tây 2 và THCS Nguyễn Văn Linh), các học sinh đã đi học bình thường, thành phần không khí khu vực không có chất khí amoniac của vụ rò rỉ.

Về việc hỗ trợ cho các nạn nhân bị thiệt hại, UBND huyện và Huyện ủy Bình Chánh, Liên đoàn Lao động huyện và Liên đoàn Lao động quận 3 đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chi phí điều trị 14 triệu đồng/bệnh nhân đang điều trị tại BV Nguyễn Tri Phương; 6 triệu đồng cho một bệnh nhân điều trị tại BV Quốc Anh. Riêng nạn nhân Thạch Sanh đã được hỗ trợ 26 triệu đồng do đang điều trị săn sóc đặc biệt.

Sạt lở dữ dội ở Hòa Bình vùi lấp 19 người khi đang ngủ:

1 giờ 10 sáng nay (12.10), tại xóm Khanh, xã Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, vùi lấp 19 người và 7 nhà sàn. Lực lượng tìm kiếm đã cứu được 3 người còn sống, thấy thi thể 8 nạn nhân.

Ông Trần Văn Tiệp, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phó Trưởng ban thường trực Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hòa Bình cho biết, có tất cả 4 gia đình, tổng cộng là 19 người bị đất đá từ trên núi sạt lở vùi lấp. Lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đã điều động 2 xe ô tô cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ phối hợp Công an huyện Tân Lạc tham gia cứu hộ, cứu nạn.

GrabBike chở khách nước ngoài hơn 1km lấy 100 ngàn gây bức xúc

Chồng cho người lạ đánh để có tiền nuôi con, vợ xinh ở nhà lên giường với trai

Hạ Vi đá xoáy Đàm Thu Trang, hối hận vì yêu Cường Đô La?

Khí amoniac độc thế nào làm 3 người nguy kịch, chó, gà và heo chết hàng loạt?

Bị cô bán hàng rong đeo đầy vàng chỉ thẳng mặt, ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ

Clip tông trực diện ô tô lấn làn, nữ sinh lộn nhào 3 vòng trên không

Nữ sinh đẹp nhất Cần Thơ khiến triệu chàng trai thất vọng

Nhân Hoàng

            
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế đi vệ sinh 3 phút bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 700 ngàn