Quá bức xúc vì bị thanh niên mặc áo Grab Bike đập vỡ kính xe, tài xế ô tô đã nhấn ga truy đuổi hàng km trên phố khiến người đi đường hoảng hốt.

Tài xế ô tô truy đuổi thanh niên đập vỡ kính xe như phim hành động

Long Hải | 03/07/2018, 11:27

Quá bức xúc vì bị thanh niên mặc áo Grab Bike đập vỡ kính xe, tài xế ô tô đã nhấn ga truy đuổi hàng km trên phố khiến người đi đường hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh tài xế ô tô rượt đuổimộtthanh niên đixe máy trên các tuyếnđường tại TP.HCM khiến người xem thót tim.Nguyên nhân cuộc truy đuổi xuất phát từ việc nam thanh niên mặc áo Grab Bikecố tình ném vỡ kính xe ô tô.

Tuy nhiên, điều đáng nói là dùtrên đường tấp nập người qua lại nhưng tài xế ô tô vẫn chạy với tốc độ cao hòng đuổi bắt được thanh niên trên.Màn rượt đuổinguy hiểmnày chỉ kết thúc khi tài xế ô tôvướng xe phía trước không thể vượt lên và bị mất dấu thanh niên đixe máy.

Sau khi đoạn videođược lan truyền rộng rãi, hành động rượt đuổicủa tài xế ô tôkhiến cư dân mạngchỉ trích.Nhiều người cho rằngchỉ cần một sai sót nhỏ xảy rasẽ dẫn đếntai nạn giao thông.

"Tài xế ô tô chỉ cần đem hình ảnh từ camera hành trình báo với cơ quan công an là họ tìm ra ngay. May là không có va chạm nào xảy ra nếu không thì hậu quả khôn lường", một dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũngtỏ ra bức xúc vớihành vi phá hoại tài sảnngười khác củanam thanh niênmặc áo Grab Bike. "Dù tài xế ô tô gây ra lỗi lầm gì thì hành động đập vỡ kính xengười khác của nam thanh niên trêncũng đáng lên án. Mong rằng cơ quan công an sẽ sớm tìm ra được anh ta", một người khácviết.

Nguồn video: Otofun
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế ô tô truy đuổi thanh niên đập vỡ kính xe như phim hành động