Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, một số cầu thủ của đội tuyển Anh đã cùng nhau đi chơi tại một công viên chủ đề ở Saint Petersburg (Nga) vào ngày 29.6.

Cầu thủ tuyển Anh đi chơi tàu lượn trước trận gặp Colombia

Long Hải | 03/07/2018, 09:35

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, một số cầu thủ của đội tuyển Anh đã cùng nhau đi chơi tại một công viên chủ đề ở Saint Petersburg (Nga) vào ngày 29.6.

Theo đó, một số cầu thủ của đội tuyển Anh đã rời đại bản doanh tại Repino thuộc Saint Petersburg để đi tham quan một công viên chủ đề vào ngày 29.6.

Jesse Lingard, ngôi sao của Man Utdcho biếtanh và các đồng đội Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Marcus Rashford, Danny Welbeck đã cùng nhau chơi tàu lượn. Tuy nhiên,các cầu thủ đãđược một phen hú hồn đến mức phải nhảy khỏi ghế ngồi của tàukhi nghe thấy tiếngchuông báo động.

"Chúng tôi nghĩ dây an toàn của ghế ngồi bị hỏng,nênkhi vừanghe tiếng còi báo hiệu tàu chạy làchúng tôi nhanh chóngnhảy ra ngoài vì lo cósự cố",Jesse Lingard nói.Tuy nhiên, Jesse Lingard cùng các đồng độikhông hềhoảng sợ mà đã có những tràng cười sảng khoái.

Theo HLVGareth Southgate, ngoài việc tập luyện trước mỗi trận đấu, các cầu thủ tuyển Anhcòn cùng nhau tham gia các hoạt động thư giãn khác như ném phi tiêu, chơi bida,bowling.Ôngcho biết việc này giúp các cầu thủ thực sựgắn kết với nhau.

Đội tuyển Anh hiện đang tăng tốc chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Colombia trong vòng knock-outvào 1 giờ sáng 4.7 (giờ Việt Nam). Nếu thầy trò Gareth Southgate thắng trận này, họ sẽ có một suất dự tứ kết cùng Pháp, Nga và Uruguay,trong khi những đối thủ nặng ký như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Argentina đều đã về nước.

Ở vòng bảng, Anh đã xuất sắc vượt qua Tunisia và Panama để giành 6 điểm,ghi 8 bàn thắng. Đội bóng củaHLVGareth Southgatecũng đã chứng minh sức mạnhkhi có trận thắng đậm trước Panama 6-2. Ở loạt trận thứ cuối, Anh chỉ để thủng lưới trước Bỉ 1 bàn. Tuyển Anh cũngsở hữu những tiền đạo đang đỉnh điểm phong độ và sẵn sàng ghi bàn như Marcus Rashford, Harry Kane.

Trong khi đó, Colombia là tập thể chơi rất gắn kết và kỹ thuật. Không những thế, bản lĩnh thi đấu của đại diện Nam Mỹ cũng là điểm cần nhắc đến. Dù thất bại trước Nhật Bản ở trận mở mànnhưng Colombia đã phần nào chứng minh sức mạnh của mìnhvới 2 chiến thắngtrước Ba Lan vàSenegal.

Trong 5 lần gặp nhau trước đây Anh chưa từng thua Colombia, họ thắng 3 và hòa 2 trận. Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội làvào năm 2005 tại một trận giao hữu quốc tế, khi đó Anh thắng Colombiavới tỉ số 3-2. Với đội hình có chất lượng tốt hơn ở thời điểm hiện tại, nếu thi đấu đúng sức, Anh hoàn toàn đủ khả năng tái hiện chiến thắng năm xưa.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ tuyển Anh đi chơi tàu lượn trước trận gặp Colombia