Va quẹt xe trên đường, người điều khiển xe ô tô con đi tìm, đánh gã xe ôm nhưng rồi bị đâm nhiều nhát đến nỗi suýt mất mạng.

Tài xe ôm đâm ông chủ xế hộp suýt chết

Hồ Phước Đông | 11/08/2016, 13:03

Va quẹt xe trên đường, người điều khiển xe ô tô con đi tìm, đánh gã xe ôm nhưng rồi bị đâm nhiều nhát đến nỗi suýt mất mạng.

Ngày 11.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Quý (SN 1969, ngụ quận Bình Thạnh) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Quý làm nghề chạy xe ôm tại khu vực đường Phan Văn Trị (phường 11, quận Bình Thạnh). Đầu tháng 1.2016, Quý chạy xe gắn máy trên thì xảy ra va quẹt với xe ô tô của Nguyễn Quốc Dũng làm gãy gương chiếu hậu. Hai bên đã cự cãi lớn tiếng, song được mọi người can ngăn.

Khoảng 17 giờ ngày 24.1, Quý ngồi chơi ở chung cư 234 Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh) thì vô tình gặp Dũng. Người đànông này lao vào đánh Quýtới tấp. Đánh không lại, Quýbỏ chạy rồi lấy dao quay lại tìm đối thủ của mình. Sau đó bị cáo đâm Dũng nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ, nhập viện trong tình trạng khẩn cấp, nguy hiểm đến tínhmạng. Ông chủ xế hộp tínhhung hãnnày sau đó may mắn được cứu sống nhưng thương tật vĩnh viễn 30%.

Quýsau khi gây án đã bị tạm giữ, tại cơ quan điều tra đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xửnhận định bị cáo Quý là người có nhân thân xấu, có nhiều tiền án như hiếp dâm, gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên do bị hại là người có một phần lỗi, vì vậy tòaquyết định tuyên phạt bị cáo mức án 7 năm tù về tội Giết người.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xe ôm đâm ông chủ xế hộp suýt chết