Gần 12 giờ ngày 7.3, tại Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp lại kẹt xe kéo dài vì các tài xế phản đối việc thu phí.

Tài xế phản đối, lại kẹt xe ở BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp

Trần Lĩnh | 07/03/2018, 15:22

Gần 12 giờ ngày 7.3, tại Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp lại kẹt xe kéo dài vì các tài xế phản đối việc thu phí.

Các tài xế cho rằng mình chỉ sử dụng tuyến đường 5km để lấy hàng mỗi ngày từ P.Ba Láng (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) sang xã Tân Phú Thạnh (H.Châu Thành A, Hậu Giang). Nhưng đi và về mất 140.000 đồng trả phí là quá cao.

Và tài xế 2 xe tải mang biển kiểm soát 64C - 024.9… và 95C - 033.1… không đồng ý mua vé qua trạm thu phí, đồng thời cho xe án ngự 2 làn thu phí số 2 và 3 (dành cho ô tô) theo hướng Hậu Giang đi Cần Thơ. Sự việc gây kẹt xe kéo dài. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phân luồng điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Trước đó, ngày2.3, UBND TP.Cần Thơ vừa có quyết định thành lập Tổ xử lý và phân công nhiệm vụ giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình hình mất ANTT, ANGT tại các Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên địa bàn.

Các thành viên trong tổ bao gồm nhiều sở, ngành và lãnh đạo các quận, huyện trên địa bàn Cần Thơ và chủ đầu tư là Công ty TNHH BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp và Công ty CP Đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang (Trạm T1 và Trạm T2 trên quốc lộ 91).

Nhiệm vụ của tổ công tác triển khai thực hiện Thông báo số 483/TB-VPCP ngày 13.10.2017 của Văn phòng Chính phủ thông báo kết luận Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về tình hình an ninh trật tự tại một số Trạm thu giá sử dụng đường bộ theo hình thức hợp đồng BOT.

Sau đó, Thủ tướng Chính phủ cũng có Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 18.1.2018 về đảm bảo an ninh trật tự tại một số trạm thu giá sử dụng đường bộ theo hình thức hợp đồng BOT.

Một số hình ảnh tại Trạm thu phí Cần Thơ - Phụng Hiệp:

Diễm My
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế phản đối, lại kẹt xe ở BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp