Người đàn ông đầu Sơn La trần chạy SH lạng lạch cản đường ô tô; thanh niên hèn hạ trêu chọc nữ sinh Hà Nội bất thành còn đánh người; luật sư Nguyễn Văn Dũ​ kiến nghị đình chỉ vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ; nữ sinh ở Hà Nội bị đánh và cầu cứu, Tài xế taxi Mai Linh bỏ mặc nữ sinh ở Hà Nội cầu cứu khi bị đánh. Đó là trong 4 trong những clip hot nhất ngày, thu hút lượt xem cực khủng.

Tài xế taxi Mai Linh bỏ mặc nữ sinh ở Hà Nội cầu cứu khi bị đánh

Hồng Quân | 16/07/2017, 21:08

Người đàn ông đầu Sơn La trần chạy SH lạng lạch cản đường ô tô; thanh niên hèn hạ trêu chọc nữ sinh Hà Nội bất thành còn đánh người; luật sư Nguyễn Văn Dũ​ kiến nghị đình chỉ vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ; nữ sinh ở Hà Nội bị đánh và cầu cứu, Tài xế taxi Mai Linh bỏ mặc nữ sinh ở Hà Nội cầu cứu khi bị đánh. Đó là trong 4 trong những clip hot nhất ngày, thu hút lượt xem cực khủng.

Xem thêm:Chủ viện tóc quay clip 'bẩn' nhận cô bán trà đá làm mẹ, đền 15 triệu

'Bella không điên, rất tráo trở, chỉ cần tiền, doạ bắn vỡ sọ tôi, bị giữ ở sân bay'

Xin nội y không được, cô gái Việt phóng uế giữa cửa hàng ở trung tâm thương mại

1. Người đàn ông đầu Sơn La trần chạy SH lạng lạch cản đường ô tô:

2.Thanh niên hèn hạ trêu chọc nữ sinhHà Nộibất thành còn đánh người:

3.Người thân nhảy tưng bừng dù nhà có đám ma:

4. Tài xế taxi Mai Linh bỏ mặc nữ sinh ở Hà Nội cầu cứu khi bị đánh​:

5.Trời mưa to, xem ôm vẫn kẹp 4 cô gái phóng như bay:

6.3 siêu xe so kè trên phố Hà Nội:

7.Những trò chơi khăm làm nhiều người thót tim:

8. Luật sư Nguyễn Văn Dũ​ (một trong những luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga)kiến nghị đình chỉ vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ:

Theo Dân Việt, luật sưTrần Thu Nam (Đoàn luật sư TP. Hà Nội), người tham gia bảo vệ cho ông Cao Toàn Mỹ, cũng có kiến nghị gửi các cơ quan tố tụng TP.HCM. “Kiến nghị thứ nhất là việc, TAND TP. HCM cho Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại thấy chưa thỏa đáng, có thể gây ra những hệ lụy trong quá trình điều tra bổ sung cũng như xét xử lại (nếu vụ án được xét xử tiếp). Bởi trong vụ án này có nhiều vấn đề như làm giả chứng cứ, mua chuộc nhân chứng, có cả dấu hiệu của việc thông cung”, luật sưNam cho biết.

Vẫn theo luật sưNam, ông Cao Toàn Mỹ và kuật sư bảo vệ cũng kiến nghị về những nội dung được Tòa yêu cầu điều tra bổ sung mà phía bị hại cho là bất hợp lý. “Phíaluật sư của bị hại còn kiến nghị cơ quan chức năng cần khởi tố vụ án để điều tra vì tại phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2, qua lời khai của nhân chứng thấy có dấu hiệu của việc đưa và nhận hối lộ”.

Luật sư Trần Thu Nam cho biết thêm, theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự, tòa án cấp sơ thẩm chỉ được quyền trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung hai lần. Vụ án của Phương Nga và Thùy Dung, Tòa đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung một lần, với lần trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung 9 điểm (ngày 29.6) thì đây là lần điều tra bổ sung cuối cùng.

Nếu như kết thúc điều tra bổ sung, Cơ quan điều tra và Viện KS vẫn khẳng định định hai bị can có hành vi phạm tội thì sẽ có cáo trạng (có thể bổ sung nội dung, có thể giữ nguyên quan điểm như truy tố trước đây) chuyển sang Tòa. Khi Tòa đưa vụ án ra xét xử, trên cơ sở xem xét toàn diện nội dung vụ án, diễn biến phiên tòa từ lời khai của các bị cáo, nhân chứng, người liên quan, tranh tụng của các LS và các chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án để đưa ra phán quyết bị cáo có tội hay không có tội”, luật sưNam phân tích.

Nhìn nhận về việc luật sưcủa Trương Hồ Phương Nga gửi bản kiến nghị cho các cơ quan tố tụng TP.HCM đề nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với Phương Nga và Thùy Dung, LS Trần Thu Nam cho rằng: "Việc kiến nghị này là bình thường. Chẳng phảil uật sưmà mỗi công dân đều có quyền kiến nghị tới các cơ quan chức năng nếu thấy một vụ án hay một vụ việc nào đó có những điểm không đúng. Còn việc kiến nghị có được cơ quan chấp nhận hay không là vấn đề khác".

Theo luật sưNam, trong vụ án Phương Nga trước đó cũng có nhiều kiến nghị, kể cả bà mẹ của Phương Nga cũng có nhiều kiến nghị gửi các cơ quan chức năng.

Xem thêm:Đòi ly dị vì vợ bắt trả bài 9 lần đêm tân hôn, Bella tuyên bố con trai trả thù cho mình

Nam sinh đi học 2 tuần, bạn gái nhận lời tỏ tình và hôn trai lạ trên Phố Bùi Viện

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc

Lý Tiểu Long, Flores và khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Quyền

‘Flores không nhận lời thách đấu của tôi thì buồn cho Vịnh Xuân Nam Anh'

Võ sư Đoàn Bảo Châu thất vọng, nêu lý do bị Flores hạ đo ván

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế taxi Mai Linh bỏ mặc nữ sinh ở Hà Nội cầu cứu khi bị đánh