Thấy nữ hành khách xinh đẹp nên Khánh nổi cơn thú tính đã dùng dao khống chế hiếp dâm rồi cướp tài sản của cô gái 21 tuổi.

Tài xế xe ôm cướp tài sản, hiếp dâm nữ hành khách khai gì?

Bùi Tư | 14/12/2017, 13:52

Thấy nữ hành khách xinh đẹp nên Khánh nổi cơn thú tính đã dùng dao khống chế hiếp dâm rồi cướp tài sản của cô gái 21 tuổi.

Ngày 14.12, Công an Q.Bình Tân cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ H. Cần Giờ, TP. HCM) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản và Hiếp dâm”.

Theo đó, vào 3 giờ ngày 10.12, thông qua ứng dụng Uber, chị Đinh Thị Tuyết H. (21 tuổi) đã đặt xe ôm từ quận 12 về đường Tên Lửa (Q.Bình Tân) và được tài xế Khánh điều khiển xe máy hiệu Wave mang BKS54Z9- 4758 đến địa điểm trên chở đi.

Do H. đặt nhầm địa chỉ nên Khánh đã chở chị H. đi lòng vòng, trên đường đi, Khánh mượn điện thoại Samsung Galaxy A5 của chị H. để xem bản đồ vị trí nơi đến.

Khi đến bãi đất trống đường số 36 (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) thì Khánh ngừng xe lại, nên H. hỏi: “Anh ngừng xe làm cái gì vậy?” và đòi lại điện thoại.

Lúc này, Khánh đã dùng 2 tay bóp cổ H. và dùng dao bấm dọa giết nếu kêu la, nên H. không dám kêu cứu.

Tiếp đến, Khánh nói: “Em dễ thương quá! Em cho anh hiếp em đi”, do sợ hãi nên H. buộc phải gật đầu và Khánh đã thực hiện hành vi giao cấu với H. tại bãi đất trống trên.

Sau khi thõa mãn cơn thú tính, Khánh chở H. về và xin lại địa chỉ nơi ở của H.. Khánh chở H. đến ngã tư Quốc lộ 1A - Phan Văn Hớn rồi để H. tự đón xe ôm về.

Đến 12 giờ cùng ngày, Khánh thức dậy phát hiện cuộc gọi nhỡ trong điện thoại của H. nên gọi lại và gặp được chị Ngọc (21 tuổi, ngụ quận 8, bạn của H.) và đề nghị cho chuộc lại điện thoại.

Sau đó, H. gọi điện cho Khánh và được Khánh đề nghị gặp mặt tại địa chỉ trên đường Trần Xuân Soạn (P. Tân Hưng, Q.7) và được H. đồng ý.

Đến 15 giờ ngày 10.12, Khánh đều khiển xe máy đến địa chỉ trên để gặp H. Lúc này bạn trai của H. cùng người dân đã ập vào bắt giữ Khánh giao nộp cho Công an phường Tân Hưng để xử lý.

Tang vật công an thu được gồm3 ĐTDĐ, dao bấm cùng nhiều tang vật khác.

Tại cơ quan công an, Khánh khai nhận do thấy chị H. xinh đẹp nên nổi cơn thú tính. Sau khi thỏa mãn dục vong, Khánh dùng điện thoại của chị H. để xóa dữ liệu trên hệ thống Uber để công ty không phát hiện.

Hiện công an Q. Bình Tân đang xác minh Khánh có phải là tài xế Uber hay không. Được biết, Khánh chưa từng có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ án đang được công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế xe ôm cướp tài sản, hiếp dâm nữ hành khách khai gì?