Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ hình sự người cha nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông để điều tra hành vi giết người.

Tạm giữ hình sự người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông

P.V | 18/02/2022, 06:00

Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ hình sự người cha nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông để điều tra hành vi giết người.

thuc-nghiem.jpg
Trần Văn Viên được lực lượng chức năng đưa đi thực nghiệm hiện trường - Ảnh: NLĐ

Chiều 17.2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành), đồng thời củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi giết người. Viên là người đã nhẫn tâm ném con gái xuống sông Trường Giang khiến cháu bé tử vong.

Theo điều tra ban đầu, Viên khai nhận giữa Viên và vợ (chị L.T.T.N., 30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Chị N. bỏ về nhà cha mẹ ruột (ở cùng thôn) và sau Tết đã vào TP.HCM làm công nhân may.

Thời gian gần đây, Viên thường xuyên điện thoại cho vợ nhưng chị N. không nghe máy. Khoảng 19 giờ ngày 16.2, gây gổ với vợ xong, Viên đến nhà mẹ vợ để nói chuyện về việc ly dị vì nghi ngờ chị N. ngoại tình.  Sau đó, Viên bồng con gái 5 tuổi là cháu T.L.Y.V. đi bộ đến bến đò thôn Đông Tuần ném cháu xuống sông rồi về nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền và hàng trăm người dân địa phương tổ chức lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm. Đến 0 giờ 30 ngày 17.2 đã tìm thấy thi thể cháu bé.

Trần Văn Viên khai nhận với cơ quan điều tra toàn bộ hành vi phạm tội, vì mâu thuẫn với vợ nên mới có ý định giết con. Trưa 17.2, Công an tỉnh Quảng Nam đã dẫn giải Trần Văn Viên đi thực nghiệm hiện trường tại cầu Ông Hiển (bến đò Tam Hải), nơi nghi phạm này ném con của mình xuống sông Trường Giang.

Hiện văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối với Viên, đồng thời củng cố hồ sơ để điều tra về hành vi giết người.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ hình sự người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông