Ông Bùi Xuân Hồng tiết lộ sức khỏe đang suy yếu, chỉ mong phía nhà em gái và vợ chồng cháu gái hằng tháng trả nợ 10 triệu đồng trong 3 tỉ để giải quyết khó khăn gia đình nhưng không được, thời gian qua không dám dùng dầu gội đầu mà thay bằng xà phòng, ví không có nổi 200 ngàn đồng, không dám nạp card điện thoại...

Tâm thư cựu phó giám đốc giết vợ chồng em gái: 'Bị cướp hết tiền dành dụm 45 năm'

Phạm Hồng Quân | 17/09/2019, 11:32

Ông Bùi Xuân Hồng tiết lộ sức khỏe đang suy yếu, chỉ mong phía nhà em gái và vợ chồng cháu gái hằng tháng trả nợ 10 triệu đồng trong 3 tỉ để giải quyết khó khăn gia đình nhưng không được, thời gian qua không dám dùng dầu gội đầu mà thay bằng xà phòng, ví không có nổi 200 ngàn đồng, không dám nạp card điện thoại...

Xem thêm:'Clip sex Ngân 98 tương tự tin Maria Ozawa bị dọa tung ảnh nóng’

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Tông ô tô rồi chạy luôn, bà mẹ đi SH không xin lỗi và sửng cồ với tài xế ở Hà Nội

Đua tốc độ bàn thờ ở Hà Nội, 2 xe máy tông nhau, 4 tổ lái nguy kịch

Clip nữ sinh ở Quảng Ninh đi xe điện bên lề trái bị ô tô húc văng lên trời

Dư luận rúng động vì vụ ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi)định giết cháu rể Nguyễn Thành Vương nếu không đòi được 3 tỉ đồng nhưng đâm chết vợ chồng em gái trong lúc giằng co tối 14.9ởphường Chùa Hang, TP Thái Nguyên.

Từng có thời gian gần 20 năm giữ chức Phó Giám đốc Công ty xi măng La Hiên (1997 – 2016), ông Bùi Xuân Hồng là đảng viên, chưa có tiền án, tiền sự, chưa hề vi phạm pháp luật, có hai đời vợ và tổng cộng 4 người con.

Ông Bùi Xuân Hồng lên kế hoạch giết cháu rể Nguyễn Thành Vương nếu không đòi được 3 tỉ đồng rồi tự sát từ hôm 1.9.

Một số người ở Thái Nguyên loan tin ông Bùi Xuân Hồng đang bị bệnh tiểu đường, chủ đích đến đòi nợ và truy sát vợ chồng cháu rể Nguyễn Thị Phương Thảo - Nguyễn Thành Vương nhưng lại đâm chết vợ chồng em gái là Bùi Thị Hà – Nguyễn Văn Thành lúc giằng co. Trong đó, bà Bùi Thị Hà tử vong trước khi đưa vào Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, còn ông Nguyễn Thành Vương bị đa chấn thương và không qua khỏi sau gần 3 ngày nhập viện cấp cứu.

Những người này cho biết vợ chồng Nguyễn Thành Vương - Nguyễn Thị Phương Thảo nợ tiền ông Bùi Xuân Hồng rất lâu nhưng không trả mà còn thách thức, sống sang chảnh.

Thông tin này phần nào được thể hiện qua hai lá thư ông Bùi Xuân Hồng viết vào ngày 28.8 và 1.9.2019.

Trong thư viết ngày 28.8.2019, ông Bùi Xuân Hồng cho biết sức khỏe đang suy yếu, chỉ mong phía nhà em gái và vợ chồng cháu gái hằng tháng trả nợ 10 triệu đồng để giải quyết khó khăn gia đình mà không được. Cựu Phó Giám đốc Công ty xi măng La Hiên kể rằng thời gian qua dồn hết tiền lo cho vợ con đến nỗi không dám dùng dầu gội đầu mà thay bằng xà phòng, trong ví không có nổi 200 ngàn đồng, không dám nạp card điện thoại. Ông Bùi Xuân Hồng cho rằng gia đình nhà em gái và cháu âm mưu cướp hết 3 tỉ đồng tiền mồ hôi xương máu dành dụm suốt 45 năm để lo cho vợ con và an hưởng tuổi già.

Nội dung thư như sau:

Sống trong những ngày cuối đời này, lúc nào tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Không muốn chết mặc dù những ngày tháng qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì sức khỏe suy yếu, râu tóc bạc trắng. Nếu chết đi trong lúc này, gia đình sẽ rất khó khăn. Mất đi khoản tiền lương 8.000.000 đồng/tháng, vợ đi làm thuê cả tháng cũng chỉ có được 4 triệu, con còn đang học dở dang...

Cũng chỉ mong hàng tháng nếu chúng nó vẫn còn lương tâm trả 10 triệu đồng tiền gốc trong 3 tỉ kia thôi, cũng giải quyết 1 phần khó khăn cho gia đình nhưng chúng không thực hiện.

Hàng năm nay, tôi không dám dùng dầu gội, chỉ dùng xà phòng. Trong ví không có nổi 200 ngàn, không dám nạp tiền điện thoại để gọi đi, tất cả dồn hết cho gia đình. Càng nghĩ càng căm hận vợ chồng đứa em, vợ chồng đứa cháu bất nhân bất nghĩa. Chúng đang tâm bàn bạc, thông đồng cướp hết 3 tỉ đồng tiền mồ hôi xương máu của tôi dành dụm suốt 45 năm để lo cho gia đình và an hưởng tuổi già. Làm cho gia đình tôi tan nát…

Trong thư viết ngày 1.9.2019, ông Bùi Xuân Hồng tiết lộ định gây ra án mạng cùng ngày rồi tự sát nhưng gác lại vì nhà đứa em có việc. Ông Bùi Xuân Hồng kể hơn 1 tháng qua ngủ không yên giấc, gọi điện đòi tiền không được mà còn bị gia đình nhà em gái và cháu thách thức, cảm thấy cuộc sống rớt xuống vực thẳm và không còn lối thoát...

Nội dung thư như sau:

Tôi đã định hôm nay là ngày ra đi của mình. Đáng ra ngày này đã đến cách đây 1 tháng nay rồi, vì nhà đứa em có việc, tôi không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của 2 cháu. Hơn 1 tháng, không ngày nào ngủ yên giấc, chỉ nghĩ đến cảnh giết chóc, uất hận. Cũng chỉ mong gia đình chúng nó (cả em và cháu) trả cho mình 10 triệu một tháng trong số 3 tỉ tiền gốc của mình để lo được qua ngày đoạn tháng, kéo dài thời gian sống cho mình và đỡ khó khăn cho vợ con. Nhưng càng đợi, gọi điện, chúng càng bặt vô âm tín, thách thức mình.

Thực tình, tôi không muốn chết vì biết cái chết này không hay ho gì, phải ra tay với em, với cháu, trong khi mình là cán bộ đảng viên, mẹ già thì hơn 90 tuổi rồi, rồi báo chí đăng tin cảnh thảm sát, huynh đệ tương tàn. Nhưng suy nghĩ tôi thấy quá nhục nhã, cuộc sống rớt xuống vực thẳm, không còn lối thoát. Tư tưởng đã hoàn toàn suy sụp.

Đáng ra chúng phải thức tỉnh lương tâm. Bố mẹ chúng đã cam kết với tôi có trách nhiệm, để cho chúng hơn một năm nay suy nghĩ giải quyết. Nhưng chúng coi thường tôi, đã không trả còn không có một lời nói.

Chia sẻ hai lá thư này của ông Bùi Xuân Hồng, tài khoản Facebook V.V viết: “Một người đàn ông lo lắng và yêu thương gia đình như chú, một người lãnh đạo tâm huyết khi còn đương nhiệm. Một con người từng có một gia đình yên ấm, hạnh phúc như thế này, vì sao lại đi đến bước đường thảm sát gia đình cô em gái? Chỉ vì bao mồ hôi công sức bị vợ chồng cháu gái lừa đảo đến mức trắng tay? 3 tỉ có thể với rất nhiều người không phải quá lớn nhưng với một người đang ốm, không có nổi tiền mua thuốc như chú thì nó là cả cuộc đời. Trong khi vợ chồng đứa cháu vẫn đi ô tô, ăn nhà hàng...

Bị lừa lọc, thách thức khiến sự nhân hậu trong người chú không thể chế ngự được sự uất ức. Xin hãy nhìn nhận khách quan, đừng vì thấy tội trạng động trời ấy mà chửi rủa chú”.

Status của người chia sẻ hai tâm thư.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành xác minh hai lá thư lan truyền trên Facebook và cho biết có thể ai đó trong gia đình ông Bùi Xuân Hồng đăng tải.

Trong lời khaisau khi gây án, ông Bùi Xuân Hồng nóirõ việc không đòi được tiền, bức xúc nên gây ra án mạng đau lòng. Công anđãthu giữ nhiều giấy vay nợ phục vụ cho quá trình điều tra.

Theo công an tỉnhThái Nguyên,ông Hồng khai cho vợ chồng anh Nguyễn Thành Vương vay khoảng 3 tỉđồng để kinh doanh song nhiều lần đòi không được. Tháng 6.2018, vợ chồng anh Nguyễn Thành Vươnghứa trả nợ nhưngkhông thấy đâu, trong khi ông Bùi Xuân Hồng đang cần tiền chữa bệnh tiểu đường.

Ông Hồngđã viết di chúc, mua sẵn đất để lo hậu sự,định sau khi đâm chếtcháu rể sẽ tự sát, chứ không có ý định giết em gái.

Hôm qua, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố ông Bùi Xuân Hồng về tội Giết người.

Xem thêm:Cựu phó giám đốc định giết cháu nếu không đòi được 3 tỉ nhưng đâm chết em gái

Nữ tiếp viên karaoke dọa tung ảnh, clip nóng với chồng người ta để níu kéo tình cảm

Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip cụ bà ngồi khóc vì bị con đuổi khỏi nhà, chú rể ê mặt khi cô dâu từ chối hôn

2 clip tài xế siêu xe Lamborghini đánh lái cực đỉnh tránh va chạm tổ lái ở TP.HCM

Clip con gái bóp miệng và đánh cha già nằm viện vì không chịu ăn

Clip 2 cô gái mặc váy ngắn hoá chị Hằng nhảy sexy trước mặt nhiều trẻ nhỏ Hà Nội

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Cướp ĐTDĐ bất thành còn đòi đánh người:

Giật hụt ĐTDĐ và bị chọc quê, tên cướp còndọa đánh người nhưng sau đó phải bỏ chạy.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư cựu phó giám đốc giết vợ chồng em gái: 'Bị cướp hết tiền dành dụm 45 năm'