Chồng mất năm kia vì tai nạn giao thông nhưng 29.2.2016 mới là ngày đen tối nhất trong cuộc đời chị Nguyễn Khánh Ly khi con gái và bố chồng bị xe Camry tông tử nạn.

Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết

Một Thế Giới | 01/03/2016, 15:02

Chồng mất năm kia vì tai nạn giao thông nhưng 29.2.2016 mới là ngày đen tối nhất trong cuộc đời chị Nguyễn Khánh Ly khi con gái và bố chồng bị xe Camry tông tử nạn.

>>Bị gái mại dâm gạ gẫm ở công viên, chàng trai gây sốc

>>Cảnh cặp đôi ‘mây mưa’ trên phố Hà Nội gây xôn xao

>>Sự thật việc Khởi My mua like Facebook để vượt mặt Hoài Linh

>>5 clip hot nhất ngày: Vào nhầm nhà tắm nữ và cái kết bất ngờ

>>3 lần sinh con, cả nhà trúng số hơn 53 tỉ đồng

>>Ngày phụ nữ cầu hôn đàn ông 29.2 khiến dân mạng Việt phát sốt

Sáng 29.2, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 chết tại chỗ và 1 bé gái tử vong trên đường đi cấp cứu. Chiếc Toyota Camry đã vượt sai làn đường rồi tông thẳng vào 2 ông cháu đi xe máy và 1 phụ nữ đi bộ dưới lòng đường. Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông ngồi trên xe máy và người phụ nữ đi bộ chết tại chỗ, còn bé gái 7 tuổi chấn thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cháu bé 7 tuổi  là Trần Gia Hân, con gái của chị Nguyễn Khánh Ly. Theo chị Ly, con gái chị từng hứa sẽ thay bố nuôi mẹ và yêu cầu mẹ không đi thêm bước nữa. Vì thương con, chị Ly đã làm theo. Chính xác hơn, chị Ly sống và phấn đấu suốt thời gian qua vì con gái.
Do đó, chị Ly đã chết lặng khi biết tin con gái bị xe Camry tông tử nạn. Điều làm chị Ly đau đớn hơn là sự vô cảm của những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, bỏ rơi con gái chị mà không đưa bé đi cấp cứu sớm, ngoại trừ cô gái của Hân.
Tam thu cua ba me co con gai bi xe Camry tong chet
Chị Ly mất chồng, con gái và bố chồng vì tai nạn giao thông trong chưa đầy 2 năm.

Khó có thể dùng từ ngữ nào để diễn tả hết nỗi đau ngút trời của chị Ly khi cả gia đình đều qua đời vì tai nạn giao thông trong chưa đầy 2 năm. Không ít người đã rơi nước mắt khi đọc tâm thư của Nguyễn Khánh Ly dưới đây:

Đau lắm! Nỗi đau không gì có thể tả được. Chỉ chưa đầy 2 năm, 2 người ra đi trên tay. Không dám mở mạng đọc báo, không dám nghe điện thoại, không dám nghe ai nhắc đến... Nụ cười con ngây thơ, con bảo sẽ thay ba nuôi mẹ, sẽ bảo vệ em. Tại sao? Con mới có 7 tuổi. Con chưa 1 lần được đi máy bay. Con bảo bỏ tiền vào lợn để hè này mẹ cho con đi máy bay. Con bảo rằng mẹ đừng lấy bố khác vì con không thích. Con muốn gì mẹ đều làm cho con hết. Con bảo với mẹ là con yêu mẹ. Mẹ hối hận vì đã có những lúc mắng chửi con. Những lúc mệt mỏi, mẹ đã vô tình trút giận lên đầu con. Con biết nhưng vẫn im lặng, lúc nào cũng thế, con chỉ im lặng. Mẹ biết con sợ đau thế mà sáng nay, con phải chịu nỗi đau đớn ấy.

Mẹ nghe người ta kể lại sự vô tình của xã hội mà mẹ còn đau hơn. Lúc con cần nhất 1 vòng tay che chở, bảo vệ thì đổi lại là những cặp mắt thờ ơ và những con người vô cảm.

Tâm mẹ đã chết từ khi cầm lấy bàn tay lạnh ngắt của con. Con xứng đáng được che chở, yêu thương nhiều hơn là con phải nằm đó. Mặc dù mẹ biết vẫn còn những người tốt như cô giáo con, nhưng con ạ, xã hội này... thật quá là đau đớn rồi.
Ra đi cũng là sự giải thoát. Hãy lên thiên đàng với bố con. Ở đó có những linh hồn luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay đón con, con ạ... Mẹ mang thai con 9 tháng 10 ngày rồi ở bên con gần 7 năm trời. Phải xa con, mẹ đau lắm. Con ra đi đau đớn nhưng chỉ cần tâm hồn con thanh thản thì mẹ cũng sẽ nén đau để cười. Ở nơi xa ấy hãy luôn mỉm cười con nhé! Mãi yêu con - thiên thần của mẹ.
Người đi đi mãi, chỉ còn người ở lại trên cõi đời này chống chọi với những nỗi đau ám ảnh cả cuộc đời để sống tiếp.

>>Cuộc đời bi kịch của người trúng số ngang 7.000 tỉ đồng
>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lộ tẩy ngủ với bạn thân của chồng

>>Chuyện tình đẹp như mơ với hot girl của thành viên điển trai nhất HKT
>>Bỏ hơn 1 tỉ đồng mua... mớ lông lợn

>>Hình ảnh mới của cô gái lột xác hỏng sau khi gây bão mạng

>>Nhã Phương tự sướng với HKT khi về ra mắt gia đình Trường Giang


Nhân Hoàng
Bài liên quan
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết