Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết từ khi mắc nợ, gia đinh liên tục bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình anh phải sang nhà người dì ở Bình Chánh tá túc.

Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'

Tiểu Vũ | 22/11/2019, 10:52

Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết từ khi mắc nợ, gia đinh liên tục bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình anh phải sang nhà người dì ở Bình Chánh tá túc.

Liên quan đến vụ nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố mắc nợ 200 triệu 5 năm không chịu trả, mới đây vợ chồng Tấn Bo đã chia sẻ thông tin vụ việc với báo chí.Theo nghệ sĩ Tấn Bo cho biết, số tiền đó la do vợ anh đứng ra mượn của người quen để kinh doanh phụ giúp gia đình nuôi con, do không đủ kinh nghiệm làm ăn nên dẫn đến thua lỗ sạch vốn.

"Thực ra khi không còn khả năng đóng tiền lãi hàng tháng, vợ tôi mới thú nhận. Lúc đó buộc lòng tôi phải ký giấy vay có công chứng. Là nghệ sĩ, chỉ biết biểu diễn, đem hết khả năng của mình để phục vụ khán giả, tôi phải vướng vào vấn đề liên quan đến pháp luật, nên tôi rất buồn. Thế nhưng tôi đồng ý lãnh hết số nợ bằng cách tham gia cùng với vợ mình làm công tại nhà hàng có tổ chức biểu diễn văn nghệ, để được chia phần trăm lợi nhuận, nhằm có tiền trả nợ.

Nhưng rồi nhà hàng của người mợ, chủ nợ của vợ tôi cũng phá sản, dẫn đến việc chúng tôi hoàn toàn không nhận được tiền công sau 6 tháng làm việc. Trước đó, vợ tôi đã đóng tiền lãi hàng tháng, nhưng đến thời điểm này, chủ nợ vẫn một mực buộc vợ chồng tôi phải trả hết số nợ đã vay.

Chúng tôi ở ngôi nhà tại quận 8, thường xuyên bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình tôi không thể ở trong ngôi nhà đó nữa, mà phải tá túc nhà người dì ở Bình Chánh. Chủ nợ còn lấy hình ảnh con trai tôi đưa lên mạng để bêu xấu, khiến cháu phải nghỉ học vì mắc cỡ với bạn bè. Tôi không ngờ gia đình mình lại lâm vào cảnh này chỉ vì số nợ do làm ăn thua lỗ", Tấn Bo nói

Diễn viên hài Tấn Bo

Về số nợ, Tấn Bo nhận trách nhiệm trả nhưng anh cũng lên án hành độngcủa chủ nợ:"Tôi vẫn ở Bình Chánh, vẫn đi diễn bình thường. Có những suất diễn thiện nguyện tôi không nhận lương nhưng chủ nợ đã nhiều lần thuê người đến điểm diễn nhục mạ tôi. Mọi việc bây giờ chỉ chờ đưa ra pháp luật. Tôi không trốn tránh trách nhiệm, chỉ mong có đủ sức khỏe, còn được khán giả thương mến, tiếp tục biểu diễn để có tiền trả nợ và lo cho gia đình".

Tấn Bo (phải) cùng anh trai Tấn Beo

Như Một Thế Giới đã thông tin, mới đây, một người có tên là Trang lên Facebook tố Tấn Beo mượn của chị 200 triệu đồng nhưng suốt 5 năm qua không chịu trả mặc dù chị liên tục gọi điện tìm đến nhà nhưng vẫn không thu hồi được tiền. Vụ việc lan ra, nhiềutờ báo đồng loạt đưa tin khiến cho dư luận xôn xao bàn tán lời ra tiếng vào.

Nghệ sĩ hài Tấn Bo là em ruột của danh hài Tấn Beo, anh được khán giả biết đến qua những tiểu phẩm hài vui nhộn trên sân khấu và trên truyền hình. Vai diễn được nhiều người nhớ nhất là trong tiểu phẩmLên chùa bán nhangtrong chương trìnhGặp nhau cuối tuầncủa VTV. Tuy nhiên sau đó nhóm hài “Tấn Beo - Tấn Bo” không còn hoạt động khi hai anh em ruột tách ra để mỗi người theo con đường nghệ thuật của riêng mình. Hiện tại Tấn Bo vẫn đi diễn hài ở cáctỉnh thành, anh đã có gia đình gồm 1 vợ và 4 con.

Tiểu phẩmLên Chùa Bán Nhang - Tấn Beo, Tấn Bo:

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'