“Cà phê sữa đá” là bộ trang phục dân tộc được Hoàng Thùy chính thức chọn để mang đến "Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy chọn trang phục ‘Cà phê phin sữa đá’ đến Miss Universe 2019

Tiểu Vũ | 21/11/2019, 22:40

“Cà phê sữa đá” là bộ trang phục dân tộc được Hoàng Thùy chính thức chọn để mang đến "Miss Universe 2019.

Những bộ trang phục độc đáo “không đụng hàng” nhưng mang nét đặc trưng của đất nước nơi thí sinh tham gia là một phần không thể thiếu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe 2019. Sau nhiều lần chọn lựa cuối cùng Hoàng Thùy đại diện của Việt Nam quyết định chọn bộ trang phục “Cà phê phin sữa đá” để đến với cuộc thi này.

Cà phêphin sữa đá,Cò,Vùng đất chín rồng là 3 bộ trang phục năm trong top 3 thiết kế trang phục dân tộc tại cuộc thi "Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậuHoàng Thùytại Miss Universe 2019

Trước đó “Cà phê phin sữa đá” cùng “Cò”,“Vùng đất chín rồng” nằm trong top 3 thiết kế trang phục dân tộc tại cuộc thi "Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậuHoàng Thùytại Miss Universe 2019. Hoàng Thùy cũng đã có một thời gian dài chật vật khi chọn lựa 1 trong 3 bộ trang phục trên bởi mỗi bộ đều có nét đẹp và sự độc đáo rất riêng biệt nhưng cũng gây rất nhiều sự tranh cãi.

Bộ trang phục Cà phê phin sữa đá của Hoàng Thùy

Chiếc thìa khổng lồ cũng là điểm nhất trong "phụ kiện" trang phục cà phê

Các nhà thiết kế đang chỉnh sửa bộ trang phục

Bộ phục trangCà phê phin sữa đá, do nhà thiết kế Trần Nguyễn Minh Đức thực hiện đến nay đã hoàn chỉnh phù hợp với vóc dáng của Hoàng Thùy. Phần bodysuit được làm bó sát để khoe những đường nét gợi cảm của Hoàng Thùy, cùng với đó là những đường nét được đính kết như những dòng chảy của cà phê phin.

Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc phin cà phê cùng với chiếc muỗng "siêu to siêu khổng lồ". Phần ly cà phê sữa đá được cách điệu cũng là một điểm mới lạ để khắc họa rõ nét hơn đặc trưng văn hóa “cà phê” một thức uống quen thuộc đối với người Việt Nam.

Hiện tại, Hoàng Thùy gần như hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để lên đường đến Atlanta, Georgia, Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2019.

VideoHoàng Thùy cân nhắc mang "cà phê phin sữa đá" tới Miss Universe:

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
15 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy chọn trang phục ‘Cà phê phin sữa đá’ đến Miss Universe 2019