Ít ai có thể biết rằng hai bộ trang phục dạ hội quan trọng của tân Hoa hậu hoàn vũ Iris Mittenaere trong đêm thi bán kết, chung kết và cả lúc đăng quang là do nhà thiết kế Việt Nam, Hoàng Hải thiết kế.

Tân Hoa hậu hoàn vũ, Iris Mittenaere đăng quang trong trang phục của NTK Hoàng Hải

30/01/2017, 15:05

Ít ai có thể biết rằng hai bộ trang phục dạ hội quan trọng của tân Hoa hậu hoàn vũ Iris Mittenaere trong đêm thi bán kết, chung kết và cả lúc đăng quang là do nhà thiết kế Việt Nam, Hoàng Hải thiết kế.

Ngay sau khi người đẹp Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2016, NTK Hoàng Hải đã cập nhật trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái "vô cùng tự hào" và những hình ảnh chụp Iris Mittenaere trong trang phục dạ hội với chia sẻ: "Hoa hậu nước Pháp Iris Mittenaere đã lọt top 6 và cô ấy diện chiếc đầm của NTK Việt Nam".

Dòng chia sẻ của NTK Hoàng Hải

Trang phục dạ hội của Hoàng Hải thiết kế cho Iris với chiếc váy đuôi dài, đính đá màu ánh kim rất đẹp mắt và kiêu sa. Trước đó, trong đêm thi bán kết, Iris cũng chọn trang phục của Hoàng Hải với chiếc váy màu vàng lấp lánh.

Trang phục dạ hội giúp Iris đăng quang là một trong 4 thiết kế của NTK Hoàng Hải thiết kế cho người đẹp tham dự Miss Universe 2016

Kể về hành trình để thiết kế trang phục cho Iris tham dự Miss Universe, Hoàng Hải kể trên VNE: "Tháng sáu năm ngoái, tôi có sang Pháp để gặp gỡ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017 cũng như mang đồ cho các người đẹp ở đó mặc thử. Khi nhìn thấy các bộ váy, êkíp quốc tế lập tức ngỏ lời xin tôi cho Iris Mittenaere được thử đồ. Hài lòng với sản phẩm, họ mời tôi làm váy dạ hội cho cô ấy đi thi Miss Universe.

Đến đầu tháng 11, êkíp tại Pháp liên lạc với tôi để yêu cầu xem các bản mẫu cũng như tiến độ hoàn thiện trang phục. Lúc ấy, tôi thấy áp lực tăng gấp nhiều lần. Bởi việc làm trang phục cho một đại diện của cường quốc thời trang như Pháp không đơn giản. Chưa kể hàng loạt hãng cao cấp của quốc tế như Elie Saab, Zuhair Murad... sẵn sàng nhảy vào tài trợ bất kỳ lúc nào nên để vượt mặt họ cũng chẳng mấy dễ dàng. Tôi không còn cách nào khác là phải thuyết phục họ chờ mình. Các sản phẩm phải đính kết thủ công tỉ mỉ. Vốn là người cầu toàn, tôi không thể đưa họ xem một bản mẫu không hoàn chỉnh được".

Các đối tác của Pháp rất giữ lời hứa. Họ không nhận lời bất kỳ nhà thiết kế nào khác. Khi tôi mang váy đến cho Iris thử, cô ấy đã thốt lên với mẹ một câu đại ý rằng: Cả đời con chưa bao giờ mặc bộ váy nào lộng lẫy đến vậy . Cũng phải nói là tôi may mắn. Ngoài sự tín nhiệm của êkíp bên Pháp, tôi còn thấy mình may mắn vì Iris Mittenaere có số đo hình thể quá chuẩn".

NTK Hoàng Hải và tân Hoa hâu hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere

Ngắm lại trang phục dạ hội của Iris Mittenaere trong thiết kế của Hoàng Hải:

Chiếc váy dạ hội lộng lẫy nhưng tôn được vẻ đẹp hình thể của tân Hoa hậu hoàn vũ 2016
Chiếc váy màu vàng nổi bật của Hoàng Hải trong phần thi dạ hội của Hoa hậu Pháp ở bán kết
Theo NTK Hoàng Hải cho biết, tất cả các trang phục của Iris tham dự MIss Universe lần này đều do anh nhập chất liệu từ nước ngoài

Lam Khuê. Ảnh: Miss Universe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Hoa hậu hoàn vũ, Iris Mittenaere đăng quang trong trang phục của NTK Hoàng Hải