Krystyna Pyszková là mỹ nhân Cộng hòa Czech thứ hai giành được vương miện Hoa hậu Thế giới (Miss World), sau Hoa hậu Taťána Kuchařová năm 2006. Không chỉ sở hữu sắc vóc vẹn toàn, học vấn tốt, niềm đam mê nghệ thuật, cô còn thành thạo 4 ngôn ngữ và có nhiều dự án nhân ái cho trẻ em, phụ nữ thiệt thòi.
Văn hóa

Tân Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková: Người đẹp đa tài

Phong Anh - Ảnh: Internet 10/03/2024 12:50

Krystyna Pyszková là mỹ nhân Cộng hòa Czech thứ hai giành được vương miện Hoa hậu Thế giới (Miss World), sau Hoa hậu Taťána Kuchařová năm 2006. Không chỉ sở hữu sắc vóc vẹn toàn, học vấn tốt, niềm đam mê nghệ thuật, cô còn thành thạo 4 ngôn ngữ và có nhiều dự án nhân ái cho trẻ em, phụ nữ thiệt thòi.

Vào tối qua 9.3 (giờ Việt Nam), Krystyna Pyszková – người đẹp sinh năm 1999 đến từ Cộng hòa Czech đã đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2024.

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.47.01.png
Krystyna Pyszková trong khoảnh khắc đăng quang Miss World 2024 vào tối qua (9.3), theo giờ Việt Nam

Trong chặng cuối trên đấu trường Miss World, trước câu hỏi của phần thi ứng xử: "Một trong những vấn đề liên quan việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ mà bạn muốn nói là gì?", Krystyna Pyszková đã nói: "Tôi sẽ nói về việc thiếu sự đồng cảm, đặc biệt dành cho là những phụ nữ đến từ khu vực nghèo khó, họ ngại nói về sức khỏe thai sản, sức khỏe của bản thân. Tôi muốn những người phụ nữ độc lập, hãy mạnh mẽ nói về điều này".

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-12.04.46.png
Krystyna Pyszková được trao vương niệm Miss World

Trong đêm chung kết, cô được đánh giá trả lời ứng xử hay nhất top 4. Khi nhận được câu hỏi chung: "Lý do khiến bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Thế giới?", cô đã trả lời: "Hãy tưởng tượng bạn là trẻ em, luôn có đam mê và ước mơ. Nhưng khi trưởng thành, ước mơ đó thường bị lãng quên. Vì vậy, hãy nghĩ bạn là cha mẹ, hãy trao cơ hội cho trẻ em được giáo dục, được theo đuổi ước mơ. Tôi luôn khát khao được mang lại chất lượng giáo dục tốt cho trẻ em. Tôi muốn tiếp tục theo đuổi công việc này trong tương lai".

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.29.06.png
Krystyna Pyszková thành lập quỹ từ thiện riêng và mở trường dạy cho trẻ em khó khăn

Krystyna Pyszková có chiều cao 1,81m, gương mặt được ví như búp bê và số đo 3 vòng 86 - 59 - 89. Ngay từ đầu cuộc thi, Krystyna đã gây chú ý khi sở hữu sắc vóc này cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Cô có trình độ học vấn tốt khi tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Charles, Praha và đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Austria.

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.45.57.png
Cô có gương mặt được ví như búp bê cùng chiều cao 1,81m

Ngoài hai bằng Luật và Quản trị kinh doanh, Krystyna Pyszková còn thành thạo 4 thứ tiếng gồm: Anh, Ba Lan, Slovak, Đức.

Krystyna làm người mẫu tại quê nhà và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

638450568849077399.jpg
Krystyna từng vào top 10 phần thi Beauty With a Purpose (Dự án Nhân ái), top 20 Top Model (Người đẹp thời trang) của Miss World 2024

Cô thành lập quỹ từ thiện riêng và mở một trường học tiếng Anh cho trẻ em kém may mắn ở Tanzania.

Tại Tanzania, cô xây dựng các trường học, kêu gọi tình nguyện viên quốc tế đến dạy tiếng Anh, tham gia nấu ăn, cung cấp nguồn nước sạch cho các trẻ em nghèo. Ở quê nhà, cô còn xây dựng các lớp học cho trẻ em và người khuyết tật.

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.28.36.png
Krystyna là một người đẹp đa tài

Tại Miss World 2024, Krystyna từng vào top 10 phần thi Beauty With a Purpose (Dự án Nhân ái), top 20 Top Model (Người đẹp thời trang).

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.27.42.png
Krystyna Pyszková có tấm lòng nhân ái và luôn lạc quan

Cô cũng là một trong 10 thí sinh có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội khi Instagram của cô có gần 190.000 lượt theo dõi. Krystyna Pyszková thường đăng tải các hình ảnh cô đi du lịch và hòa mình với thiên nhiên. Cô giữ năng lượng bằng cách cân bằng công việc và sự lạc quan của bản thân.

anh-man-hinh-2024-03-10-luc-11.50.17.png
Cô cũng là một trong những người đẹp có lượt theo dõi trên mạng xã hội nhiều

Krystyna là một người đẹp đa tài. Ngoại hình đẹp, học vấn tốt, tham gia nhiều hoạt động nhân ái, cô còn có niềm đam mê với âm nhạc và nghệ thuật. Cô có sở thích chơi sáo, violin và vẽ tranh.

Tân Miss World còn thích cưỡi ngựa, du lịch; tìm hiểu về các nền văn hóa, con người và địa điểm khác nhau trên thế giới. Cô luôn sống tích cực, lạc quan và không ngừng cải thiện bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková: Người đẹp đa tài