Đêm nhạc Phú Quang lần 2 mang tên "Gửi một tình yêu" có sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng hàng đầu như Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh, Kasim Hoàng Vũ, Thuỳ Lâm Tik Tik Tak…đã thật sự làm nức lòng người yêu nhạc tại mảnh đất Thanh Hóa.

Tấn Minh hát mê đắm trong đêm nhạc Phú Quang

19/04/2016, 11:07

Đêm nhạc Phú Quang lần 2 mang tên "Gửi một tình yêu" có sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng hàng đầu như Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh, Kasim Hoàng Vũ, Thuỳ Lâm Tik Tik Tak…đã thật sự làm nức lòng người yêu nhạc tại mảnh đất Thanh Hóa.

Trong đêm nhạc được tổ chức vào đêm 17.4, chàng trai mảnh đất Thanh Hóa Lê Anh Dũng quán quân dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai 2007 đã cất lên tiếng hát mê đắm của mình trong đêm nhạc Phú Quang.

Ca sĩ Thanh Lam xuất hiện đầy sung sức hơn cả, tiếng hát của chị như lôi kéo toàn bộ khán phòng lặng im, thả hồn trong từng tiếng tơ lòng mà chị đang ngân vang. Có thể nói, Thanh Lam càng “già” càng đẹp, hấp dẫn từ động tác hình thể đến thân hình gợi cảm và giọng hát đằm sâu, quyến rũ đến “tê người”.

Ca sĩ Thanh Lam nồng nàn và mê đắm trong đêm nhạc Phú Quang "Gửi một tình yêu"

Hồng Nhung là người hát một số ca khúc Phú Quang hay nhất, như Tình khúc 24, Khúc mưa. Với giọng hát tự sự, cùng khả năng trình diễn luôn linh hoạt và xuất thần, sự xuất hiện của Hồng Nhung đã lấy được cảm xúc, nhiều tràng pháo tay không dứt. Rồi tiếp đến, sự xuất hiện của các giọng ca đầy mê đắm khác như Tấn Minh, Kasim, Lê Anh Dũng, Thuỳ Vân. Họ cũng đã hoàn thành sứ mệnh của một người nghệ sĩ trong một đêm nhạc, với đầy đủ cảm xúc nồng nàn, mãnh mẽ, dữ dội và dịu êm.

Sự góp mặt của ca sĩ Tấn Minh có lẽ là điểm nhấn sáng nhất của chương trình, với ca từ nhẹ nhàng: “Anh xa em, trăng cũng chợt lẻ loi thẫn thờ/Biển vẫn thấy mình dài rộng thế/Xa cánh buồm một chút đã cô đơn...” – Có lẽ, chưa bao giờ Tấn Minh hát Biển nỗi nhớ và em da diết và nồng nàn đến thế, khắc khoải và lãng mạn đến thế. Hẳn là đứng trước biển sát giờ diễn, Tấn Minh càng cảm nhận được cái mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi dịu dàng của biển rõ ràng đến thế nào, bởi, chẳng có gì bằng thực tế, vì thế, anh đã làm “tan chảy” biết bao trái tim người yêu nhạc Phú Quang, mê mẩn với những tình khúc nồng nàn anh hát. Có thể, với toàn bộ bóng hồng xung quanh cuộc đời của nhạc sĩ Phú Quang, một giọng ca nam đẹp như Tấn Minh lại luôn là điểm nhấn sáng giá nhất của toàn bộ chương trình. Các ca sĩ cùng thời với Tấn Minh đều thừa nhận rằng, giọng hát Tấn Minh khi hát nhạc Phú Quang luôn mềm mại nhưng cũng đầy bao dung và mạnh mẽ.

Ca sĩ Tấn Minh - một giọng ca nam đẹp và trầm ấm

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ: “Không gian nơi đây mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho tôi cùng các nghệ sĩ. Tôi tin tưởng vào sự chuẩn bị của ban tổ chức để chúng tôi toàn tâm toàn ý với nghệ thuật và cống hiến hết mình cho khán giả”.
Có thể nói, đêm nhạc Phú Quang "Gửi một tình yêu" một lần nữa được người dân Thanh Hóa đón nhận, yêu thương và ủng hộ chính là món quà quý báu mà các ca sĩ gửi tới người hâm mộ nơi đây.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấn Minh hát mê đắm trong đêm nhạc Phú Quang