Để chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 20 năm hoạt động âm nhạc của Mạnh Quỳnh và lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, đông đảo các nghệ sĩ khách mời đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình từ sớm để gấp rút tập luyện phúc khảo.

Nhã Phương tháp tùng Trường Giang đi tập kịch

16/04/2016, 10:49

Để chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 20 năm hoạt động âm nhạc của Mạnh Quỳnh và lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, đông đảo các nghệ sĩ khách mời đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình từ sớm để gấp rút tập luyện phúc khảo.

Liveshow "Cảm ơn cuộc đời" với Mạnh Quỳnh đó là sự tâm huyết khi anh quyết định trở lại Việt Nam sau 25 năm, hơn hết anh mong mỏi đưa đến cho những người yêu mến giọng hát của mình một "bữa tiệc âm nhạc" thực sự chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.
Chính vì thế để gấp rút cho đêm liveshow tối nay (16.4.2016) từ sớm đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ bạn bè thân yêu của Mạnh Quỳnh như: Phi Nhung, MC Kỳ Duyên, Thái Châu, Chí Tài, Trường Giang, Hương Thủy, Lâm Vĩ Dạ,... đã cùng nhau có mặt tại nhà hát Hòa Bình tập luyện.
Dù không phải là khách mời nhưng nữ diễn viên Nhã Phương vẫn xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow Mạnh Quỳnh để thoi dõi ủng hộ bạn trai Trường Giang. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Trường Giang - Nhã Phương mạnh dạn hơn khi xuất hiện thân mật cùng nhau ở các sự kiện cũng như ở nơi công cộng.
Trong khi, Trường Giang tập luyện trên sân khấu hay bận rộn trao đổi đường dây kịch bản với các bạn diễn, Nhã Phương lặng lẽ chọn cho mình một chỗ ngồi ở hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi từng tiết mục. Thi thoảng để làm Nhã Phương và mọi người vui thoải mái hơn sau những lúc tập luyện căng thẳng, Trường Giang "làm trò" chọc cười bằng những hành động nghịch ngợm.
Với tâm lý là chủ nhân của liveshow, Mạnh Quỳnh khá căng thẳng và dồn hết sức cho buổi tập cuối. Dù mệt mỏi, ăn vội bánh mì trong lúc làm việc, nhưng anh vẫn rất cố gắng để cùng mọi người hoàn thành những khâu cuối cùng cho "đứa con tinh thần" quan trong diễn ra tối nay.
Đổi ngược lại, những người đồng nghiệp, những người nghệ sĩ khách mời, những người bạn của anh cũng không ngừng nỗ lực hết sức cho mỗi tiết mục mà mình đảm trách.
Liveshow Cảm ơn cuộc đời" của Mạnh Quỳnh sẽ diễn ra vào 20g tối nay (16.4) tại nhà hát Hòa Bình. Cho đến thời điểm hiện tại, toàn bộ số lượng vé đã được bán hết từ dưới trệt cho tới trên lầu.
Ngay sau liveshow tại nhà hát Hòa Bình, Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức thêm 1 đêm nữa tại sân khấu Trống Đồng cho những khán giả yêu quý mình nhưng không có cơ hội vào xem. Giá vé tại sân Trống Đồng cũng rất mềm từ 100.000đồng tới 150.000đồng, phù hợp với mức thu nhập của khán giả bình dân.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương tháp tùng Trường Giang đi tập kịch