Vân Dung thẳng thắn chia sẻ xoay quanh vấn đề cát sê của các nghệ sĩ đóng Táo Quân 2017. Trong khi các danh hài lần lượt tiết lộ nội dung thú vị về Táo quân 2017.

'Táo quân 2017 sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả, cát sê gây ngỡ ngàng'

Hồng Quân | 09/12/2016, 10:40

Vân Dung thẳng thắn chia sẻ xoay quanh vấn đề cát sê của các nghệ sĩ đóng Táo Quân 2017. Trong khi các danh hài lần lượt tiết lộ nội dung thú vị về Táo quân 2017.

Xem thêm:MC Cát Tường nhắn gì cho mỹ nữ bị chàng trai Hà Nội từ chối hẹn hò?

“Cát sê không đo được bằng tiền mà bằng… tình

Theo nghệ sĩ Vân Dung, không chỉ riêng khán giả mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức, chờ đợi kịch bản Táo quân hàng năm. Để có một chương trình phát sóng đêm giao thừa là công sức, mồ hôi và chất xám của biết bao con người, là tâm huyết của cả ê kíp.

Táo Y tế cho biết:“Lý do Táo quân gây ấn tượng thế là thành quả của bao nhiêu cái đầu cộng lại. Khi tập luyện Táo quân, chúng tôi tranh luận với nhau từng câu, từng chữ, về tất cả vấn đề ở các lĩnh vực. Thường chúng tôi phải mất 10 ngày để ngồi với nhau làm về kịch bản. Khi nói câu gì, chúng tôi phải hiểu thì mới nói chuẩn được, mới khiến khán giả tin được.

Như những câu nói trong chương trình Táo quân 2016 của anh Chí Trung trong vai Táo Xã hội giống như slogan: ’Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi’; “Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt’; ‘Thành công mới dừng ở biển hiệu chứ chưa tìm được biểu hiện nào’… Nếu chỉ nói với tâm thế không hiểu, khán giả sẽ không nhớ, nhưng anh Chí Trung hiểu được vấn đề, nhấn nhá rất giỏi. Khán giả tin thì câu chuyện mới hay, mới ngấm được”.

Các nghệ sĩ tập luyện Táo quân rất vất vả nhưng khi được hỏi về cát sê, Vân Dung bộc bạch: “Đừng nói đến cát sê. Với Táo quân không bao giờ được nhắc đến cát sê vì không đo được bằng tiền, đo được bằng… tình thôi. Tất cả những gì hay nhất, tinh hoa nhất, khó khăn nhất, áp lực nhất các nghệ sĩ cũng đổ vào Táo quân rồi”.

Vân Dung cho biết các nghệ sĩ tham gia Táo Quân ít ai nghĩ đến tiền cát-sê.

Vân Dung cũng thẳng thắn chia sẻ sự chệnh nhau về cát sê giữa các nghệ sĩ: “Tôi không để ý. Nhưng nếu có chênh cũng tốt, vì thời lượng đứng trên sân khấu của tôi chắc ít hơn Công Lý, ít hơn Xuân Bắc và anh Khánh. Có thể mọi người được hơn, đấy là điều đương nhiên và xứng đáng. Điều đó không thể đong đếm về vai vế, chỗ đứng mà đấy là công sức của các bạn đứng trên sân khấu…”.

Hiện Vân Dung đang có cuộc sống hạnh phúc và thoải mái: “Hiện tôi cảm thấy bình yên, thoải mái, không phải lo toan vất vả, đối mặt với vấn đề cơm áo gạo tiền như ngày xưa. Con thì đã lớn, bố mẹ thì ở gần, quả thật tôi không mong gì hơn…”.

Nói về chuyện tình cảm, Vân Dung trải lòng: “Tâm niệm của tôi, chuyện tình cảm yêu ai thì yêu 50%, còn 50% còn lại dành cho bố mẹ. Bố mẹ sinh ra mình, nuôi nấng, dạy dỗ mình, bao vất vả cực nhọc. Là người con, trước hết phải báo hiếu với bố mẹ. Gia đình tôi có truyền thống như vậy. Nhiều người nói tôi khác người khi người ta lo cho con, cho bản thân mình rồi đến bố mẹ, anh chị, còn tôi thì lại lo cho bố mẹ, đến mình rồi mới đến con cái. Tôi chỉ nghĩ đơn giản như thế này, mình sống với bố mẹ mình như thế nào thì mai sau con mình sẽ sống với mình đúng như thế…”.

Các danh hài tiết lộ nội dung thú vị về Táo Quân 2017

Có nhiều thông tin về việc Táo quân 2017 sẽ không còn được thực hiện vì kịch bản nhàm chán và khán giả cũng không còn mặn mà. Tuy nhiên, các danh hài đều tiết lộ, năm nay vẫn sẽ có Táo quân với nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn trong nội dung.

Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ, đến thời điểm hiện tai, kịch bản bản Táo quân 2017 đã được hoàn thành, các nghệ sĩ đang chuẩn bị tập luyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài không thể tiết lộ nội dung của Táo quân 2017 nhưng đảm bảo rằng, kịch bản sẽ có nhiều điểm mới lạ, hấp dẫn và bám sát nhiều sự kiện, chi tiết năm qua.

Trước luồng ý kiến cho rằng, Táo quân đã trở thành một chương trình nhàm chán, khán giả không còn nhiều mặn mà, Vân Dung cho rằng: “Không chỉ khán giả mong ngóng chờ đợi chương trình Táo quân mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức, chờ đợi kịch bản Táo quân hàng năm. Tôi tin rằng, năm nay Táo Quân vẫn sẽ đón được đón nhận”.

Về việc dừng chương trình, Vân Dung cho rằng Táo quân là tâm huyết, công sức và mồ hôi nước mắt của rất nhiều người nên không thể nói dừng là dừng được.

Cũng theo Vân Dung, các nghệ sĩ tham Táo quân đều đặt nặng vấn đề tâm huyết, đam mê để mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần hấp dẫn nhất: “Chúng tôi không bao giờ đòi hỏi cát sê cho năm nay sẽ được bao nhiêu, tiền không quan trọng. Nhà Đài trả cho bao nhiêu thì chúng tôi nhận bấy nhiêu”.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối sau khi rộ tin NSƯT Chí Trung lỗi hẹn với chương trình Táo quân 2017phát vào đêm Giao thừa dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Theo đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ năm nay anh có lịch đi lưu diễn ở nước ngoài từ ngày 6 đến 16.1.2017. Với lịch diễn này, anh e rằng không về kịp để luyện tập và ghi hình cho Táo quân. Cũng theo Táo Giao thông thì mặc dù ê kíp sản xuất chương trình có thể châm chước cho mình nhưng anh sợ không đảm bảo được vai diễn.

Sau một hồi thương lượng và sắp xếp công việc,NSƯT Chí Trung cho biết anh vẫn có thể tham gia diễn xuất trong chương trình này. Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ hài hước cho biết: “Sau một chầu thương lượng xuyên quốc gia, tôi vẫn có thể tham gia Táo Quân 2017 được! Bây giờ thì lo đạo diễn và ê kíp ghét mà chẳng mời”.

Chí Trung khẳng định Táo quân 2017 vẫn có sức hút với khán giả.

Chia sẻ về chương trình, Chí Trung cho biết Táo quân 2017 vẫn là món ăn tinh thần mà nhiều người dân chờ đón. “Tôi chỉ đăng tải một chút thông tin về việc không thể tham gia Táo quân nữa nhưng khiến nhiều khán giả lo lắng. Như vậy, tình cảm của mọi người là rất lớn như không phải không mặn mà như nhiều người lo ngại”.

Nhiều năm qua, Chí Trung gắn bó với Táo quân và đã mang đến nhiều câu nói được chú ý như : “Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi”; "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt"; "Thành công mới dừng ở biển hiệu chứ chưa tìm được biểu hiện nào"...

Đó là những kỉ niệm, niềm vui trong cuộc đời làm nghề của Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và được anh nâng niu, trân trọng. “Năm nay, chắc tôi sẽ có thêm nhiều câu nói mới hay hơn nhiều”, Chí Trung khẳng định.

Trước câu hỏi về việc tại sao không thay đổi dàn diễn viên, hoặc mời thêm một vài danh hài miền Nam như Trường Giang, Trấn Thành để làm mới Táo Quân, Chí Trung cho biết: “Năm nào chương trình cũng gửi lời mời tới Trường Giang, Trấn Thành nhưng họ quá bận chạy show nên không thể sắp xếp thời gian tập kịch bản. Mà không tập kịch bản thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải không thể sắp xếp được”.

NSND Tự Long cũng bày tỏ sự háo hức về Táo quân 2017 và khẳng định năm nay, chương trình sẽ có nhiều điểm mới, hấp dẫn, đảm bảo khán giả sẽ phải “cười lăn cười bò”.

Kịch bản Táo Quân năm nay coi như đã xong, các nghệ sĩ sẽ bắt tay vào tập luyện trong tháng 12 dương lịch với cường độ cao để có thể mang đến những tiết mục hay ho cho khán giả. Tuy nhiên, vì lí do bảo mật, hiện tại tôi chưa thể tiết lộ được nội dung kịch bản như thế nào”, anh nói.

Tự Long nói Táo quân 2017 sẽ làm khán giả "cười lăn cười bò”.

Nghệ sĩ Công Lý cho biết năm nay, anh và Xuân Bắc, Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm 3 vai chính là Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Ngoài ra, các Táo còn lại có thể sẽ xáo trộn giữa các vai tùy tình hình thực tế: “Năm nay tôi đi lưu diễn nước ngoài cùng Nhà hát Kịch Hà Nội nên đang thiếu thời gian tập luyện cùng mọi người. Tuy nhiên, tôi không sợ vất vả hay gấp gáp cái tôi lo nhất mà một ngày nào đó không còn đáp ứng được yêu cầu mà người xem cần ở nhân vật của mình”.

Năm nay, kịch bản Táo Quân vẫn do “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng đảm nhiệm.

Theo thông lệ, việc ghi hình sẽ diễn ra vào khoảng nửa cuối tháng 1.2017 tại trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau đó chương trình được phát sóng đúng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu.

Xem thêm:Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại

Chàng trai Hà Nội phản pháo vì bị tấn công, mỹ nữ Đồng Nai diện váy mát mẻ ăn cưới

Sao Việt phản ứng khi Thủy Tiên bảo vệ Công Vinh trước thất bại ở AFF Cup 2016

Xem bán kết AFF Cup, 2 nữ CĐV buồn vẫn xinh được truy lùng suốt đêm

Dung nhan cô gái Nhật làm Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Man United săn hậu vệ trái cả châu Âu thèm muốn, bán 3 cầu thủ

Kẻ hành hạ bé trai dã man khai gì?

Lộ ảnh trong nhà tắm, hot girl gìn giữ hình tượng bấy lâu gây sốc

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Táo quân 2017 sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả, cát sê gây ngỡ ngàng'