Sáng nay 8.5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An phát hiện ca nhiễm COVID-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.

Tập đoàn TH tặng thị xã Hoàng Mai 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi COVID-19

Q.C | 08/05/2021, 17:33

Sáng nay 8.5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe cho thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An phát hiện ca nhiễm COVID-19 từ cộng đồng trong đợt dịch mới bùng phát.

Tối 6.5, Nghệ An phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai - ca nhiễm liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương. Hiện 5 thôn của xã Quỳnh Lập là Tâm Tiến, Đồng Tiến, Tân Hải, Tân Thành, Sơn Long với khoảng 1.900 hộ, hơn 8.300 nhân khẩu đã được phong tỏa. Bắt đầu từ ngày 7.5, toàn thị xã Hoàng Mai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Toàn bộ học sinh ở Hoàng Mai được nghỉ học; các lực lượng chống dịch tiếp tục tiến hành truy vết F1, F2; đồng thời cách ly, lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn.

Trước tình hình đó, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH khẩn trương trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá hơn 230 triệu đồng, đến lực lượng chống dịch và người cách ly tại thị xã Hoàng Mai.

tang-sua-hoang-mai-nghe-an-edit.png
30.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH sẽ được kịp thời chuyển đến lực lượng chống dịch và người cách ly tại thị xã Hoàng Mai, góp sức cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới thị xã Hoàng Mai đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Đặc biệt, trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH được người tiêu dùng yêu mến.

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp các lực lượng chống dịch và người cách ly tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, trong bối cảnh cuộc chiến chống COVID-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

“Là doanh nghiệp được xây dựng tại địa phương, gắn bó với mảnh đất xứ Nghệ, Tập đoàn TH luôn dành tình cảm và sự quan tâm lo lắng cho các nhân viên y tế, lực lượng ở tuyến đầu chống dịch cũng như người dân tại đây. Với các hoạt động xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch” - lãnh đạo Tập đoàn TH bày tỏ.

Ngay trước đó, ngày 6.5, với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống COVID-19, Tập đoàn TH cũng đã trao tặng tỉnh Vĩnh Phúc và TP.Hà Nam hơn 145.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá gần 1 tỉ đồng.

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh thành, Tập đoàn TH luôn tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

tang-may-tho.jpg
Tháng 4.2020, Tập đoàn TH trao tặng Nghệ An 2 máy thở, góp sức vào cuộc chiến chống dịch COVID-19

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch COVID từ đầu năm 2020 đến nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, đã trao tặng các quà tặng trị giá hơn 20 tỉ đồng. Trong đó, 5 tỉ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỉ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, kem, bơ, phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn TH tặng thị xã Hoàng Mai 30.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay đẩy lùi COVID-19