Người đại diện Mino Raiola được cho là nút thắt quyết định trong việc hoàn tất thương vụ Paul Pogba từ Juventus đến Manchester United.

Tay cò Mino Raiola: Tôi không quan tâm việc lập kỷ lục với Pogba

Huyền Thi | 22/07/2016, 16:40

Người đại diện Mino Raiola được cho là nút thắt quyết định trong việc hoàn tất thương vụ Paul Pogba từ Juventus đến Manchester United.

Theo nhiều tờ báo hàng đầu, Manchester United đã đồng ý trả cho Juventus trên 100 triệu bảng để có Pogba. Nếu thỏa thuận này xảy ra, tiền vệ 23 tuổi người Pháp sẽ vượt qua Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Kể từ khi đưa Pogba từ sân Old Trafford đến Juventus vào năm 2012 dưới dạng chuyển nhượng tự do, Mino Raiola đã ràng buộc một thỏa thuận rằng sẽ được hưởng 30% phí chuyển nhượng nếu Juventus bán tiền vệ này cho bất kỳ CLB nào trong tương lai. Vì thế, nếu Pogba đến Manchester United, Mino Raiola sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ.

Dù vậy, Mino Raiola nói rằng không quan tâm đến việc Pogba có phá kỷ lục chuyển nhượng hay không.

Trả lời tờ Corriere dello Sport ra hôm nay, Mino Raiola cho biết: "Tôi không đưa ra phí chuyển nhượng kỷ lục. Báo chí viết Pogba đó có thể thiết lập kỷ lục, nhưng tôi đã lập kỷ lục với Ibrahimovic và Nedved.

Tôi muốn điều tốt nhất cho cầu thủ của mình, và Pogba cũng không ngoại lệ. Tôi không trả lời bất cứ ai, và tôi không nói về chuyện kinh doanh của tôi. Một số điều tôi chỉ thảo luận với thân chủ của tôi, và họ biết mọi thứ cần làm".

Tay cò Mino Raiola là nút thắt cuối cùng trong vụ Pogba đến Manchester United.

Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng, Mino Raiola đã bay tới Miami để thảo luận về đề nghị của Manchester United với Pogba, hiện nghỉ hè ở đây.

Theo trang Sky Sport Italia, nút thắt cuối cùng để hoàn tất thương vụ Pogba đến Manchester United đó là tiền hoa hồng cho Mino Raiola. Theo đó, Mino Raiola có thể nhận đến 32 triệu euro nhờ việc chuyển nhượng Pogba đến Manchester United.

Do Manchester United muốn “gán” khoản tiền này vào trong phí chuyển nhượng, còn Juventus không có ý định thanh toán khoản đó nên thương vụ Pogba chưa thể hoàn tất. Song, có thể vấn đền này sẽ được giải quyết trong vài ngày tới.

Xem thêm: Link xem trận Manchester United - Dortmund lúc 19 giờ tối nay

Trung vệ chỉ cần 10 phút thuyết phục Mourinho lên tiếng trước trận gặp Dortmund

Không sợ Martial buồn, Ibrahimovic khoe áo số 9 gây bão mạng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tay cò Mino Raiola: Tôi không quan tâm việc lập kỷ lục với Pogba