Chỉ trong một vài năm ngắn ngủi Taylor Swift đã vươn lên gần đầu bảng nền công nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ dường như đã có hào quang của “tổng thống” khi cô đến với một đội bảo vệ gồm 17 người trong chương trình của Australia.

Taylor Swift được bảo vệ như ‘chính khách’ trong show diễn 100 fan tại Úc

Một Thế Giới | 05/12/2015, 10:00

Chỉ trong một vài năm ngắn ngủi Taylor Swift đã vươn lên gần đầu bảng nền công nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ dường như đã có hào quang của “tổng thống” khi cô đến với một đội bảo vệ gồm 17 người trong chương trình của Australia.

Taylor đang tiến gần tới kết thúc tour diễn quanh thế giới 1989 đã dành một buổi diễn thân mật với chỉ 100 fan hâm mộ may mắn tại Red Room thuộc Queenland. Theo tiết lộ, Taylor rất giống “tổng thống” khi cô xuất hiện với đội ngũ bảo vệ của mình. Dẫn chương trình Radia Michael ‘Wippa’ Wipfli nói với new.au: “Chúng tôi ngồi phía sau sân khấu đợi cô tới và mọi việc như thể tổng thống đến tòa nhà vậy”.

taylor

Taylor Swift cùng 2 người dẫn chương trình trong một show diễn quy mô nhỏ 100 fan tại Úc

Đồng dẫn chương trình Ryan ‘Fitzy’ Fitzgerald nói thêm: “Taylor Swift có thể là cái tên đứng đầu thế giới hiện nay và tôi hiểu vì sao họ muốn bảo vệ tên tuổi đó”. Hai dẫn chương trình liên tưởng những biện pháp an ninh có chút “hăm dọa” chẳng hạn như các khán giả phải giao nộp điện thoại trước khi vào.

taylor

Taylor Swift biểu diễn những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình trong show diễn.

Trong khi biểu diễn, một đội nhỏ đảm nhận nhiệm vụ là đảm bảo không ai phá vỡ luật không điện thoại trong khi những người khác có nhiệm vụ dẫn Taylor qua mỗi cánh cửa. Tại chương trình, khán giả đã được thưởng thức những ca khúc của Taylor như Blank Space, Shake It OffWildest Dreams.

taylor

Đội bảo vệ luôn ở bên Taylor Swift mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng.

taylor

Lực lượng an ninh của Taylor Swift được cho là không thua kém của tổng thống .

Buổi diễn này như là buổi khởi động cho chuyến lưu diễn cuối cùng của Taylor trong tour diễn 85 ngày mang tên ‘1989’. Tour diễn này bắt đầu từ tháng 5. Cô ca sĩ tóc vàng sẽ kết thúc tour diễn của mình vào 12/12 tại Melbourne nhưng trước đó cô sẽ cần sự giúp đỡ nhiệt tình của 125 người trong đội của mình.

taylor

Taylor Swift cảm ơn ê-kip 125 người trên Instagram vì luôn đồng hành bên cô.

Cô viết trên Instagram: “Phải làm vội vàng như vậy để mọi người trong đoàn có thể có một kì nghỉ sau một tour diễn dài và tuyệt vời. Vì tất cả những công việc chăm chỉ họ làm trong năm nay, họ xứng đáng điều đó. Cảm ơn Hamilton Island vì sự chăm sóc tuyệt vời tới 125 con người đã làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo tour world 1989 được xây dựng, đèn được thắp sáng, các trang phục và guitar được sửa soạn cũng như chương trình diễn ra suôn sẻ. Họp báo Úc, tôi yêu sự nhiệt tình của các bạn nhưng sinh nhật của tôi không phải kéo dài 2 tuần và nó sẽ đơn giản trong năm nay. Hãy giảm nó xuống 1 bậc”.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taylor Swift được bảo vệ như ‘chính khách’ trong show diễn 100 fan tại Úc