Sau khi bị trì hoãn nhiều lần, bộ phim kinh dị của đạo diễn Christopher Nolan dự kiến sẽ khởi chiếu tại 70 quốc gia bắt đầu từ ngày 26.8.

Tenet - bom tấn phim kinh dị sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 8

28/07/2020, 11:33

Sau khi bị trì hoãn nhiều lần, bộ phim kinh dị của đạo diễn Christopher Nolan dự kiến sẽ khởi chiếu tại 70 quốc gia bắt đầu từ ngày 26.8.

Bom tấn Tenet đang được rất nhiều khán giả mong chờ ngày ra mắt - Ảnh: Internet

Hãng phim Warner Bros ngày 27.7 cho biết đã đưa ra lịch chiếu mới cho Tenet sau khi buộc phải hoãn nhiều lần trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Trong lịch trình mới, Tenet dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8, từ ngày 26.8 tại 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trước khi ra rạp tại Mỹ.

Phim có lịch chiếu tại một số quốc gia, trong đó có Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Anh. Tại Việt Nam, lịch chiếu dự kiến được thông báo vào ngày 28.8.

Thông tin này là một tín hiệu đáng mừng cho các nhà phát hành khi họ đang vô cùng mong chờ sự ra mắt của bộ phim sẽ kéo lại một số lượng lớn khán giả quay trở lại rạp.

Bom tấn Tenet sẽ được khởi chiếu vào cuôi tháng 8 - Ảnh: Internet

Trong tuần trước Warner Bros đã phải thông báo lịch hoãn vô thời hạn của bom tấn Tenet vì mong muốn phim sẽ ra mắt khán giả khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Nhưng sau khi nghiên cứu thị trường, hãng phim này cho biết một số quốc gia đã bắt đầu mở cửa rạp chiếu phim và cần những bộ phim bom tấn để kéo khán giả quay trở lại rạp. Ngược lại hầu hết các rạp chiếu tại Mỹ vẫn bị đóng cửa. Các chuỗi rạp chiếu phim AMC và Cineworld tuần trước đã đẩy lùi ngày mở cửa trở lại tại Mỹ lại vào giữa tháng 8.

Đạo diễn Christopher Nolan - Ảnh: Reuters

Hiện nay tại thị trường Trung Quốc chưa có lịch chiếu của Tenet, Warner Bros đang thăm dò vì hiện nay nước này quy định không phát những bộ phim dài quá 2 tiếng đồng hồ, trong khi Tenet dài 2 giờ 30 phút. Hãng phim đang đặt kỳ vọng sẽ sớm được ra mắt tại thị trường lớn thứ 2 thế giới, điều góp phần lớn trong sự thành công của bộ phim.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tenet - bom tấn phim kinh dị sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 8