Tác phẩm tuổi teen được xem nhiều nhất ở Mỹ ‘Kissing Booth’ 3 sẽ sớm ra mắt khán giả trên Netflix vào năm 2021.

‘Kissing Booth’ phần 3 sẽ sớm có mặt trên Netflix

27/07/2020, 12:16

Tác phẩm tuổi teen được xem nhiều nhất ở Mỹ ‘Kissing Booth’ 3 sẽ sớm ra mắt khán giả trên Netflix vào năm 2021.

Phần 3 của Kissing Booth sẽ ra mắt năm 2021 - Ảnh: Netflix

Netflix mới đây đã cho ra mắt Kissing Booth 2 với dàn diễn viên chính được giữ nguyên từ phần 1. Bản chuyển thể từ tiểu thuyết của Beth Reekles phát hành năm 2018 đã gây tiếng vang lớn khi đưa Kissing Booth trở thành tác phẩm về tuổi teen được xem nhiều nhất ở Mỹ. Bộ phim đã giành được nhiều cảm tình của khán giả, nhiều người đã nhận xét Kissing Booth là một bộ phim khắc hoạ tình yêu tuổi mới lớn không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, Netflix cũng thông báo một tin vui cho người hâm mộ rằng phần 3 của bộ phim được quay bí mật và sẽ sớm được ra mắt vào năm 2021. Hiện tại phần 3 đang ở giai đoạn hậu kỳ. Toàn bộ dàn diễn viên bao gồm King, Joe Courtney, Elordi, Taylor Zakhar Perez và Molly Ringwald cũng xuất hiện đầy đủ trong phần phim lần này.

Poster Kissing Booth 2 - Ảnh: Internet

Kissing Booth là câu chuyện về hai người bạn thân thiết ở độ tuổi trung học là Elle Evans (Joey King) và Lee Flynn (Joey Courtney). Cả hai cùng đặt ra những quy tắc trong tình bạn, trong đó có điều khoản “Không được có quan hệ yêu đương với người nhà của bạn thân”. Nhưng sau đó Elle đã phải lòng anh trai của Lee là Noah Flynn (Jacob Elordi), điều này đã khiến quan hệ tình bạn, tình yêu của Elle đảo lộn, không ít lần cô phải đứng trước sự lựa chọn giữa tình bạn hoặc tình yêu.

Hiện nay Netflix chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào được coi là cốt truyện của phần tiếp theo nhưng với dàn diễn viên được giữ nguyên, Kissing Booth 3 đang được người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Kissing Booth’ phần 3 sẽ sớm có mặt trên Netflix