Tết Nguyên Đán là dịp để các nghệ sĩ tranh thủ thời gian để quây quần bên gia đình, bạn bè hay đi du lịch để tận hưởng một năm mới an lành. Tuy nhiên, còn có một số nghệ sĩ lại bận rộn với những lịch diễn để phục vụ khán giả trong năm mới.

Tết này sao Việt làm gì?

Một Thế Giới | 18/02/2015, 10:00

Tết Nguyên Đán là dịp để các nghệ sĩ tranh thủ thời gian để quây quần bên gia đình, bạn bè hay đi du lịch để tận hưởng một năm mới an lành. Tuy nhiên, còn có một số nghệ sĩ lại bận rộn với những lịch diễn để phục vụ khán giả trong năm mới.

Hồ Quang Hiếu Đón Tết ở Việt Nam nhưng vẫn muốn đi Hy Lạp

Sau khi đón giánh sinh ở châu Âu về, Hồ Quang Hiếu tiếp tục quay lại với những lịch diễn của mình trong năm mới 2015. Nếu như trước đó lễ Giáng Sinh Hồ Quang Hiếu thích được ở châu Âu thì dịp tết Nguyên Đán này anh chàng lại thích được đón một cái Tết truyền thống bên gia đình, có bánh chưng, kẹo mức... hay được ông bà, cha mẹ lì xì. Bên cạnh đó ngoài gia đình bạn bè ra thì Tết là dịp Hiếu muốn đi du lịch ở Hy Lạp.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-3
 

Nói về những dự định trong dịp Tết Hồ Quang Hiếu chia sẻ “Tết năm nay Hiếu muốn ở cùng gia đình, cúng ông bà trong nhà, rồi đi hái lộc. Mùng 1 tụ họp ở nhà, chung vui và đón năm mới cùng gia đình thân yêu của mình, cùng nhau ăn uống chúc tết cho nhau, hay cầu nguyện một năm mới an khang và thành công hơn nữa. Qua mùng 2, mùng 3 và các mùng còn lại thì Hiếu dành thời gian cho việc đi hát. Mùa Tết là mùa giải trí của khán giả thì sẽ là mùa đi làm của ca sĩ, nên mình tranh thủ đi hát mang niềm vui lại cho mọi người. Nếu như không có lịch diễn thì Hiếu thích đi cùng gia đình, bạn bè du lịch tới Hy Lạp, vì chưa bao giờ đến đây nên Hiếu muốn khám phá xem Hy Lạp như thế nào”.

Khởi My về quê đón Tết cùng mẹ

Thời gian gần đây Khởi My là một trong những ca sĩ trẻ được đông đảo mọi người quan tâm và dành tình cảm cho mình. Đáp lại sự yêu mến của mọi người, Khởi My luôn dành thời gian cho công việc nhiều hơn là gia đình, nhưng điều đó không làm Khởi My buồn hay nao núng, ngược lại điều đó lại khiến cô nàng cảm thấy hạnh phúc gắp đôi khi luôn có mẹ bên cạnh cô trong mọi công việc hay những chuyến lưu diễn xa. Khởi My chia sẻ “Mẹ lúc nào cũng bên cạnh cô và chăm cô như một nàng công chúa”.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-4
 

Với dịp Tết Nguyên đán năm nay, và cũng như mọi năm Khởi My vẫn vẫn dành thời gian cho gia đình của mình, được biết quê của Khởi My ở Long khánh và My sẽ đón tết cùng gia đình ở đó cho tới mùng 4, và sau đó cô nàng lại vào Sài Gòn tiếp tục công việc của mình.

Khởi My chia sẻ “Năm nào My cũng ăn Tết cùng gia đình, vì gia đình chỉ có 2 mẹ con nên thật sự My cũng không chuẩn bị gì hết, cũng ăn tết bình thường như mọi người. Đa số mọi người trong những dịp Tết ngoài thời gian cho gia đình thì vẫn dành thời gian cho việc đi đâu đó hay là đi du lịch, riêng My thì My dành hết thời gian cho gia đình vào những ngày tết và không đi đau cả, chỉ đợi hết 3 ngày Tết lại vào Sài Gòn đi hát để phục vụ khán giả của mình”.

Bảo Thy muốn được đi Hồng Kông và Singapore

Sau khi trở lại với dự án âm nhạc Single Lady và được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt, Bảo Thy tiếp tục cho ra mắt MV Càng khó càng yêu đây là MV đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc lẫn hình tượng của mình. Đặc biệt MV này đã mang tên cô nàng ra thị trường âm nhạc nước ngoài khi liên tục xuất hiện trên các bản tin của báo Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc. Đa số các tờ báo điều khen về ngoại hình và giọng hát của “Công chúa bong bóng” và nhận xét cô là nữ ca sĩ tiềm năng của Việt Nam.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-1

Năm mới Tết đến cũng là năm bận rộn với Bảo Thy, cô chia sẻ những ngày Tết là những ngày đi diễn của mình và hiện tại lịch diễn khá kín từ đêm giao thừa cho đến hết những ngày tết.

Thy chia sẻ thêm “Dù bận rộn với những ngày Tết, nhưng Thy chỉ diễn ban đêm còn ban ngày thì Thy sẽ cùng mọi người đón Tết, sinh hoạt gia đình, cùng nhau ăn uống. Và qua Tết thì Thy sẽ dành thời gian cho mình và gia đình cùng nhau đi du lịch, hai địa điểm mà Thy muốn tới đó là Hồng Kông và Singapore, vì thời gian sau Tết Thy mới bất đầu rảnh”.

Isaac 365 mua quà tặng ba mẹ                                   

Là trưởng nhóm điển trai của nhóm nhạc 365, Isaac khá bận rộn với những kế hoạch của nhóm. Ngoài việc đi diễn Isaac còn tham gia đóng phim và tham gia những gameshow truyền hình. Tết đối với Isaac luôn là những kỷ niệm của tuổi thơ, mỗi hình ảnh về tết luôn nhắc cho anh biết rằng Tết là để đoàn tụ với gia đình, vì vậy dù bận rộn như thế nào thi Isaac vẫn dành thời gian cho những người thân của mình. Cũng như mấy năm trước, Tết năm nay Isaac bật mí là sẽ về quê và tranh thủ thời gian mua quà tặng cho ba mẹ, người thân trong gia đình.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-2

Isaac chia sẻ “Tết đối với Isaac rất quan trọng cho nên Isacc dù bận đến đau cũng không thể vắng nhà được. Vì thời gian tập chương trình nên khoảng 27 hay 28 tết Isaac sẽ về quê cùng gia đình nhưng đến sáng mùng 2 thì Isaac phải lên Sài Gòn lại vì lịch diễn của nhóm. Thật sự thì hiện tại Isaac thấy rất có lỗi với bố mẹ của mình, Isaac chưa mua được gì để đem về nhà mừng tết, nhưng nhất định sau khi sắp xếp công việc thì Isaac sẽ tranh thủ đi mua một vài món quà tết về cho ba mẹ và những người thân trong gia đình, cùng mọi người đón một năm mới thật vui vẻ”.

Ninh Dương Lan Ngọc thích chơi loto và bầu cua

Năm nay có lẽ là một năm khá bận rộn với “Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, vì sau khi tham gia những dự án phim truyền hình và đặc biệt là bộ phim Tết Trúng số cô nàng lại tiếp tục tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Có lẽ vì lịch diễn và lịch tập khá nhiều nên Lan Ngọc luôn muốn được tranh thủ thời gian đón Tết cùng gia đình của mình. Theo NgọcTết là dịp để mọi người gần nhau và chia sẻ những niềm vui hay nổi buồn trong công việc. Lan Ngọc muốn mọi người cùng nhau bên mâm cơm, ngồi trò chuyện cùng nhau, đón những ngày đầu năm thật ý nghĩa và đặc biệt cô nàng rất muốn chơi những trò chơi đặc trưng của ngày Tết như loto và bầu cua.
bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet

Ngọc chia sẻ “Thời gian trước Tết Ngọc rất bận rộn với chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nên Tết này Ngọc sẽ ở nhà chơi cùng gia đình, với lại bà của Ngọc hiện cũng mới bị một tai nạn nhỏ, nên càng muốn ở bên bà chăm sóc bà của mình nhiều hơn. Thật sự thì tới giờ cận kề Tết rồi mà Ngọc vẫn chưa chuẩn bị gì hết, khi nào xong công việc thì Ngọc mới có thời gian để đi sắm Tết cùng người thân. Mọi người trong gia đình Ngọc rất muốn Tết này đi Đà Nẵng chơi, nhưng Ngọc lại không muốn đi vì muốn mọi người ở quay quần bên nhau, không muốn đi xa vì thời gian của Ngọc không có nhiều, với lại nhà Ngọc Tết đến khách đến rất nhiều, cùng nhau ăn uống và chơi loto, bầu cua. Ngọc thích chơi loto và bầu cua lắm, chơi ít tiền thôi nhưng mang lại niềm vui rất nhiều và điều đặc biệt còn được bố lì xì. Ngoài việc ăn chơi cùng gia đình ngày Tết thì Ngọc vẫn diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận”.

Thanh Duy Idol bận rộn với lịch diễn trong dịp đầu năm

Vào dịp Tết các nghệ sĩ sẽ dành thời gian cho những công việc gia đình như, dọn nhà, trang trí cây mai, làm bánh chưng... riêng chàng ca sĩ Thanh Duy, anh luôn bận rộn với lịch diễn của mình. Anh chàng chia sẻ “Duy chỉ dành thời gian cho việc đi diễn, lịch diễn hiện tại của Duy cũng khá dày vì Duy nghĩ hạnh phúc của một người nghệ sĩ là làm những công việc mà mình yêu thích”.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-5
 

Đặc biệt Thanh Duy rất thích đi du lịch và hứa hẹn trong năm mới Thanh Duy sẽ dành thời gian cho mình để có thể đi đâu đó và thưởng thức không khí năm mới cùng bạn bè và người yêu của mình. Nói về người yêu của mình thì Thanh Duy vẫn xin được phép giữ bí mật và chia sẻ rằng người yêu của anh rất tuyệt vời.

Hương Giang Idol đón Tết ở Hà Nội

Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Mỹ nhân chuyển giới Hương Giang đang dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc và trong lòng khán giả. Liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc được đầu tư Hương Giang muốn mọi người thấy được sự nỗ lực và lòng đam mê âm nhạc. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng lại chọn Sài Gòn làm nơi khởi nghiệp và theo đuổi con đường ca hát, nhưng Hương Giang vẫn tranh thủ thời gian về thăm gia đình và bạn bè. Với năm nay Hương Giang Quyết định đón Tết ở Hà Nội vì cô chia sẻ rằng, Hà Nội vẫn là nơi mang đến cho mình nhiều cảm xúc thân thuộc, đặc biệt là trong những ngày Tết thì càng lại muốn về Hà Nội để cùng đón Tết bên gia đình, bạn bè của mình.
Tet nay sao Viet se lam gi?-hinh-anh-6
 
Hương Giang chia sẻ “Tết này Giang sẽ về Hà Nội để đón tết bên gia đình và những người thân của mình, vì Giang rất yêu Hà Nội và hiện tại thì đang rất nôn nóng về, nhưng lo bận lịch tập nên phải cố gắng và sẽ về Hà Nội đón Tết sớm nhất có thể. Đón Tết ở Hà Nội xong thì vào mùng 4 thì Giang sẽ tiếp tục bay vào Sài Gòn vì bận lịch diễn Tết. Và năm mới Tết đến thì Giang xin chúc mọi người có một năm mới an khanh, thịnh vượng và một năm nhiều may mắn”.

Đan Trường

Như mọi năm, lịch diễn của Đan Trường dày đặc, đến 27 Tết mới được nghỉ ngơi 2 ngày bên gia đình. Và ngay từ đêm giao thừa, Trường lại bắt đầu lịch Tết với 3 suất diễn mỗi ngày và kéo dài đến gần một tháng.

Tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi, Đan Trường sẽ chuẩn bị nhà cửa, trang phục đi diễn Tết. Quan trọng nhất là tự tay chuẩn bị nhiều ngàn bao lì xì cho fan của mình trải dài hơn 30 tỉnh thành trong cả nước. Năm mới, Đan Trường mong rằng mình sẽ có thật nhiều sức khỏe để có thể mang tiếng hát của mình đến với khán giả trong và ngoài nước.
bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Đan Trường dành trọn vẹn cái Tết năm nay cho người hâm mộ trên khắp cả nước.

Ngô Thanh Vân

Vân kết thúc công việc của mình vào ngày 27 Tết và sau đó là những ngày nghỉ Tết cùng gia đình. Hiện giờ Vân đã lên kế hoạch mua sắm cho Tết, đặc biệt là cho đêm giao thừa và mâm quả đón khách như là chả, giò, bánh chưng, hoa, mâm quả cúng giao thừa, hoa trưng cho gia đình, bao lì xì và không thể thiếu chúc Tết gia đình và họ hàng. Thường 3 ngày đầu năm Vân dành thời gian cho gia đình, đi chùa và bạn bè thân thiết.
bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Vân cầu mong năm mới sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và bình an và sớm có tin vui.

Quốc Thiên

Thiên luôn có những quy định cho bản thân, và trong những ngày tết năm nào cũng thế. Thiên sẽ dành 3 ngày tết cho gia đình, đi thăm họ hàng, ăn cơm thân mật, gặp mặt bạn bè... Sau đó có thể là du lịch ngắn ngày, năm nay sẽ là nước ngoài J và mùng 8 Thiên sẽ bắt đầu đi hát. Bản thân Thiên nghĩ rằng suốt 1 năm đã đi và làm rất nhiều, cho nên dành những ngày đầu năm mới cho gia đình để sum họp là điều gì đó rất thiêng liêng. Và Thiên muốn duy trì thói quen này lâu dài.
bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet

Mong ước thì nhiều lắm. Tham lam lắm nên không tiện nói ra hết đâu. Nói chứ Thiên mong năm 2015, công việc lúc nào cũng thuận lợi, may mắn. Đặc biệt là sức khoẻ thật nhiều. Và điều vẫn luôn mong muốn nhất là khán giả sẽ yêu thương Thiên nhiều hơn nữa.

Nhật Tinh Anh

Tết năm nay Nhật Tinh Anh sẽ chạy show từ Bình Dương qua TP.HCM đến Hải Phòng… Nên mong ước một năm sự nghiệp sẽ thăng hoa và vững mạnh. Năm Ất Mùi 2015 xin chúc các độc giả yêu thương 1 năm mới tràn đầy sinh lực, làm ăn phát tài phát lộc, và thăng hoa trong cuộc sống. Vì năm tuổi nên Nhật Tinh Anh sẽ không dám tiết lộ nhiều về kế hoạch tương lai. 
bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Nhật Tinh Anh và bạn gái

Nhật Thủy

Việc làm thích nhất trong những ngày Tết của Thủy là được gặp gỡ tất cả người thân, họ hàng trong gia đình. Sau đó sẽ chờ đón khoảnh khắc tuyệt vời đó là được nhận tiền lì xì cũng như với vai trò một người trưởng thành trong gia đình đó là lì xì cho các cháu. Tết cũng là dịp Thủy gặp gỡ những người bạn cũ ở quê và chơi những trò từ thủa bé. 

bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Ngoài việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa, ngắm hoa… thì năm nay những ngày Tết, Nhật Thủy còn có một việc quan trọng nữa đó là sẽ nghe lại những bài hát trong album mới sắp ra mắt của mình. Vì đầu tháng 3 này album sẽ chính thức phát hành nên ôn lại chút xíu.

Hy vọng rằng album ra mắt sẽ được mọi người ủng hộ, mọi thứ sẽ suôn sẻ được như mình mong muốn. Đặc biệt hơn là sẽ có một người giống như trong giấc mơ mình đã mơ đến gặp mình và ngỏ lời yêu mình.

Bích Phương Idol

Bình thường gần đến Tết, Phương sẽ cancel tất cả các show diễn để về ăn Tết cùng ba mẹ ở Quảng Ninh, mùng 6, mùng 7 mới đi làm lại. Năm nào Phương cũng cố gắng về sớm 1 – 2 ngày để đi siêu thị mua đồ với mẹ, hoặc xem trong Sài Gòn có đặc sản gì ngon, như năm nay Phương mang ra gần 20 kg lạp sườn tươi biếu họ hàng. 

Đến mùng 1 thì cả nhà tự do thư giãn nghỉ ngơi, có thể là ngủ đến trưa - lười biếng 1 chút để cả năm được thảnh thơi (Cười). Mùng 2 Phương cùng ba mẹ sang chúc Tết ông bà nội ngoại, và để dành mùng 3 đi chùa cầu may.

bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Năm 2015, thực sự Phương cũng đang bối rối vì chưa biết sản phẩm tiếp theo sẽ ra mắt với phong cách gì. Bởi cũng đến thời điểm để mình thay đổi rồi. Nhưng Phương nghĩ rằng mình nên có thời gian để có thể sẵn sàng với chuyện thay đổi đã. Nhưng chắc chắn là Phương sẽ hướng tới hình ảnh 1 cô gái năng động, âm nhạc trẻ trung, tươi tắn và có tiết tấu một chút, hát những bài hát có nội dung tích cực chứ không phải những bản tình buồn như trước nữa. 

Nhóm St.319

Tết đang đến gần và nhóm cũng đã có những chuẩn bị, kế hoạch cho năm mới. Lịch tập, biểu diễn của nhóm đã được sắp xếp phù hợp. Có rất nhiều bạn ở xa như Thái Bình, Lào Cai, thậm chí ở Quảng Bình nữa… đã được về quê nghỉ Tết cách đây mấy ngày rồi. Còn những bạn ở Hà Nội thì sẽ có một buổi liên hoan nhỏ nữa. Đến mùng 7, mùng 8 Tết nhóm sẽ bắt đầu tập hợp trở lại, thậm chí có lịch thì mùng 4, mùng 5 tết nhóm đã đi biểu diễn rồi và lại theo một  guồng quay mới.

bao thy, isaac,ho quang hieu, huong  giang idol, thanh duy idol, ninh duong lan ngoc, khoi my, tet, sao viet
Nhóm nhảy đang được yêu thích nhất Vpop hiện nay, ST 319 cũng là cái nôi của ChiPu và Cường Seven.
Hiện tại thì St.319 vẫn đang tiếp tục những dự án dance cover kpop, sản phẩm cho thành viên Min, và những chuẩn bị cho rapper Mr.A nữa. Ngoài ra, St.319 cũng đang tiến lên từng bước một để trở thành một công ty giải trí.
Năm mới, St.319 mong tất cả các thành viên luôn mạnh khỏe và có một sức khỏe thật tốt để đảm bảo lịch tập cũng như lịch làm việc dày đặc. Các bạn có sự cân bằng giữa thời gian học và nhảy, cũng như thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Việc của nhóm rất đông, rất nhiều nên nhiều lúc cũng không còn thời gian cho những việc khác nữa. Cũng mong rằng những dự án sắp tới của St.319 sẽ luôn thành công và nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ. Và đặc biệt là các bạn sẽ luôn sát cánh bên St.319 trong tất cả mọi công việc.
Nhóm PV Một Thế Giới thực hiện, ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết này sao Việt làm gì?