Mai hạnh phúc khi có hai bạn thân đẹp trai lại quan tâm và chăm sóc cô như người yêu. Thế nên nữ sinh Kinh tế Quốc dân xinh xắn sốc nặng khi vừa thả thính cả hai cùng lúc thì phát hiện họ yêu nhau.

Thả thính 2 bạn thân đẹp trai, gái xinh Kinh tế cay đắng vì thành nữ phụ đam mỹ

Hồng Quân | 13/08/2018, 13:03

Mai hạnh phúc khi có hai bạn thân đẹp trai lại quan tâm và chăm sóc cô như người yêu. Thế nên nữ sinh Kinh tế Quốc dân xinh xắn sốc nặng khi vừa thả thính cả hai cùng lúc thì phát hiện họ yêu nhau.

Xem thêm:Nữ quái 15 tuổi tông hai CSCĐ Hà Nội còn lên Facebook khoe 'chiến tích'

2 chân dài mặc quần lọt khoe quay clip khoe thân phản cảm ở Đà Lạt

Nữ sinh Ngân hàng bị bạn trai đi SH chia tay vì lấy lại 1 ngàn tiền thối

Clip xe tải húc người phụ nữ văng 20m, quay lén phố đèn đỏ Hàn Quốc

Sau khi bị Shyn dọa tung 9GB clip sex, Kiều Anh Hera lộ ảnh đi nâng ngực

Bất ngờ trở thành nữ phụ đam mỹ, Mai đăng tâm sựcay đắng lên fanpage hơn 2 triệu like:

Hôm nay xin chia sẻ câu chuyện mà em đúng chất là nữ phụ đam mỹ luôn. Nói thật thì vì em cay quá, không biết làm thế nào nên mới lên đây chia sẻ và hỏi ý kiến mọi người xem sao.

Em là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân khóa K59. Chuyện là em có hai thằng bạn thân, tên Long và Phong. Em và Long chơi thân với nhau từ nhỏ, còn Phong thì em thân từ hồi cấp 2.

Lên cấp 3, tụi nó học chung chuyên Toán lại còn hay đá bóng, đi chơi với nhau nên thành ra cả 3 chơi thân từ đó. Hai ông ấy đẹp trai là một chuyện nhưng còn rất tốt với em, lúc nào cũng quan tâm, hỏi han, đã thế lại chăm sóc không khác gì người yêu. Có lẽ do một phần là bạn thân đã lâu; hai là phận em con gái yếu đuối nên hai bạn mới vậy.

Em nói thật, được cùng lúc hai bạn thân quan tâm, chăm sóc nên cảm giác sướng vãi. Lên đại học thì khỏi phải nói, hai ông đấy học Bách khoa, em đi đâu lúc nào cũng hãnh diện vì có hai ông bạn thân đẹp trai, học giỏi. Nhiều đứa còn nhờ em làm mai mối với 1 trong 2 ông ấy. Thế nhưng, sự thật quá phũ phàng... Vì em ế đã lâu nên thỉnh thoảng cũng đi thả thính anh này nọ nhưng không có ai vừa ý, có thể do 2 thằng bạn thân chăm sóc mình như vậy nên không cảm nhận được những người xung quanh quan tâm mình tới mức ấy là thấy không thích liền...

Mấy con bạn của em lại bảo: "Mày có 2 ông bạn thân đẹp trai thế, sao không cua đi một ông, thả thính lung tung làm gì cho mệt". Dù ngoài miệng em nói không, bảo chơi với nhau lâu rồi làm sao mà yêu được, nhưng nhiều hôm em cũng suy nghĩ về chuyện ấy vì đã tìm kiếm có ai được như 1 trong 2 ông. Thế là em quyết định thử thả thính cả hai ông cùng lúc xem sao. Em mới thả thôi chứ không phải chốt đâu ạ, xem có được đáp lời không.

Nào ngờ đâu, sau 5 tháng lại nhận được tin sét đánh ngang tai. 2 bạn nam của lòng em đã yêu nhau, mà còn yêu nhau được gần 3 tháng rồi. Lúc nghe kể, em còn không dám tin là thật. Nghe 2 ông ấy kể đã yêu nhau như thế nào mà thật sự em đau không tả nổi, kiểu mối quan hệ nam nam ấy. Thật sự là phũ không chịu được.

Trai đẹp, trai tốt đã kiếm không ra, thế mà lại còn yêu nhau. Tưởng mình sẽ làm nữ chính ngôn tình và là bạn thanh mai trúc mã nhưng ai ngờ lại thành nữ phụ đam mỹ. Giờ 2 bạn yêu nhau kia mới là thanh mai trúc mã, còn em thì...

2 bạn thân yêu nhau khiến Mai cay đắng - ảnh minh họa

Thay vì cảm thương cho Mai, nhiều người bật cười khi đọc câu chuyện trên và còn bình luận hài hước rằng chính việc cô thả thính cùng lúc Long với Phương là nguyên nhân khiến cả hai yêu nhau.

“Tôi nói thật em chả là gì trong cuộc đời huy hoàng của 2 anh đó cả. Đừng có ảo tưởng mình là nữ chính hay phụ vì trước tới giờ, em vẫn chưa đảm nhiệm vai gì. Có chăng là vai quần chúng thôi”;

“Thả thính sau 5 tháng thì nghe tin sét đánh 2 người kia đã yêu nhau 3 tháng? Thế em là nguyên nhân làm cho thế giới mất đi 2 thằng đàn ông chứ gì nữa. Ở phía sau câu chuyện: 2 người con trai quan tâm một cô gái, một ngày nọ 2 chàng vỡ lẽ ra cô gái ấy đang thả thính một lúc 2 người. Giữa phút giông tố cuộc đời và tìm được người đồng cảnh ngộ nên 2 chàng quyết định trao cho nhau tình cảm";

“Khả năng là 2 ông bàn cách né thính của bạn, xong phải lòng nhau luông. Chúc mừng bạn đã giành giải Cầu nối của năm”.

Thanh niên xăm trổ lần đầu được phỏng vấn: 'Em mới đi tù về, chưa có người yêu'

Dùng ốp lưng này, không bao giờ sợ bị trộm ĐTDĐ:

Xem thêm:Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái

Chủ khách sạn cho cặp đôi bạo dâm ở Cần Thơ lên tiếng khi bị 'sờ gáy'

Kiêng quan hệ tình dục mùng 1 và các điều thường tránh ở tháng cô hồn

Siêu xe Rolls-Royce Wraith 19 tỉ biển 56789 nát đầu sau tai nạn ở Hà Nội mùng 1.7

Clip nữ tài xế lùi ô tô móp đầu taxi ở Đà Lạt còn chửi, thách gọi công an và đòi đi

Clip cụ ông ngăn cô gái làm chuyện ấy với bạn trai trên tàu

Cậu bé 13 tuổi phạm tội hiếp dâm vì xem phim người lớn

Chàng trai Hải Phòng hé lộ lý do tới nhà tình cũ đòi iPhone và 2 triệu sau chia tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thả thính 2 bạn thân đẹp trai, gái xinh Kinh tế cay đắng vì thành nữ phụ đam mỹ