Song hành với cái tên "đánh đâu thắng đó" ở khắp các phòng vé Thái Hòa trong bộ phim mới này là bộ đôi nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn và đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Thái Hòa đối phó với 'Fan cuồng' như thế nào?

Một Thế Giới | 19/11/2015, 06:20

Song hành với cái tên "đánh đâu thắng đó" ở khắp các phòng vé Thái Hòa trong bộ phim mới này là bộ đôi nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn và đạo diễn Charlie Nguyễn. 

Thông tin chính thức từ phía Thái Hòa, bộ phim điện ảnh mới của anh lấy tên Crazy fan - Fan cuồng. Đây là một tin vui đối với bất cứ ai yêu mến các nhân vật hài hước của Thái Hòa bởi Fan cuồng là một phim đánh dấu sự trở lại phòng vé của "Chị Hội" sau hơn 1 năm im ắng. 
Điều hiển nhiên, ngoài cái tên chính Thái Hòa, bộ đôi anh em trai từng kết hợp ăn ý với anh là Johnny Trí Nguyễn và đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ là 2 cái tên không thể thiếu trong ê-kíp Fan cuồng lần này. 
 Chi Hoi  Thai Hoa tai xuat voi phim moi Fan Cuong-hinh-anh-1
 Với cái tên Fan cuồng, phim mới của "ông vua phòng vé" đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý, cũng như nhiều lời chúc mừng gửi tới. Hầu như ai cũng hy vọng sự trở lại lần này của "Chị Hội" Thái Hòa sẽ tiếp tục "công phá" phòng vé cả nước như những tác phẩm trước đó anh từng tham gia. 
Nội dung kịch bản phim đã được Thái Hòa ấp ủ gần 1 năm, nhưng phải đợi tới khi đạo diễn Charlie Nguyễn hoàn thành vai trò phó đạo diễn cho Thập diện mai phục 2, Fan cuồng mới chính thức được khởi động. 
Ngày 17.11, Thái Hòa cùng ê-kíp chính thức khai máy tại TP.HCM. Dựa vào những hình ảnh cùng thông tin cho thấy Fan cuồng sẽ có sự tham gia của 2 diễn viên Huy Khánh và ca sĩ Jolie Phương Trinh. 
Fan cuồng dự kiến công chiếu vào đúng dịp lễ 30.4.2016.
 Chi Hoi  Thai Hoa tai xuat voi phim moi Fan Cuong-hinh-anh-2
Đạo diễn Charlie Nguyễn quay trở lại với phim "Fan cuồng" sau khi tham gia vai trò phó đạo diễn cho "Thập diện mai phục 2".  
 Chi Hoi  Thai Hoa tai xuat voi phim moi Fan Cuong-hinh-anh-3
 Thái Hòa sẽ trở lại với "Fan cuồng" bên cạnh diễn viên Huy Khánh
 Chi Hoi  Thai Hoa tai xuat voi phim moi Fan Cuong-hinh-anh-4
 Ngoài ra có sự tham gia của ca sĩ Jolie Phương Trinh
 Chi Hoi  Thai Hoa tai xuat voi phim moi Fan Cuong-hinh-anh-5
 Dù tới thời điểm hiện tại, ê-kíp của "Fan cuồng" vẫn chưa công bố, nhưng có một điều chắc chắn Johnny Trí Nguyễn là cái tên không thể thiếu.
Diệu Linh - Ảnh: NV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thách thức của ngành xuất bản trước những xu hướng công nghệ mới
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Hướng đi mà các nhà xuất bản cần tập trung là nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hướng tới nhiều ấn phẩm chuyên sâu, chuyên ngành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Hòa đối phó với 'Fan cuồng' như thế nào?