Trước thềm chung kết, đêm trao giải phụ tại Hoa hậu Trái đất vừa diễn ra tối 24.11. Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa xuất sắc giành giải nhất phần thi Quốc phục.

Thái Thị Hoa đạt giải nhất Quốc phục tại Hoa hậu Trái Đất với hình tượng mẹ Âu Cơ

Dạ Thảo | 25/11/2020, 13:02

Trước thềm chung kết, đêm trao giải phụ tại Hoa hậu Trái đất vừa diễn ra tối 24.11. Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa xuất sắc giành giải nhất phần thi Quốc phục.

Sau hành trình tranh tài ở các phần thi phụ, Thái Thị Hoa đã được BTC chọn là thí sinh thắng giải Quốc phục khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là kết quả cho sự nỗ lực của Thái Thị Hoa nhiều tháng qua.

Lựa chọn thiết kế quốc phục Mẹ Âu Cơ của NTK Tuấn Hải, Thái Thị Hoa thể hiện được lịch sử Việt Nam cùng hình ảnh hào hùng của dân tộc. Cô hoá thân vào hình ảnh Mẹ Âu Cơ quyền lực và mạnh mẽ. Hình ảnh áo dài gắn liền với quốc phục Việt Nam 1 lần nữa được quốc tế công nhận và khẳng định sức hút của nó. Thái Thị Hoa hạnh phúc vì thể hiện được vẻ đẹp của Quốc phục đến với bạn bè quốc tế.

img_9556.jpg
Thái Thị Hoa trong phần thi Trang phục dân tộc

Quốc phục Mẹ Âu Cơ được NTK Tuấn Hải kỳ công thiết kế trong vòng 2 tháng. Không chỉ gây ấn tượng với họa tiết rồng, các chi tiết được mạ vàng huyền bí, bộ quốc phục còn trở nên đặc biệt với chiếc mấn đội đầu cao 1m và nặng 5 kg. Điều này đôi lúc gây khó khăn khi di chuyển cho Thái Thị Hoa thế nhưng với kinh nghiệm thi sắc đẹp cùng quyết tâm cao độ, cô đã thể hiện tốt phần trình diễn của mình.

img_9519-1-.jpg
Cô được NTK Tuấn Hải dành riêng cho thiết kế đặc biệt

Ngay sau khi biết tin mình chiến thắng, Thái Thị Hoa cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc đến mất ngủ. Cô tự hào khi áo dài Việt vượt qua rất nhiều bộ quốc phục cầu kỳ trên thế giới để giành giải nhất. Cô gửi lời cảm ơn NTK Tuấn Hải và người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

img_2625.jpeg

Năm nay là 1 năm đặc biệt khi Miss Earth tổ chức trực tuyến vì vậy cách chọn giải cũng khác mọi năm. Thay vì chọn Top 3 Vàng, Bạc, Đồng trong 1 phần thi thì năm nay chỉ chọn duy nhất 1 thí sinh chiến thắng. Vì vậy số lượng giải phụ cũng ít hơn rất nhiều, xuất sắc đạt giải Quốc phục giúp Thái Thị Hoa tự tin hơn rất nhiều trong vòng chung kết sắp tới.

Hiện tại, Thái Thị Hoa cùng các thí sinh đang chuẩn bị bước vào đêm chung kết ngày 29.11. Nhiều ứng viên rất mạnh được đồn đoán giành vương miện, Thái Thị Hoa cũng đang là niềm kỳ vọng của người yêu sắc đẹp Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Thị Hoa đạt giải nhất Quốc phục tại Hoa hậu Trái Đất với hình tượng mẹ Âu Cơ