Hàng loạt những nghệ sĩ tài danh và lừng lẫy một thời của bầu trời nghệ thuật Việt Nam như danh ca Thái Thanh, cố nghệ sĩ Thanh Nga, Út Trà Ôn, Hùng Cường, Thẩm Thúy Hằng... đã xuất hiện trong hình ảnh album mới của Đàm Vĩnh Hưng: "Tình bơ vơ".

Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga, Thái Thanh... 'bất ngờ xuất hiện' cùng Đàm Vĩnh Hưng

thanh di | 17/08/2017, 10:45

Hàng loạt những nghệ sĩ tài danh và lừng lẫy một thời của bầu trời nghệ thuật Việt Nam như danh ca Thái Thanh, cố nghệ sĩ Thanh Nga, Út Trà Ôn, Hùng Cường, Thẩm Thúy Hằng... đã xuất hiện trong hình ảnh album mới của Đàm Vĩnh Hưng: "Tình bơ vơ".

Trong album "Tình Bơ Vơ", ngoài vai trò ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn vào vai một người bạn, người đồng nghiệp, ký giả (phóng viên), người chơi nhạc… của những nghệ sĩtừng là thần tượng của nhiều thế hệ người Việt.

Để hiện thực hóa ý tưởng cách đây 4 năm, chủ nhân của album “Tình Bơ Vơ” cùng giám đốc mỹ thuật Lâm Thành Kim phải nghiên cứu kỹ lưỡng về văn hóa Sài Gòn xưa cùng chuyên gia trang điểm Hồ Khanh đã mời những nghệ sĩ trẻ nhưng có nét giống các nghệ sĩ danh bất hư truyền của những thập niên trước nhưca sỹ hải ngoại Hà Thanh Xuân, nghệ sỹ Lê Tứ, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sỹ Đồng Lan, diễn viên Trí Quang… đã hóa thân thành những nghệ sỹnghệ sỹ cải lương Thanh Nga, nghệ sỹ cải lương Út Trà Ôn, diễn viên điện ảnh Thẩm Thúy Hằng, ca sỹ Thái Thanh, ca sỹ Hùng Cường,... Họ cùng xuất hiện trong phần hình ảnh đi kèm album gồm 14 ca khúc Bolero nổi tiếng của chủ nhân công ty Tiếng Hát Việt.
Người hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga là ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân.
Cố nghệ sĩ Thanh Nga được xem là một trong những tượng đài của nghệ thuật cải lương Việt Nam và là một trong hai người có sức ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp ca hát của Mr. Đàm nên anh rất khắt khe trong khâu tuyển chọn. Giọng ca gốc Quảng Nam cho biết trước khi quyết định để Hà Thanh Xuân hóa thân thành Thanh Nga, anh đã tìm ra hơn 4 người phù hợp. Tuy nhiên, xét về góc mặt, vóc dáng và cử chỉ thì Hà Thanh Xuân lại ghi điểm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng anh. Nam ca sĩ đã nhanh chóng lựa chọn nữ nghệ sĩ trẻ này mặc dù cô hoạt động chính tại hải ngoại.
Người hóa thân nghệ sĩ Út Trà Ôn là nghệ sĩ Lê Tứ
Đàm Vĩnh Hưng kể quá trình tìm kiếm nhân vật hóa thân nghệ sĩ Út Trà Ôn khá thú vị bởi có đến 7 người mang dáng hình giống với nghệ sỹ cải lương này. Khi nam ca sĩ gần như chọn xong "ứng viên sáng giá" cho nhân vật này thì cuộc điện thoại với chị Bích Phượng (con gái út của nghệ sỹ Út Trà Ôn) đã làm anh nhanh chóng thay đổi quyết định. Được biết, Bích Phượng đã nhiệt tình giới thiệu Lê Tứ cho Đàm Vĩnh Hưng. Ngay khi xem bức ảnh của Lê Tứ trên mạng, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thay đổi sự lựa chọn ở phút thứ 89.
Ca sĩ trẻ Đồng Lan đã hóa thân thành danh ca Thái Thanh.

Sau một thời gian dài tìm kiếm người giống với ca sĩ Thái Thanh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhớ đến cô học trò Đồng Lan với đôi gò má cao và vóc dáng tựa ca sĩ “Tình Hoài Hương”. Anh lập tức gửi hình Đồng Lan đã make-up theo phong cách trang điểm của danh ca Thái Thanh đến ca sỹ Ý Lan (con gái của nghệ sỹ Thái Thanh). Lập tức, nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ niềm vui cũng như sự bất ngờ khi hình ảnh hóa trang của Đồng Lan lại giống với mẹ của mình. Cô gửi lời cảm ơn chân thành đến Đàm Vĩnh Hưng vì đã giúp cô xem lại hình ảnh của mẹ mình lúc trẻ.
Hot girl “Em chưa 18” Kaity Nguyễn sau khi hóa trang thành Thẩm Thúy Hằng

Thời gian Đàm Vĩnh Hưng tìm nhân vật hóa thân thành diễn viên nổi tiếng Thẩm Thúy Hằng cũng là lúc cư dân mạng đang chia sẻ những thông tin về bộ phim “Em chưa 18”. Vô tình bắt gặp hình ảnh Kaity Nguyễn với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, anh đã nhanh chóng ngỏ lời mời cô góp mặt trong album “Tình Bơ Vơ”. Nữ diễn viên nhanh chóng nhận lời và không giấu được niềm hạnh phúc khi được hóa thân thành nữ minh tinh của điện ảnh Việt.
Thanh Di


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga, Thái Thanh... 'bất ngờ xuất hiện' cùng Đàm Vĩnh Hưng