Chiều 14.5, ở vòng 10 V-League 2016, Sài Gòn FC bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa 3-1 trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, SLNA chỉ đủ sức cầm chân SHB Đà Nẵng 1-1 trên sân Chi Lăng.

Thắng FLC Thanh Hóa 3-1, Sài Gòn FC vào tốp 3

Tố Loan | 14/05/2016, 22:25

Chiều 14.5, ở vòng 10 V-League 2016, Sài Gòn FC bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa 3-1 trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, SLNA chỉ đủ sức cầm chân SHB Đà Nẵng 1-1 trên sân Chi Lăng.

Sài Gòn FC đã có một chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà Thống Nhất trước ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa nhờ cú đúp của Trịnh Duy Long (phút thứ 9, 89) và một pha lập công của Nguyễn Văn Ngọ (phút 80, ảnh). Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của các cầu thủ Sài Gòn FC với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý. Chiến thắng này giúp tân binh V-League vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm.

Trong khi đó, trận thua này là thất bại thứ 3 ở mùa giải này của FLC Thanh Hóa. Bị thủng lưới sớm từ phút thứ 9, các học trò của HLV Lê Thủy Hải đã dâng cao, dồn đội hình sang phần sân của Sài Gòn FC để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, phải đến phút 61, đội khách mới tận dụng được sai lầm của chủ nhà để Đình Tùng ghi bàn thắng san bằng cách biệt.

FLC Thanh Hóa tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng lại không thể biến thành bàn thắng. Trong khi đó, với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, Sài Gòn FC đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong 9 phút cuối, buộc đội khách nếm mùi thất bại 1-3. Không có thêm điểm nào, FLC Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 4 với 16 điểm.

Trong trận đấu cùng giờ trên sân Chi Lăng, SLNA chỉ đủ sức cầm chân SHB Đà Nẵng 1-1. Dù SLNA chơi khá lấn lướt, nhưng tiền vệ Minh Tâm đã đưa chủ nhà SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt ở phút thứ 63. 7 phút sau, SLNA có bàn gỡ hòa nhờ bàn thắng của Odat. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng tạm xếp thứ 5 với 15 điểm còn SLNA đứng thứ 11 với 11 điểm.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng FLC Thanh Hóa 3-1, Sài Gòn FC vào tốp 3