Thắng Hải Phòng 2-0, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có trận thắng thứ tư liên tiếp để bức tốc, vươn lên vị trí thứ ba trên bản tổng sắp.

Thắng liên tiếp 4 trận, FLC Thanh Hoá chen chân vào top 3

Chiêu Dương | 26/06/2018, 19:20

Thắng Hải Phòng 2-0, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có trận thắng thứ tư liên tiếp để bức tốc, vươn lên vị trí thứ ba trên bản tổng sắp.

Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đã có trận đấu đòi lại món nợ lượt đi một cách xòng phẳng trước Hải Phòng FC.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, FLC Thanh Hoá đã nhập cuộc một cách đầy hứng khởi và sôi động trước đối thủ Hải Phòng FC.

Trong khi đó, sau trận hoà 1-1 trước ĐKVĐ Quảng Nam, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không muốn ra về trắng tay. Thế nên cuộc tranh tài này diễn ra trong một thế trận đôi công cởi mở.

Phút thứ 8, đội bóng chủ nhà đã có pha bóng cảnh báo đối phương. Trong một tình huống pha dàn xếp tấn công, đội trưởng Pape Omar thực hiện pha bấm bóng từ bên cánh phải rất tinh tế cho Vũ Minh Tuấn.

Tiền vệ người Quảng Ninh nhận bóng và volley kỹ thuật nhưng không thăng được tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đến phút 29, lại là “gà son” của HLV Đức Thắng, Vũ Minh Tuấn tiếp tục có pha uy hiếp cầu môn đối phương khi thực hiện tình huống đi bóng rất lắt léo vào vòng cấm địa đội khách Hải Phòng. Tuy nhiên, cú sút sau đó cũng không đánh bại được đôi tay nhựa của thủ môn Việt kiều.

Sau pha sút bóng đầu tiên không thành, lần lượt Omar và Đình Tùng băng vào sút bồi nhưng mảnh lưới của Hải Phòng vẫn chưa thể rung lên.

Về phía đội khách, sau những phút bị ép sân, họ cũng tạo được tình huống nguy hiểm. Xuất phát từ sai lầm cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

Trong những phút “lóng ngóng”, ngôi sao U23 Việt Nam vô tình để “tuột bóng khỏi tay” từ một cú sút xa của tiền đạo đối phương.

May mắn đã đứng về phía chủ nhà khi Fagan dù kịp thời có mặt nhưng cú sút của đã không thắng được ngôi sao thủ thành tuyển U.23 VN.

Bước sang Hiệp Hai, chủ nhà khai thông thế bế tắc chỉ sau 5 phútthi đấu. Từ đường tạt bên phía cánh phải, Đình Tùng thoải mái hãm bóng bằng ngực trước khi tung cú dứt điểm khiến hàng phòng ngự Hải Phòng chỉ biết đừng nhìn.

Những phút sau đó, thế trận hoàn toàn được kiểm soát bởi các cầu thủ áo vàng. Lần lượt Omar, Đình Tùng và Trọng Hòa thay nhau gây sóng gió khung gỗ đối phương, nhưng thủ thành Văn Lâm vẫn luôn tỏ ra rất kiên cường và bất khuất.

Mãi cho đến phút thứ 85, cách biệt mới được nhân đôi khi cầu thủ mới vào sân Ofere thực hiện pha xoay người sút bóng rất uy lực.

Pha lập công của chân sút da màu cũng chính thức “định đoạt” trận đấu. Sau 90, hai đội rời sân với chiến thắng 2-0 dành cho đoàn quân của HLV Đức Thắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng liên tiếp 4 trận, FLC Thanh Hoá chen chân vào top 3