"Việc luôn muốn trở thành nhân vật trung tâm khiến Ronaldo dễ bị tổn thương hơn so với những người khác. Đó là lý do cậu ấy thiếu kìm chế và có pha đánh nguội với cầu thủ Iran", HLV Bồ Đào Nha tiết lộ.

Ronaldo buồn bã và bị tổn thương sau khi đá hỏng phạt đền

tuong anh | 26/06/2018, 12:45

"Việc luôn muốn trở thành nhân vật trung tâm khiến Ronaldo dễ bị tổn thương hơn so với những người khác. Đó là lý do cậu ấy thiếu kìm chế và có pha đánh nguội với cầu thủ Iran", HLV Bồ Đào Nha tiết lộ.

Trong trận cầu rạng sáng nay giữa Bồ Đào Nha và Iran, có thể xemlà trận đấu tệ nhất của Ronaldo sau 3 trận vòng loại ở bảng B. Nếu ở ngay trận đầu ra quân, CR7 chơi như một chiến binh với cú hat-trick vào đội bóng Tây Ban Nha thì trận thứ 2, anh ghi 1 bàn. Nhưng đến trận gặp Iran tối qua, tiền đạo 32 tuổi đã đá hỏng quả phạt đền và suýt chút nữa bị thẻ đỏ vì đánh nguội.

Chia sẻ sau trận hòa Iran 1-1 ở lượt cuối bảng B, huấn luyện viên Fernando Santoscho rằng pha hỏng ăn của Ronaldo ở chấm 11m đã làm thay đổi cục diện trận đấu, khiến Bồ Đào Nha phải trải qua thời khắc khó khăn ở những phút cuối của trận đấu. "Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để có thêm bàn thắng khi được hưởng 11m. Nếu thực hiện thành công, tỷ số sẽ là 2-0, đó sẽ là dấu chấm hết cho Iran. Chúng tôi bắt đầu rối loạn sau khi bỏ lỡ cơ hội ấy", HLV Fernando Santos tiết lộ.

Khi được hỏi về quả phạt 11m hỏng của Ronaldo, HLV Santos chia sẻ sau trận đấu với Iran, siêu saoReal Madrid khá buồn và tỏ ra tiếc nuối nhiều. Việc anh đá hỏng quả penalty không chỉ khiến Bồ Đào Nhamệt mỏihơn trước lối chơi dữ dội và quyết liệt của Iran ở những phút cuối cùng mà pha đánh nguộikhiếnmọi sự chỉ trích dồn lên CR7 và trọng tài.

"Việc những cầu thủ hay nhất thế giới như Ronaldo gây thất vọng là điều bình thường. Việc luôn muốn trở thành nhân vật trung tâm khiến Ronaldo dễ bị tổn thương hơn so với những người khác. Đó là lý do khiến anh không kìm chế và có pha đánh nguội với cầu thủ Iran", HLVSantos bênh vực.

Với 5 điểm sau ba trận, Bồ Đào Nha đứng thứ hai bảng B. Tại vòng đấu loại trực tiếp 1/8, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu Uruguay, đội toàn thắng ở bảng A.

Nói về đối thủ sắp tới, HLV Fernando Santos nhận định:“Uruguay là đội bóng hàng đầu thế giới với những cầu thủ rất đẳng cấp, nhưng Bồ Đào Nha không thua kém. Chúng tôi có vũ khí của mình. Giờ đội sẽ nghỉ ngơi, hồi phục và nghiên cứu đối thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thắng Uruguay”.

Trận cầu giữa Bồ Đào Nha và Uruquay sẽ diễn ra vào ngày 1.7 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo buồn bã và bị tổn thương sau khi đá hỏng phạt đền