Iran đã chơi rất hay trong toàn bộ trận đấu nhưng kết quả hòa là không đủ để họ tiếp tục bước vào vòng knock-out ở World Cup 2018.

Cầu thủ và cổ động viên Iran khóc nức nở sau khi để hòa Bồ Đào Nha

Minh Anh | 26/06/2018, 11:29

Iran đã chơi rất hay trong toàn bộ trận đấu nhưng kết quả hòa là không đủ để họ tiếp tục bước vào vòng knock-out ở World Cup 2018.

Mặc dù chiến đấu rất kiên cường trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước Bồ Đào Nha nhưng đại diện tây Á, Iran vẫn phải ngậm ngùi ra về sau khi để hòa đối thủ với tỉ số 1-1.

Kết thúc trận đấu, cả cầu thủ và cổ động viên Iran đều bật khóc nức nở. Giờ phút tiếng còi kết thúc trận đấu từ trọng tàiEnrique Caceres vang lên cũng là lúc cầu thủ Iran ngã gục xuống sân và bật khóc.

Mãnh hổ châu Á đã không thể làm nên kỳ tích và buộc phải chia tay với vòng chung kết World Cup, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nét thất vọng hiện rõ trên gương mặt của cả đội tuyển Iran. Họ chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là có thể bước tiếp vào vòng knock-out lần đầu tiên sau 4 lần tham dự vòng chung kết World Cup.

Nhưng có lẽ may mắn đã không mỉm cười với Iran trong một trận đấu họ chơi rất hay và khiến cho những nhà vô địch châu Âu có phần lúng túng.

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Iran là Sardar Azmoun không thể tự mình đứng dậy sau khi trận đấu kết thúc.

Thất bại ngay trong lần đầu tiên tham dự vòng chung kết của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh khiến anh không kìm nén được cảm xúc

Trên khán đài, sự thất vọng và tiếc nuối là điều không khó nhận ra trong nét mặt của các cổ động viên Iran. Thậm chí họ khóc nức nở khi nhìn thấy các cầu thủ của mình đổ gục dưới sân.

Dù sao Iran cũng vẫn có thể tự hào vì những gì mình đã làm được trong cuộc tranh tài trước “ông lớn” Bồ Đào Nha. Đã có những giờ phút đội bóng đến từ châu Á khiến người ta tin vào một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn mình nhiều lần.

Cuối hiệp 1, Quaresma có pha làm bàn đẹp mắt sau cú dứt điểm bằng má ngoài đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 52 của trận đấu, Ronaldo được hưởng 1 quả phạt đền nhưng đáng tiếc ngôi sao Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Phút 90+3,Karim Ansarifard ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Iran trên chấm 11m. Hy vọng được nhen nhóm cho đại diên châu Á vì chỉ cần có thêm 1 bàn thắng nữa thôi thì Iran sẽ là đội lọt vào vòng knock-out còn Bồ Đào Nha sẽ phải ra về trong tiếc nuỗi.

Tuy vậy, phép màu đã không xảy ra với Iran. Họ chơi áp đảo và liên tục tìm kiếm cơ hội, nhưng không thể làm nên kỳ tích ở World Cup năm nay.

Quang Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
22 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ và cổ động viên Iran khóc nức nở sau khi để hòa Bồ Đào Nha