Sau trận chung kết Champions League cân não, Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid để đăng quang ngôi vô địch châu Âu.

Thắng nghẹt thở, Real Madrid vô địch Champions League 2016

Anh Tú | 29/05/2016, 04:44

Sau trận chung kết Champions League cân não, Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid để đăng quang ngôi vô địch châu Âu.

Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này. Real Madrid vượt lên dẫn trước trong tình huống đá phạt phút 15 và hậu vệ Sergio Ramos là người dứt điểm cuối cùng.

Nhờ có bàn thắng dẫn trước, Real Madrid chủ động trong việc điều chỉnh lối chơi và khiến Atletico phải từ bỏ lối đá phòng ngự phản công sở trường. Đầu hiệp 2, Atletico đã có cơ hội san bằng tỷ số nhưng tiền đạo Griezmann lại bỏ lỡ khi sút hỏng phạt đền.

Với thời lượng kiểm soát bóng gần 60%, Real Madrid có không ít tình huống để ghi bàn thứ 2, định đoạt trận đấu sớm nhưng họ đã bỏ lỡ.Khi các cầu thủ Real Madrid theo đuổi suy nghĩ trận đấu sớm kết thúc để nâng Cúp thì Atletico có bàn gỡ hòa. Phút 79, xuất phát từ một tình huống phối hợp đơn giản,Carrasco đã dứt điểm cận thành làm tung lưới Real, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trong 30 phút hiệp phụ, cả hai đội đều chơi tập trung nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Bước vào loạt luân lưu, Juanfran sút hỏng quả thứ 4 của Atletico và Ronaldo trong vai trò người sút cuối đã không mắc sai lầm để ấn định tỷ số mang Cúp vô địch về cho Real Madrid.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nghẹt thở, Real Madrid vô địch Champions League 2016