Không ngoài dự đoán, SLNA đã chủ động trong trận đấu với Phú Yên bằng cách dồn sức đẩy cao đội hình tấn công, sớm giành chiến thắng ngay từ hiệp 1 để giành vị trí nhất bảng B một cách thuyết phục.

Thắng nhẹ nhàng Phú Yên, SLNA gặp chủ nhà HAGL ở bán kết U.19 Quốc gia

Quế Sơn | 13/03/2019, 18:11

Không ngoài dự đoán, SLNA đã chủ động trong trận đấu với Phú Yên bằng cách dồn sức đẩy cao đội hình tấn công, sớm giành chiến thắng ngay từ hiệp 1 để giành vị trí nhất bảng B một cách thuyết phục.

Trước một Phú Yên đã hết động lực khi sớm bị loại trước 1 vòng đấu, SLNA vẫn đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trụ cột để quyết tâm giành chiến thắng. Dồn lên phần sân đối phương ngay từ đầu, đội bóng xứ Nghê đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ pha lập công của Văn Lương ở phút thứ 8.

Có được bàn thắng sớm, SLNA vẫn duy trì thế trận tấn công, không lâu sau đội bóng xứ Nghệ tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, từ tình huống tạt bóng chuẩn xác của Mạnh Quỳnh, Văn Bách đã có mặt dứt điểm chuẩn xác.

Những phút sau đó các học trò của HLV Nguyễn Văn Tiến liên tiếp tạo ra các cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng các chân sút trẻ đã không tân dụng thành công.

SLNA (áo vàng) nhẹ nhàng tiến vào bán kết gặp chủ nhà HAGL . Ảnh: K.H

Với tỷ số an toàn 2-0,sang hiệp 2 HLV Nguyễn Văn Tiến đã bắt đầu có những tính toán cho vòng bán kết. Những cầu thủ trụ cột lần lượt được rút ra dưỡng sức. Mặc dù không còn đội hình mạnh nhất trên sân nhưng SLNA vẫn nắm giữ thế trận, Phú Yên dù nỗ lực tấn công tìm bàn thắng danh dự nhưng trước sự tập trung của hàng thủ Nghệ An đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng trận với tỷ số 2-0 SLNA vào bán kết với vị trí nhất bảng B, có cùng 7 điểm nhưng hơn Hà Nội ở hiệu số bàn thắng bại. SLNA sẽ gặp chủ nhà HAGL ở vòng bán kết. Đây là một trận đấu rất được chờ đợi, HLV Nguyễn Văn Tiến cho biết HAGL là đội bóng có lối đá ban bật rất kỹ thuật nhưng đội bóng của ông sẽ tìm ra cách khắc chế lối đá của đội chủ nhà để giành kết quả tốt nhất. Ở trận bán kết còn lại, Hà Nội sẽ gặp SHB Đà Nẵng đội nhất bảng A.

Quế Sơn

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
39 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nhẹ nhàng Phú Yên, SLNA gặp chủ nhà HAGL ở bán kết U.19 Quốc gia